Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Atletico chính thức bán Jackson Martinez sang Trung Quốc với giá kỷ lục

Thứ Năm 04/02/2016 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Jackson Martinez đã bất ngờ bị Atletico Madrid bán cho đội bóng Guangzhou Evergrande của Trung Quốc với mức giá được cho vào khoảng 45 triệu Euro. Cầu thủ người Colombia đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng mới.

Nong Atletico chinh thuc ban tien dao Jackson Martinez sang Trung Quoc voi gia khung hinh anh
Jackson Martinez bất ngờ cập bến Trung Quốc

Do thị trường chuyển nhượng của châu Á vẫn còn mở cửa cho tới ngày 26/2, một số đại gia của AFC đã quyết định chiêu mộ bom tấn, phục vụ cho mục tiêu của riêng họ ở những mùa giải tới. Chỉ một ngày sau khi tiền vệ Ramires của Chelsea bất ngờ lập kỷ lục chuyển nhượng mùa đông với việc chuyển đến chơi cho Jiangsu Sainty với mức phí lên tới 21 triệu bảng, CLB Guangzhou Evergrande đã ngay lập tức bỏ đi kỷ lục này bằng việc chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez từ Atletico Madrid với mức phí 45 triệu Euro (có nguồn nói là 42 triệu Euro), tức là khoảng hơn 30 triệu bảng Anh.

Các đội bóng Trung Quốc đều có một tiềm lực tài chính mạnh mẽ không thể ngờ tới, đặc biệt là với Guangzhou Evergrande, CLB có số má tại đất nước đông dân nhất thế giới này. Jackson Martinez không chỉ phá kỷ lục chuyển nhượng trong năm 2016, mà anh cũng vượt qua chính Ramires để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử các đội bóng tại Trung Quốc. Tại đây anh sẽ được thi đấu dưới trướng của HLV Felipe Scolari lừng danh, cũng như với Paulinho. Đội đương kim vô địch giải VĐQG Trung Quốc và AFC Champions League này đang tiếp tục hướng tới việc bảo vệ các chức vô địch của mình trong năm tới cũng như hướng tầm ảnh hưởng của họ ra bên ngoài châu lục.

Chính thức: Sao Chelsea ra đi với giá sốc 25 triệu bảng
(Bongda24h.vn) – Không còn được trọng dụng, tiền vệ 28 tuổi người Brazil Ramires rời Stamford Bridge để sang Trung Quốc khoác áo đại gia mới nổi Jiangsu Suning.

Jackson Martinez chỉ mới gia nhập Atletico Madrid từ mùa hè năm ngoái với mức giá khoảng 35 triệu Euro. Tuy nhiên anh không thực sự trở thành chân sút số 1 của đội bóng với những cái tên như Fernando Torres và đặc biệt là Antoine Griezmann. Có lẽ điều này là một trong những nguyên nhân khiến cho tuyển thủ Colombia dứt áo ra đi. Cầu thủ 29 tuổi này mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 15 trận đấu cho đội bóng chủ sân Vicente Calderon tại La Liga mùa này.

Hàn Phi 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X