Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Những thay đổi ở La Liga khiến Barca gặp bất lợi"

Thứ Bảy 30/05/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của HLV Quique Setien, những thay đổi sắp tới ở La Liga có thể khiến đội bóng của ông gặp phải những bất lợi.

HLV Quique Setien không hài lòng với những thay đổi ở La Liga


Chính phủ Tây Ban Nha đã cho các đội bóng ở La Liga tập luyện trở lại kể từ giữa tháng 5, song phải đảm bảo các quy định về khoảng cách an toàn. Mới đây, Chính phủ nước này cũng đã cho phép La Liga mùa giải 2019/20 được phép hoạt động trở lại. 
 
HLV Quique Setien lo lắng trước những thay đổi ở La Liga hình ảnh

HLV Barca lo lắng trước những thay đổi ở La Liga


Theo dự kiến, La Liga sẽ tái kích hoạt bằng màn chạm trán giữa hai câu lạc bộ Sevilla và Real Betis diễn ra vào ngày 11 tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, các trận đấu sẽ diễn ra với một mật độ dày đặc để kịp hoàn tất chỉ trong hơn một tháng, nhằm đảm bảo việc chiến dịch mới được khởi động theo đúng kế hoạch. 

Hiện La Liga còn tới 11 vòng đấu nữa mới khép lại. Với lịch thi đấu dày đặc, BLĐ giải đấu đã đề ra giải pháp, đó là cho phép có 5 sự thay đổi nhân sự ở mỗi trận đấu thay vì 3 như thông thường. Đây là giải pháp được đông đảo các đội bóng đồng tình, bởi việc có nhiều sự thay đổi giúp họ dễ thở hơn trước lịch thi đấu dày đặc.

Tuy nhiên, HLV Quique Setien của Barca lại cho rằng những sự thay đổi này khiến đội bóng của ông gặp bất lợi, ông thầy người Tây Ban Nha nói:

"Tôi nghĩ rằng việc có đến 5 lượt thay thế mỗi trận sẽ gây bất lợi cho chúng tôi vì Barca thường giải quyết trận đấu ở khoảng thời gian cuối trận và với luật mới này, giờ đây đối thủ sẽ có thêm những đôi chân đầy sung mãn để đối phó".

"Nếu BTC quyết định, dù sao chúng tôi cũng phải chấp nhận. Quãng thời gian còn lại sẽ rất khó khăn, chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi tình huống".

Sao Man City đánh giá thấp Barca và Bayern ở Champions League
Tiền vệ Riyad Mahrez tự tin tuyên bố Man City đủ sức đánh bại mọi đối thủ để có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Cựu ngôi sao MU và Barca hạ mình dẫn dắt đội… hạng 4 TBN
Victor Valdes – cựu thủ môn của Man United và Barcelona mới nhậm chức HLV trưởng Horta – đội hạng 4 Tây Ban Nha.
Cựu chủ tịch Barca chỉ ra cái tên duy nhất chơi hay hơn Neymar
Cựu chủ tịch CLB Barcelona, Sandro Rosell mới đây đã lên tiếng cho rằng Neymar là cầu thủ hay thứ nhì thế giới, chỉ thua kém mỗi siêu sao Lionel Messi.
Người cũ Barca tin Messi có thể sắm vai Xavi trong tương lai
Domenec Torrent tin rằng Lionel Messi có thể đảm nhiệm vai trò của Xavi tại Barcelona trong một vài năm.
Napoli có câu trả lời cho Real và Barca vụ Fabian Ruiz
Theo Calciomercato, Napoli đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Fabian Ruiz, qua đó chấm dứt những nỗ lực từ những đội bóng lớn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X