Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Real Madrid mâu thuẫn vì James Rodriguez

Thứ Sáu 15/07/2016 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mùa giải mới chưa diễn ra, nhưng Real Madrid đã sớm phải đối mặt với vấn đề muôn thuở là nội bộ lục đục. Câu chuyện lần này liên quan tới việc HLV Zinedine Zidane muốn gạt bỏ James Rodriguez, còn chủ tịch Florentino Perez lại quyết giữ ngôi sao người Colombia.

JAMES KHÔNG CÒN LÀ CHÍNH MÌNH

Việc HLV Zidane đang phớt lờ James Rodriguez là một điều đáng tiếc. Nhớ lại mùa Hè 2014, khi đến với Bernabeu, siêu sao người Colombia đã tiết lộ Zidane là thần tượng của anh. Trong khi đó, trong ngày đầu dẫn dắt Real, huyền thoại người Pháp cũng nói với James:“Dù thế nào, tôi vẫn yêu mến cậu”. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi 1800. Họ đang là những cái gai trong mắt nhau.
Noi bo Real Madrid mau thuan vi James Rodriguez hinh anh
 


Mối quan hệ này bắt đầu xấu đi sau khi James Rodriguez không vượt qua thử thách mà Zizou đặt ra khi ông tiếp quản Real. Như đã biết, Zidane đã đặt niềm tin vào Isco, gạt bỏ James Rodriguez ở những trận đấu cầm quân tại Bernabeu. Và thay vì phấn đấu đòi lại vị trí, James lại tỏ thái độ bất mãn.

Để rồi, tiền vệ này ngày càng bị thất sủng theo thời gian. Anh chỉ có 21 trận đá chính trên mọi mặt trận mùa trước. Phong độ của ngôi sao người Colombia cũng sa sút. Anh chỉ ghi được 8 bàn và có 10 pha kiến tạo. Trong khi đó, ở mùa đầu tại Bernabeu, James có tới 17 bàn và 18 đường chuyền cho đồng đội lập công.

TRỐNG ĐÁNH XUÔI, KÈN THỔI NGƯỢC

Tương lai của James Rodriguez đang rất mờ mịt và bất ổn tại Bernabeu. HLV Zidane không còn xem anh như mắt xích quan trọng, thậm chí còn muốn đẩy cầu thủ này ra đi. Và vấn đề không chỉ dừng ở đó, khi chủ tịch Florentino Perez lại bất đồng quan điểm với Zizou về trường hợp của James Rodriguez. Vị chủ tịch này chẳng những muốn ngôi sao người Colombia ở lại, mà còn yêu cầu Zidane phải trọng dụng James Rodriguez hơn.
Noi bo Real Madrid mau thuan vi James Rodriguez hinh anh 2
 


Lý do vì James là một trong những thương vụ chủ đạo của Real trong chính sách Galacticos - niềm tự hào mà Perez luôn vun đắp trong cả 2 giai đoạn lãnh đạo Real. Cá nhân James cũng là thương vụ mà ông phải mất nhiều công sức và tiêu tốn nhiều tiền bạc của Real (80 triệu euro) để có được. Perez sẽ không dễ để anh ra đi, cũng như để anh đánh mất danh tiếng tại Bernabeu.

Vấn đề của James đang rất phức tạp, có thể làm rạn nứt mối quan hệ rất quan trọng giữa Perez và Zidane. Cũng không hề quá lo xa khi nhận định Perez đang đi vào vết xe đổ ở cuối nhiệm kỳ chủ tịch từ năm 2000 đến 2006. Như đã biết, sự sụp đổ của kỷ nguyên Galacticos 1.0 có nguyên nhân rất lớn bởi bởi Perez quá nuông chiều các siêu sao, quá đặt nặng vấn đề danh tiếng đội hình, mà quên đi giá trị chuyên môn.

Chính vì vậy, câu chuyện của James Rodriguez đang là một vấn đề nghiêm trọng tại Bernabeu. Và điều đó có thể ảnh hưởng tới tương lai của Real.

3 LÝ DO KHIẾN JAMES BỊ THẤT SỦNG
Không phù hợp với đội hình
Real đang rất thành công với hệ thống tiền vệ 3 người, với Casemiro đá quét, Modric và Kroos chơi lệch cánh. HLV Zidane càng không thể phá vỡ bộ ba tấn công B-B-C để lấy chỗ cho James.
Không có phong độ tốt
James vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề về cả sự tự tin, phong độ và cả sức khỏe. Tại Copa America 2016 , anh không thể hiện được nhiều. James còn chưa quyết định phẫu thuật để chữa hẳn chấn thương bả vai.
Thái độ bất mãn
James đã nhiều lần bày tỏ thái độ bất mãn cả trong lẫn ngoài sân cỏ do không được trọng dụng. Rất nhiều lần anh đưa ra những phát biểu có ý chỉ trích Zidane. Đây rõ ràng là điều không thể chấp nhận được với bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào.

Theo Bongdaplus.vn

http://bongdaplus.vn/tin-tuc/tay-ban-nha/la-liga/zidane-va-chu-tich-perez-mau-thuan-vi-james-rodriguez-1596251607.html

 
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X