Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Real Madrid rạn nứt vì sự ích kỷ của Cris Ronaldo

Thứ Tư 26/10/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ việc các cầu thủ Real Madrid bắt đầu tỏ ra khó chịu trong thời điểm Cris Ronaldo có dấu hiệu sa sút phong độ.

 
Mùa này, phong độ của Cris Ronaldo đang tuột dốc một cách đáng báo động khi chỉ ghi được 4 bàn sau 768 phút ra sân. Đặc biệt trong ba trận gần nhất, các đồng đội đều tạo cơ hội tối đa cho CR7 khi chân sút người Bồ Đào Nha tung ra cả thảy 27 cú dứt điểm nhưng chỉ một lần làm rung lưới đối thủ.
 
Noi bo Real Madrid ran nut vi su ich ky cua Cris Ronaldo.
Nội bộ Real Madrid rạn nứt vì sự ích kỷ của Cris Ronaldo.

Điều này khiến nội bộ Real Madrid xảy ra mâu thuẫn khi các cầu thủ không muốn tiếp tục "phục vụ" một mình Cris Ronaldo. Trong trận thắng Athletic Bilbao với tỉ số 2-1 cuối tuần trước, Toni Kroos tỏ ra bực tức ra mặt khi CR7 có thể chuyền sang cho tiền vệ người Đức ghi bàn ở vị trí trống trải hơn nhưng Ronaldo ích kỷ dứt điểm bỏ qua một cơ hội ngon ăn. 
 
Hồi đầu tháng, James Rodriguez tranh cãi với Ronaldo trên sân tập vì thói ích kỷ của cầu thủ số 7. Đến nay, một loạt cầu thủ khác của Los Blancos cũng ngầm tỏ ra không hài lòng mà theo giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ là Gareth Bale, Toni Kroos và Luka Modric.
 
Ký giả Pipi Estrada trong chương trình El Chiringuito cho rằng các cầu thủ Real Madrid phải trao đổi một cách trực tiếp với Ronaldo để giải quyết tình trạng này thay vì để mâu thuẫn phát sinh âm ỉ: "Những người chỉ trích Ronaldo cần phải nói chuyện mặt đối mặt với anh ấy. Những lời nói xấu sau lưng nên dừng lại, họ cần nói to hơn, trực tiếp hơn".
 
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X