Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nổi thói côn đồ Suarez có thể bị cấm thi đấu 4 trận

Thứ Năm 07/01/2016 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Barca 4-1 Espanyol tại lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha tiền đạo Luis Suarez đã có hành vi đe dọa cầu thủ đối phương. Nếu bị kết án cầu thủ người Uruguay có thể bị cấm thi đấu tới 4 trận.


Rạng sáng nay, Barca đã có trận tiếp Espanyol tại lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Với lực lượng vượt trội cộng với lợi thế sân nhà, đội bóng chủ sân Nou Camp đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1. Với lợi thế này, đội bóng xứ Catalan gần như đã nắm chắc chiếc vé vào vòng tiếp theo. Nhưng chiến thắng của Barca không được trọn vẹn bởi vụ việc lên quan tới tiền đạo Luis Suarez
. Chân sút người Uruguay đang đối mặt với nguy cơ nhận án phạt do có hành vi đe dọa cầu thủ Espanyol.
Noi thoi con do Suarez co the bi cam thi dau 4 tran hinh anh
Suarez rất tức giận vì bị cầu thủ đội khách lăng mạ trong trận đấu
Trong bản tường trình được trọng tài chính gửi lên LĐBĐ Tây Ban Nha, ông này đã hé lộ vụ xô xát giữa Luis Suarez và cầu thủ Papakouli Diop bên phía Espanyol. Diop là một trong hai cầu thủ Espanyol bị truất quyền thi đấu vì hành xử thiếu văn minh với Luis Suarez trên sân. Theo bản báo cáo mà trọng tài Jan Martinez Munuera công bố thì Diop đã bị đuổi vì dùng lời lẽ tục tĩu lăng mạ cầu thủ Barca. Chứng kiến những lời lẽ của đối phương, cựu tiền đạo của Liverpool không thể ngồi yên. Khi trận đấu kết thúc, tiền đạo người Uruguay đã chờ sẵn nơi lối vào đường hầm sân Camp Nou để đòi tẩn Diop.
5 cầu thủ Barca có thể chiêu mộ sau khi mãn án cấm chuyển nhượng
Sau 18 tháng bị FIFA cấm chuyển nhượng, giờ là lúc Barcelona có quyền nghĩ về những bản hợp đồng mới để nâng cấp đội hình phục vụ cho những tham vọng to lớn...
Tờ AS khẳng định khi Diop bước lên bậc thang, Suarez đã nhảy vào thét lớn với giọng điệu đe dọa. Nguồn tin này khẳng định chân sút của Barca đã hét vào mặt đối thủ những lời lẽ không hay: “Chúng mày là kẻ cặn bã. Tao đang đợi chúng mày đấy. Hãy đến đây”. Chứng kiến hành động của Suarez một số cầu thủ của Espanyol đã đáp trả: “Lao tới đây mà đánh chúng tao”. Vụ việc chỉ được dàn xếp khi những nhân viên an ninh và ban huấn luyện của hai đội lao vào ngăn cản.
Noi thoi con do tien dao Suarez co the bi cam thi dau 4 tran hinh anh 2
Suarez có thể bị cấm thi đấu tới 4 trận
Việc có sự can ngăn kịp thời khiến sự việc chưa diễn biến quá phức tạp. Tuy nhiên, tiền đạo Suarez vẫn đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt LĐBĐ Tây Ban Nha. Nếu bị kết tội, nhẹ nhất cầu thủ này sẽ bị treo giò ở trận lượt về trên sân của Espanyol. Nặng hơn, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 4 trận.

Video Tổng hợp: Barca 4-1 Espanyol (Cúp Nhà vua TBN 2015/2016)

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X