Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những phương án thay thế Neymar dành cho Barca

Thứ Sáu 04/08/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục đến PSG và khiến Barca phải đối diện với một bài toán cực khó là tìm người thay thế anh. Dưới đây là những ứng viên sáng giá nhất mà gã khổng lồ xứ Catalan có thể nhắm đến.

Philippe Coutinho (Liverpool)
Nhung phuong an thay the Neymar danh cho Barca hinh anh
Barcelona nhiều khả năng sẽ dùng tiền từ việc Neymar đến PSG để chiêu mộ Coutinho

Ngôi sao của Liverpool hiện tại đang là mục tiêu số một mà Barca hướng đến. Nhưng cho đến nay, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra cứng rắn và quyết giữ chân Coutinho bằng được. Ông cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các ông chủ nên tương lai của cầu thủ người Brazil càng trở nên ổn định hơn. Với việc đang nằm ở thế bị động, đội bóng Tây Ban Nha chắc chắn sẽ bị ép giá. Và nếu quyết theo đuổi đến cùng, khả năng cao sẽ có một thương vụ chấn động khác xảy ra với một mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

Angel Di Maria (PSG)
Cựu tiền vệ của Real Madrid và Man United là một trong số những cái tên được các nhà cái đặt kèo có thể cập bến Barca cao nhất, chỉ sau Coutinho. Với kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm tại La Liga, Di Maria là một trong số ít những cầu thủ có thể khỏa lấp lỗ hổng mà Neymar để lại. Tương lai của cầu thủ người Argentina cho đến lúc này vẫn còn là dấu hỏi nhưng đây là một thương vụ mà khả năng thành công dành cho Barca là khá cao.
Quan điểm: Tới PSG vì tham vọng? Neymar, anh sai rồi!
Trong phát biểu đầu tiên sau khi chính thức trở thành người của PSG, Neymar khẳng định dứt áo rời Barca vì tham vọng bản thân. Nhưng nhìn đi nhìn lại, vẫn có...

Ousmane Dembele (Borussia Dortmund)
Sao trẻ 20 tuổi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm sau khi chuyển tới Dortmund. Trong màu áo vàng đen, cầu thủ trẻ người Pháp đã ghi được 10 bàn ngay trong mùa giải ra mắt. Trong tuần qua, Neymar đã có va chạm với người đồng đội Nelson Semedo trên sân tập còn Dembele cũng trải qua khoảnh khắc nóng tính tương tự khi va chạm với Roman Burki. Sau tình huống đấu võ nghệ đó, Neymar đã thông báo với Barca rằng anh muốn ra đi. Và sao trẻ Dembele gần như cũng sẽ theo bước chân mà Neymar để lại và chia tay Dortmund ngay hè này. Nhưng điểm đến của Dembele có phải là Camp Nou không thì vẫn còn phải xem xét.

Paulo Dybala (Juventus)
Nhung phuong an thay the Neymar danh cho Barca hinh anh 2
Dybala tỏa sáng hơn hẳn so với Neymar khi cả hai đối đầu tại C1 năm ngoái

Những tin đồn từ truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Messi đã đích thân tiến cử Paulo Dybala thay thế Neymar. Cầu thủ người Argentina hoàn toàn có thể là câu trả lời cho vấn đề của Barca lúc này. Trong hai mùa giải thi đấu cho Juventus, Dybala đã ghi được 42 bàn thắng. Mùa trước, anh cũng một tay hạ gục Barca tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 mới ký hợp đồng dài hạn với nhà vô địch nước Ý vào tháng 4. Vì vậy, nếu muốn có sự phục vụ của Dybala, Barca sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ.

Antoine Griezmann (Atletico Madrid)
Ngôi sao người Pháp đã được liên hệ gắt gao với Manchester United đầu mùa hè này trước khi quyết định ở lại tiếp tục cống hiến cho Atletico Madrid. Tiền đạo tài năng này có lối chơi khá phù hợp với Barca và cũng sở hữu nhiều tố chất hoàn hảo để đá cặp với Suarez và Messi. Nhưng nếu muốn thuyết phục đội bóng thủ đô Tây Ban Nha nhả người, Barca chắc chắn sẽ phải tốn khá nhiều công sức mà khả năng thành công cũng là không quá cao.

Kylian Mbappe (Monaco)
Sao trẻ của Monaco được đồn đoán là sẽ chuyển tới Real Madrid với mức phí kỷ lục. Nhưng Barca hoàn toàn có thể ngăn chặn thương vụ này xảy ra bằng cách đưa ra một mức giá điên rồ hơn nữa. Đánh bại đại kình địch không đội trời chung để có được tài năng trẻ đáng chú ý nhất thế giới bóng đá hiện nay là một điều mà mọi CĐV Barca đều mong muốn. Mới đây, nguồn tin từ Pháp cũng khẳng định rằng tiền đạo trẻ 19 tuổi đã đích thân nói với BLĐ Monaco rằng anh muốn ra đi ngay trong mùa hè này.

Eden Hazard (Chelsea)
Ngôi sao của Chelsea cũng được liên hệ với kình địch của Barca là Real Madrid. Với khả năng đi bóng, sáng tạo và ghi bàn ở những thời điểm quan trọng, Hazard có thể khỏa lấp phần nào nỗi nhớ của gã khổng lồ xứ Catalan dành cho Neymar. HLV Conte đã đăng đàn khẳng định Hazard đang hạnh phúc tại Chelsea và sẽ ở lại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, một khoản tiền lớn sẽ thử thách độ kiên nhẫn của đội bóng thành London trong thương vụ này.

Alexis Sanchez (Arsenal)
Nhung phuong an thay the Neymar danh cho Barca hinh anh 3
Sanchez đang đối mặt với tương lai bất định tại Arsenal

Tiền đạo chủ lực của Arsenal được đồn sẽ chuyển đến Man City suốt mùa hè này. Hợp đồng với Pháo thủ chỉ còn một năm biến Sanchez thành miếng mồi ngon cho các đội bóng lớn. Quay trở lại Barca cũng là một phương án mà cầu thủ người Chile có thể tính đến. Chưa kể, tham vọng tại đấu trường Champions League của Sanchez cũng sẽ được thỏa mãn sau khi anh trở lại với mái nhà xưa Camp Nou.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X