Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Barca mua hụt ở Hè 2017

Thứ Bảy 09/09/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Barca đã hoạt động sôi nổi ở Hè 2017, song rất nhiều những mục tiêu mà họ nhắm đến lại không tới Camp Nou. Cùng điểm qua đội hình Barca mua hụt ở Hè này.

Thủ môn EDERSON (Benfica): Barca quan tâm ngôi sao của Benfica, nhưng mức giá 20 triệu bảng mà họ đề ghị đã bị từ chối. Sau đó cầu thủ người Brazil cập bến Man City với giá 35 triệu bảng.
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh
Ederson
Hậu vệ phải HECTOR BELLERIN (Arsenal): Ngôi sao người TBN là mục tiêu hàng đầu của Barca, song sự cứng rắn của Arsenal đại diện của La Liga đã phải từ bỏ. Không mua được Bellerin khiến đội chủ sân Camp Nou phải đưa về Nelson Semedo.
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh 2
Bellerin
Trung vệ INIGO MARTINEZ (Real Sociedad): Barca rất muốn có cầu thủ 26 tuổi, song Real Sociedad quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình.
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh 3
Inigo Martinez
Trung vệ DAVINSON SANCHEZ (Ajax): Barca chỉ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho ngôi sao của Ajax, trong khi đó Tottenham phải bỏ ra 36 triệu bảng để thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả người.
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh 4
Davinson Sanchez
Hậu vệ trái THEO HERNANDEZ (Atletico Madrid): Cầu thủ 19 tuổi đã chơi ấn tượng trong màu áo Alaves theo dạng cho mượn từ Atletico, song Barca đã không thể cạnh tranh với Real trong thương vụ này.
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh 5
Theo Hernandez
Tiền vệ DANI CEBALLOS (Betis): Ceballos cũng là cầu thủ nhận được sự quan tâm của Barca và Real song cũng giống như Theo Hernandez anh đã chọn Bernabeu thay vì Camp Nou.
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh 6
Ceballos
Tiền vệ MARCO VERRATTI (PSG): Barca đã theo đuổi cầu thủ người Italia trong một thời gian dài, nhưng thương vụ không thành công vì bất đồng ở giá chuyển nhượng. PSG muốn 100 triệu euro trong khi Barca chỉ trả tối đa 80 triệu euro.
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh 7
Verratti
Tiền vệ ANGEL DI MARIA (PSG): Sau khi mất Neymar vào tay PSG, Barca đã ngỏ ý muốn có Di Maria với giá 55 triệu euro. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid và M.U không muốn rời sân Công viên các Hoàng tử.
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh 8
Di Maria
Tiền vệ PHILIPPE COUTINHO (Liverpool): Coutinho là mục tiêu mà chuyển nhượng Barca thèm khát nhất, song con số 150 triệu euro mà họ chi ra vẫn bị từ chối.
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh 9
Coutinho
Tiền vệ RIYAD MAHREZ (Leicester): Ngôi sao 26 tuổi tưởng như đã cập bến Barca vào ngày chót kỳ chuyển nhượng, song thương vụ cuối cùng lại không thể diễn ra như mong đợi.
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh 10
Mahrez
Tiền đạo PAULO DYBALA (Juventus): Barca cũng rất quan tâm đến Dybala, song Juventus quyết tâm không nhả ngôi sao của mình.
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh 11
Dybala
Đội hình Barca mua hụt ở Hè 2017
Doi hinh chuyen nhuong Barca mua hut o He 2017 hinh anh 12
Đội hình Barca mua hụt ở Hè 2017
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X