Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê ấn tượng về "máy làm bàn" Luis Suarez

Thứ Hai 22/08/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với cú hattrick vào lưới Betis ngay trong trận mở màn La Liga, Luis Suarez đang sở hữu phong độ làm bàn cực kỳ ấn tượng nhìn từ những con số.

 
Barcelona đã thể hiện tham vọng mạnh mẽ khi khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng ấn tượng 6-2 trước Betis. Trong đó, Luis Suarez ghi một hattrick bên cạnh cú đúp của Messi và pha lập công còn lại thuộc về Arda Turan
. Với cú hattrick vào lưới Betis, Luis Suarez tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ghi bàn ấn tượng tại La Liga.

Luis Suarez dang co phong do ghi ban an tuong trong mau ao Barcelona.
Luis Suarez đang có phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Barcelona.
Tính trong 6 trận gần nhất tại La Liga, Luis Suarez đã "đút túi" riêng cho mình đến 4 cú hattrick. Đồng thời, chân sút người Uruguay cũng ghi đến 17 bàn chỉ trong vòng 6 trận đấu đó, đạt hiệu suất 2,83 bàn mỗi trận.
 
Nếu cứ tiếp tục duy trì hiệu suất như hiện tại cho đến hết mùa, Luis Suarez có thể khép lại La Liga 2016-17 với thành tích 107 bàn thắng ghi được. Mùa trước, Barcelona và Real Madrid là hai đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại La Liga cũng dừng ở mức lần lượt là 112 và 110 bàn. 
 
Xa hơn trong 68 trận đã ra sân tại La Liga trong màu áo Barcelona, Luis Suarez đã góp công vào 89 bàn thắng của đội bóng xứ Catalan (59 bàn, 30 kiến tạo). Cú hattrick vào lưới Betis là lần thứ 10 Luis Suarez làm được điều này khi thi đấu cho Barca, trung bình cứ 10 trận chân sút người Uruguay lại có 1 cú hattrick.
 
Cuối cùng, Luis Suarez cho thấy hiệu suất làm bàn ghê gớm khi ghi được 88 bàn trong 98 trận cho Barcelona.
 
N.D


Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X