Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid loạn rồi: Benzema khuyên đồng đội không chuyền bóng cho Vinicius

Thứ Năm 29/10/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nội bộ Real Madrid đang có vấn đề. NHM bất ngờ khi chứng kiến một đoạn video cho thấy tiền đạo Karim Benzema khuyên đồng đội đừng chuyền bóng cho Vinicius.

Nội bộ Real Madrid lục đục


Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn ở Champions League. Ở lượt đấu đầu tiên, họ thất bại 2-3 trước Shakhtar Donetsk, đến lượt trận thứ 2 họ chỉ có được kết quả hòa 2-2 trên sân của Monchengladbach. Đó là trận đấu mà Los Blancos để đối thủ dẫn trước 2-0, họ chỉ có 2 bàn thắng ở những phút cuối trận.

Với chỉ 1 điểm sau 2 trận, Real Madrid đang xếp bét bảng. Có rất nhiều lý do dẫn đến sự sa sút của đội bóng thành Madrid, một trong số đó là việc nội bộ của họ có vấn đề. Kênh Telefoot của Pháp vừa đăng tải đoạn video khiến NHM bất ngờ.
 
 
 

Tình huống Benzema nói với Mendy đừng chuyền bóng cho Vinicius


Theo đó, trong khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp, khi Real Madrid đang bị dẫn trước 1-0, trong đường hầm sân Borussia-Park của Monchengladbach, tiền đạo Karim Benzema đã phàn nàn với đồng đội Ferland Mendy về việc chuyền bóng cho sao trẻ Vinicius. 

Ngôi sao sinh năm 1987 nói bằng tiếng Pháp: "Đừng chơi với cậu ấy (Vinicius). Hãy để cậu ấy làm những gì mình muốn. Cậu ấy đang chống lại chúng ta”. Vinicius đứng ở rất gần Mendy và Benzema, anh không nói gì sau cuộc nói chuyện giữa hai đàn anh.

Dường như những lời nói của Benzema đã tác động đến Mendy, theo đó trong cả hiệp 2 hậu vệ này chỉ có 3 lần chuyền bóng cho Vinicius dù cả hai đều chơi ở cánh trái. 

Sự cố mới nhất của tiền đạo người Pháp xảy ra chỉ vài ngày sau khi Isco chỉ trích HLV Zinedine Zidane trong trận Siêu kinh điển dẫn đến tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ Real Madrid. 

Điểm tin bóng đá tối 28/10: Benzema trù dập sao trẻ Real
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/10.
Donny van de Beek: Hãy bình tĩnh và chờ thời
Donny van de Beek đã ghi bàn vào lưới Spurs, Chelsea, Juventus và kiến tạo trong các cuộc chạm trán Real Madrid, Bayern Munich. Anh là một người có thể đặt...
Zidane tiết lộ kế hoạch sử dụng “thương binh” triệu đô của Real Madrid
HLV trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane cho biết họ sẽ thận trọng với cách sử dụng Eden Hazard sau sự trở lại được chờ đợi từ lâu của anh tại Champions...
Sao tuyển Pháp khẳng định Mbappe sẽ rời PSG vào hè năm sau
Adil Rami khẳng định chắc nịch rằng Mbappe sẽ rời PSG vào mùa hè năm sau. Cầu thủ người Pháp đang được liên hệ với Real Madrid và Liverpool ở thời điểm này.
Bất lực trước Shakhtar, Ashley Young vẫn tự tin thách thức Real Madrid
Hoà không bàn thắng trước Shakhtar Donetsk, Inter Milan đã lỡ cơ hội giành lấy ngôi đầu bảng và đang có 2 điểm sau 2 lượt trận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X