Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Pogba và những ngôi sao sẽ "tự do" vào mùa hè 2021

Thứ Tư 14/10/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi, Paul Pogba, Sergio Aguero,... là những cái tên nổi bật nhất trong danh sách "hàng miễn phí" vào mùa hè năm sau.

Lionel Messi

Mùa hè vừa qua, câu chuyện về Lionel Messi và Barcelona chính là tâm điểm của làng bóng đá thế giới. Siêu sao người Argentina bày tỏ mong muốn được rời khỏi đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm 13 tuổi. Nhưng rồi số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro đã khiến một trong những vụ chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử không thể diễn ra. 
Messi, Pogba và những ngôi sao sẽ tự do vào mùa hè 2021 hình ảnh
Lionel Messi

Dù vậy, nhiều người tin rằng Messi rồi cũng sẽ ra đi khi bản hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Catalan chính thức đáo hạn vào mùa hè năm sau. Dù đã ở tuổi 34 nhưng Messi chưa bao giờ khiến người ta nghi ngờ về độ xuất chúng của mình. Câu hỏi nên được đặt ra bây giờ có lẽ là về bến độ mới trong sự nghiệp của Messi. Liệu đó sẽ là Man City, PSG hay một ông lớn nào khác của bóng đá châu Âu?

Paul Pogba

Ở sân Old Trafford, có lẽ tương lai của Paul Pogba luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất. “Bất ổn” luôn là hai từ được gắn liền với Pogba, không chỉ là phong độ thi đấu mà còn là những câu chuyện bên ngoài sân cỏ. Không những thế, phía sau Pogba còn là Mino Raiola – một “siêu cò” luôn biết cách tạo ra những rắc rối nhằm mang lại lợi ích cho thân chủ và cả bản thân mình.

Paul Pogba
Paul Pogba

Hiện tại, Real Madrid và Juventus là 2 CLB đang khao khát có được chữ ký của Paul Pogba. Pogba mới đây cũng thừa nhận anh ước mơ được một ngày khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên, những thông tin từ báo chí Anh lại cho biết cuộc đàm phán của MU về một tương lai lâu dài cho Pogba đang có nhiều tiến triển thuận lợi và không loại trừ khả năng tiền vệ người Pháp sẽ đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong tương lai.

Sergio Aguero

Kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid vào năm 2011, Aguero đã có gần một thập kỷ chơi bóng cho Man City. Anh thi đấu 270 trận và ghi được 254 bàn thắng. Có lẽ sẽ không quá khi nói rằng Sergio Aguero là một huyền thoại của sân Etihad.

Sergio Aguero
Sergio Aguero

Giờ đây, khi đã ở tuổi 32, ngày Aguero nói lời chia tay với màu áo xanh có lẽ cũng không còn xa. Aguero từng chia sẻ rằng anh sẽ trở về Argentina để chơi bóng trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Dẫu vậy, những tin đồn gần đây lại cho biết Aguero đang lọt vào tầm ngắm của HLV Antonio Conte ở Inter Milan. Serie A cũng là một giải đấu phù hợp với những cầu thủ đã qua thời kỳ đỉnh cao như Aguero.

Mesut Ozil

Hoàn cảnh của Mesut Ozil ở Arsenal thời điểm này là vô cùng khó khăn. Chuyển đến sân Emirates từ năm 2013 với mức giá 44 triệu euro, Ozil từng được coi là ngôi sao số một của Pháo thủ thành London. Dẫu vậy, sự sa sút phong độ, mức lương cao ngất ngưởng (350,000 bảng/tuần) cộng với những bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng đã khiến tiền vệ người Đức đã trở thành người thừa ở Arsenal. Anh không còn có tên trong kế hoạch lâu dài của HLV Mikel Arteta.

Mesut Ozil
Mesut Ozil

Năm nay Ozil cũng đã 31 tuổi và viêc anh rời khỏi Arsenal là một tương lai không thể thay đổi. Dù sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau nhưng có lẽ không có nhiều đội bóng sẵn sàng trả một mức lương “trên trời” để sở hữu Ozil. Người có thể cứu vãn được sự nghiệp của Mesut Ozil lúc này chỉ có chính bản thân anh mà thôi.

Sergio Ramos

Lần đầu tiên trong vòng 40 năm qua Real Madrid mới lại trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè im ắng đến vậy. Họ không chi tiền cho bất kỳ một tân binh nào mà tiếp tục tin dùng lứa cầu thủ trẻ tài năng và kinh nghiệm của các lão tướng. Một trong số đó chính là Sergio Ramos. Dù đã ở tuổi 34 nhưng Ramos vẫn cho thấy anh vẫn là một trung vệ đẳng cấp và quan trọng hơn là thủ lĩnh của Los Blancos.

Sergio Ramos
Sergio Ramos

Hợp đồng giữa Ramos và Real Madrid chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021. Anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Santiago Bernabeu với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm nhưng Real nhiều khả năng sẽ chỉ đưa ra lời đề nghị gia hạn 1 năm. Chính vì thế, những đội bóng muốn có Sergio Ramos hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội để chiêu mộ trung vệ này vào mà hè năm sau.

Thế Trung

Các cầu thủ MU bất mãn với BLĐ vụ Sergio Romero
Theo thông tin được ESPN đăng tải, các cầu thủ MU tỏ ra không hài lòng khi BLĐ đội chủ sân Old Trafford từ chối để thủ môn Sergio Romero rời đi.
Casemiro lần đầu tiết lộ tên thật trước truyền thông
Tiền vệ Casemiro của Real Madrid lần đầu tiên tiết lộ tên thật của mình trước truyền thông.
Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea chiêu mộ Edouard Mendy
Theo Mundo Deportivo đưa tin, thủ môn Edouard Mendy không phải mục tiêu số 1 của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X