Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

11 ứng viên thay thế Solari dẫn dắt Real Madrid

Thứ Tư 06/03/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Real Madrid sa thải HLV Solari ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể, cùng điểm qua 11 HLV có thể thay thế ông thầy người Argentina dẫn dắt Los Blancos.

Jose Mourinho

Real Madrid sa thải HLV Solari 11 ứng viên thay thế hình ảnh

Jose Mourinho 


Jose Mourinho đang muốn trở lại cầm quân ở mùa giải tới. Trong quá khứ ông thầy người Bồ từng có thời gian làm việc ở Real và cũng mang về cho đội bóng này những danh hiệu. Mourinho nói về khả năng dẫn dắt Real, ông khẳng định có thể trở lại Bernabeu nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.


Massimiliano Allegri


Juventus đang đứng trước khả năng dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, nếu điều đó xảy ra nhiều khả năng Massimiliano Allegri rời Juventus ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể, khi đó ông này có thể nhận lời dẫn dắt Real Madrid.


Mauricio Pochettino

Real Madrid sa thải HLV Solari 11 ứng viên thay thế hình ảnh 2

Pochettino


Nhà cầm quân người Argentina đang thất vọng vì BLĐ Tottenham không chi tiền mua cầu thủ, ông sẵn sàng ra đi nếu chủ tịch Levy không chi đậm ở Hè 2019. Real chấp nhận chi 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa ông thầy người Argentina và Spurs.


Antonio Conte


Antonio Conte vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi, ông này muốn trở lại cầm quân ở mùa giải tới. Nếu chủ tịch Perez đưa ra lời đề nghị hợp lý, họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ thành công cựu HLV Chelsea.


Raul


Huyền thoại của Real chỉ mới tiếp quản Real Madrid B, ông thầy 41 tuổi có thể được bổ nhiệm dẫn dắt Los Blancos nếu làm tốt công việc của mình từ nay đến cuối mùa giải.


Guti


Guti hiện đang đảm nhiệm một vai trò quản lý ở CLB Besiktas. Ông thầy 42 tuổi trước đây đã dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid trong hai năm, và cũng có những thành công nhất định. Guti hoàn toàn có thể nhận được lời đề nghị từ chủ tịch Perez.


Zinedine Zidane

Zidane van co the toi Chelsea du doi bong nay bi cam chuyen nhuong

Zidane 


Zidane đang trong thời gian nghỉ ngơi, ông sẵn sàng trở lại cầm quân ở mùa giải tới. Nếu nhận được lời đề nghị từ chủ tịch Perez, ông thầy người Pháp sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.


Arsene Wenger


Ông Wenger vẫn chưa muốn giải nghệ, nếu nhận được lời đề nghị từ đội bóng lớn như Real, nhiều khả năng cựu HLV Arsenal sẽ đồng ý. 


Joachim Low


Joachim Low vẫn còn hợp đồng với ĐT Đức, nhưng nếu chủ tịch Perez ký hợp đồng dài hạn đồng thời chi tiền giải phóng hợp đồng của ông với LĐBĐ Đức, cơ hội để Real có Low là vẫn còn.


Claudio Ranieri

Claudio Ranieri

Claudio Ranieri


Claudio Ranieri vừa bị Fulham sa thải, nhưng tài năng của ông vẫn được đánh giá khá cao. Ông này từng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester, kinh nghiệm của Ranieri có thể giúp ông giúp Real Madrid hướng đến những danh hiệu.


Mikel Arteta


Mikel Arteta là trợ lý của Pep Guardiola ở Man City, sau một thời gian làm việc ở Etihad nhà cầm quân người TBN có rất nhiều kinh nghiệm. Cựu sao Everton và Arsenal khó có thể từ chối lời mời từ Real, song khả năng ông này giúp Los Blancos có được thành công bị nghi ngờ nhiều.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X