Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Real có biến: Zidane tranh cãi gay gắt với Perez

Thứ Bảy 12/03/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane đang có những bất đồng về quan điểm với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez về khâu chuyển nhượng.

Noi bo Real co bien Zidane tranh cai gay gat voi Perez hinh anh
Zidane và Perez tranh cãi nảy lửa

Sau khi lần lượt bị loại khỏi cúp nhà Vua TBN, khó lòng bám đuổi Barca ở La Liga, Real Madrid giờ đang dồn toàn lực vào Champions League để tránh khỏi một mùa giải thất bại. Nhưng xét trên nhiều phương diện, rất khó để Los Blancos có thể tạo nên bất ngờ trước những đội bóng đang có phong độ cao như Barca, Bayern hay PSG. Ngay từ lúc này khi mùa giải chưa kết thúc, BLĐ Real đã tiến hành họp khẩn để chuẩn bị cho mục tiêu chuyển nhượng cho mùa Hè 2016.

Thế nhưng, HLV Zinedine Zidane và Chủ tịch Floretino Perez đang bất đồng quan điểm trong khâu chuyển nhượng. Theo tờ Sport, cách đây vài ngày Zidane - Perez vừa có cuộc tranh luận gay gắt về những cái tên sẽ cập bến sân Bernabeu mùa hè tới. Ông trùm ngành xây dựng người TBN muốn khởi động lại thương vụ mua De Gea, song Zidane lại ra sức bảo vệ học trò Keylor Navas. Zizou cho rằng, Los Blancos nên tập trung vào việc mua tiền vệ thay vì vị trí thủ môn.

Vào tứ kết Champions League, Zidane lên tiếng thách thức tất cả
(Bongda24h.vn) - Sau trận Real Madrid 2-0 Roma tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng khẳng định Los Blancos sẽ đánh bại...

Zidane muốn Real mua Paul Pogba song Perez lại không đồng ý vì cầu thủ này không phải là mẫu người phù hợp cho thương mại. Zizou muốn Hazard, lập tức Perez can ngăn vì phong độ của cầu thủ người Bỉ trong thời gian gần đây là vô cùng tồi tệ. Cuộc tranh cãi kéo lên đến đỉnh điểm khi Perez muốn mang Pierre-Emerick Aubameyang về sân Bernabeu nhưng Zidane lại không hề khoái điều này. Cựu danh thủ người Pháp tin rằng bộ ba BBC vẫn đang chơi rất tốt, đó còn chưa kể tới việc Real còn nhiều tài năng trẻ như: Jese, Mayoral.

Zidane rất muốn được quyền quyết định tới việc mua sắm của Real, song Perez làm sao có thể chịu khi công việc này vốn đang được ông quản lý trong suốt 12 năm qua tại Bernabeu. Zizou muốn từ bỏ Galacticos song Perez vẫn tiếp tục muốn mua “bom tấn” với mục tiêu đánh bóng tên tuổi và thu lợi từ các hợp đồng quảng cáo. Tất nhiên khi Zidane-Perez không tìm được tiếng nói chung, rất có thể nội bộ của Real sẽ xảy ra biến cố lớn trong thời gian tới.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X