Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Real lục đục vì HLV Zidane

Thứ Sáu 26/01/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, phòng thay đồ của Real Madrid đang rất ngột ngạt vì thành tích bết bát của đội bóng và vì cả HLV Zinedine Zidane nữa.

Real Madrid đang trải qua thời điểm tồi tệ nhất trong vài năm gần đây, họ liên tiếp phải nhận những kết quả bất lợi. Ở La Liga, Los Blancos chỉ xếp thứ 4 và gần như không còn cơ hội bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch, khả năng họ trở thành cựu vô địch đã hiện hữu trước mặt. Ở Champions League, với việc chỉ xếp thứ 2 ở vòng bảng khiến Kền kền trắng phải đụng độ PSG, khả năng họ rời giải đấu ngay từ vòng 1/8 là hoàn toàn có thể. Mới nhất, đội chủ sân Bernabeu tiếp tục gây thất vọng khi bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
Noi bo Real luc duc vi HLV Zinedine Zidane  hinh anh
Real Madrid thi đấu bết bát trong thời gian gần đây
Những kết quả gần đây khiến NHM và BLĐ Real Madrid đều không cảm thấy hài lòng, trong khi đó HLV Zinedine Zidane cũng đang cảm thấy chán nản khi không thể giúp đội bóng có được sự ổn định. Theo AS, phòng thay đồ của Real Madrid đang rất ngột ngạt vì thành tích bết bát của đội bóng và vì cả HLV Zinedine Zidane nữa. Một màu đen đang bao trùm sân Bernabeu, một số trụ cột đã đối đầu nhau chỉ vì tương lai của ông thầy người Pháp.
Neymar chấp nhận giảm lương để tới Real Madrid
Theo LEquipe, tiền đạo Neymar chấp nhận giảm lương để cập bến Real Madrid vào Hè năm 2018.
Ronaldo là người không hài lòng với HLV Zidane, thậm chí anh còn chỉ trích ông thầy người Pháp vì không đưa về những ngôi sao chất lượng khiến đội bóng rơi vào tình cảnh như hiện tại. Gareth Bale cũng cùng phe với CR7, bộ đôi này đang công kích ông thầy 45 tuổi dữ dội. Ở chiều ngược lại, HLV Zidane lại nhận được sự ủng hộ của một số cầu thủ người Tây Ban Nha trong đội hình, trong đó có Isco và Ramos. Mới đây, đội trưởng Ramos còn lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình.
Noi bo Real luc duc vi HLV Zinedine Zidane  hinh anh 2
Nội nộ Real lục đục vì HLV Zidane
Đã có những tin đồn cho rằng Zinedine Zidane sẽ phải ra đi nếu tình hình không được cải thiện, thậm chí Don Balon còn kể ra 5 cái tên có thể thay thế vị chiến lược gia 45 tuổi, trong đó có Pochettino của Tottenham hay Klopp của Liverpool. Tuy nhiên, Bongda24h.vn tin rằng chủ tịch Perez vẫn đặt niềm tin vào vị chiến lược gia người Pháp, thậm chí bộ đôi này còn ngồi lại với nhau để bàn về kế hoạch ở mùa giải mới. Real sẽ có một cuộc cách mạng thực sự ở Hè 2018, rất nhiều những cái tên sẽ phải ra đi, trong đó có những ngôi sao lớn để nhường chỗ cho những cầu thủ có khát khao lớn hơn.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X