Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barca có cầu thủ nhiễm COVID-19

Thứ Tư 12/08/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vừa xác nhận có 1 cầu thủ trong đội dương tính với COVID-19.

Trang chủ Barca vừa công bố có một trường hợp vừa dương tính với COVID-19. Danh tính của cầu thủ này vẫn đang được Gã khổng lồ xứ Catalan giữ kín.

Song, truyền thông Tây Ban Nha cho hay cầu thủ nhiễm COVID-19 của Barca chỉ có thể là một trong 9 cái tên Rafinha, Oriol Busquets, Miranda, Trincao, Pedri, Tobido, Matheus, Wague và Alena. Đây là những trường hợp hết hạn hợp đồng cho mượn và trở về đại bản doanh của đội chủ sân Camp Nou tập luyện trong thời gian qua.

Rất may khi nhóm cầu thủ này chưa hề tiếp xúc với đội một. Do đó, khả năng lây lan gần như không có. Dù có cầu thủ nhiễm COVID-19, kế hoạch của Barca chuẩn bị cho vòng Tứ kết Champions League 2019/20 không bị ảnh hưởng.

Barca có cầu thủ nhiễm COVID-19 hình ảnh
1 trong 9 cầu thủ Barca trở lại CLB sau thời gian cho mượn đã dương tính với COVID-19.

Hiện tại, đội một Barca đang ở Lisbon tập luyện hướng tới đại chiến với Bayern Munich tại vòng Tứ kết Champions League 2019/20. HLV Quinque Setien khẳng định đã có cách khắc chế đối thủ khi nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2.

Chấn thương của Messi gặp phải trong trận gặp Napoli vừa qua không quá nghiêm trọng. Trong những buổi tập vừa qua, siêu sao người Argentina tập luyện bình thường cùng toàn đội. Nhiều khả năng anh vẫn sẽ ra sân trong trận gặp Bayern Munich với trạng thái sung sức nhất.

Trận Tứ kết Champions League giữa Barca vs Bayern Munich diễn ra vào 2h ngày 15/8 (theo giờ Việt Nam).

Barca sẽ hy sinh cái tên này trong trận gặp Bayern Munich
HLV Quique Setien sẽ có những thay đổi trong đội hình Barca ở trận gặp Bayern Munich tới để khắc chế sức mạnh của đối thủ.
Barca liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Bayern Munich
Barca vs Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, trước đại chiến, đội chủ sân Camp Nou nhận nhiều tin vui về mặt lực lượng.
“Barca rất mạnh, nhưng Bayern đâu có ngán!”
David Alaba đang tập trung cùng Bayern Munich thi đấu ở Champions League mà trước mắt là tứ kết với Barcelona.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X