Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Real trước Huesca

Thứ Hai 10/12/2018 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều song Real phải rất vất vả mới đánh bại Huesca với tỷ số 1-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Huesca vs Real Madrid vòng 15 La Liga 2018/19.


Gareth Bale ghi bàn trở lại


Trên sân của Huesca, Gareth Bale là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trên hàng công của Real Madrid. Trong 45 phút đầu trận đội khách chỉ dứt điểm có 2 lần, tất cả đều thuộc về Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales là người mở tỷ số cho đội khách.
 
Điểm nhấn Huesca vs Real Madrid vòng 15 La Liga 201819 hình ảnh

Bale ghi bàn thắng duy nhất giúp Real giành 3 điểm


Phút thứ 8, từ quả tạt của Alvaro Odriozola, Gareth Bale chọn vị trí tốt trước khi đệm lòng chân trái vào góc xa hạ gục thủ môn đội chủ nhà. Đây là pha lập công thứ 4 của cầu thủ 29 tuổi ở La Liga mùa này. Kể từ bàn thắng vào lưới Leganes vào ngày 01/09, Bale mới ghi bàn trở lại ở La Liga.

Pha lập công duy nhất của cựu sao Tottenham giúp Real giành chiến thắng tối thiểu. NHM đội bóng thành Madrid đang hy vọng bàn thắng vào lưới Huesca sẽ giúp tiền đạo này bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.


Huesca chìm sâu vào khủng hoảng


Tân binh Huesca đã khởi đầu La Liga mùa này bằng chiến thắng 2-1 trước Eibar, nhưng sau đó họ sa sút. Trước trận tiếp Real trên sân nhà, Huesca không thắng trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 12 thất bại.
 
Huesca tiep tuc xep bet bang o La Liga

Huesca tiếp tục xếp bét bảng ở La Liga


Dù đã rất cố gắng trước Real, song khác biệt về mặt trình độ và đẳng cấp khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Trận thua trước Los Blancos khiến tân binh của La Liga mùa này tiếp tục xếp bét bảng La Liga sau 15 vòng đấu.

Với chỉ 7 điểm sau 15 trận, Huesca đang là ứng viên lớn nhất cho chiếc vé xuống hạng. Nếu không có sự đầu tư mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2019, cơ hội để đội bóng này trụ hạng thành công là rất thấp. 


Real trở lại Top 4


Chiến thắng trước Huesca giúp Real Madrid vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga. Đội chủ sân Bernabeu thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Barca xuống còn 5 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn tới 23 vòng đấu nữa, Kền kền trắng vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi.
Real tro lai Top 4 o La Liga

Real trở lại Top 4 ở La Liga


Kết quả Huesca vs Real Madrid giúp đội bóng Hoàng gia TBN tiếp đà hồi sinh dưới thời HLV Solari. Los Blancos đang có 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, xa hơn 9 trận gần nhất họ giành tới 8 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng gần đây đang giúp Real trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới những danh hiệu.


Isco tiếp tục ngồi dự bị


Trong chiến thắng 6-1 trước Melilla ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, tiền vệ Isco đã tỏa sáng với một cú đúp. Sau trận đấu, ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định anh đã sung sức và muốn được ra sân nhiều hơn ở La Liga.

Những tưởng màn trình diễn bùng nổ trước Melilla sẽ giúp Isco được đá chính trước Huesca, song anh tiếp tục phải ngồi dự bị. Isco chỉ được tung vào sân ở phút 66 thay Luka Modric, trong khoảng gần 30 phút có mặt trên sân anh không thể hiện được gì nhiều.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Solari, Isco không được sử dụng thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1992 đang chán nản với tình cảnh hiện tại, anh đã đánh tiếng muốn rời Bernabeu vào tháng 1. Man City đang theo sát Isco, họ chấp nhận chi 80 triệu euro mua cầu thủ người Tây Ban Nha.
 


Karim Benzema tiếp tục gây thất vọng

 


Trong chuyến làm khách trên sân của Huesca, HLV Solari sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 với Karim Benzema chơi cao nhất trên hàng công. Cầu thủ người Pháp tất nhiên là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội khách, song anh đã gây thất vọng rất lớn.
 
Benzema khong tung ra 1 pha dut diem nao

Benzema không tung ra 1 pha dứt điểm nào


Benzema gần như không có một tình huống phối hợp nào ra hồn với các đồng đội, chính màn trình diễn tệ hại của anh là một trong những lý do khiến Real chỉ dứt điểm tổng cộng 5 lần. Bản thân cầu thủ 31 tuổi không tung ra một pha dứt điểm nào, anh cũng không tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp Benzema không ghi bàn ở La Liga. Dù ra sân trong cả 15 lần ở La Liga mùa này, song số 9 mới có được 5 bàn. Cầu thủ này đang không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội chủ sân Bernabeu.


Màn trình diễn ấn tượng của Thibaut Courtois


Trên sân của Huesca, thủ môn Thibaut Courtois đã có màn trình diễn ấn tượng. Ngôi sao người Bỉ ra vào hợp lý, anh cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của đội chủ nhà. Thống kê chỉ ra rằng cựu sao Chelsea đã có 4 lần cản phá ở trận đấu này.

Phút 17, Avila bên phía Huesca có tình huống sút xa cực căng song thủ thành của Real Madrid đã phản xạ xuất sắc. Tới phút 57, Ferreiro đi bóng từ cánh trái vào vòng cấm Real trước khi sút căng về phía góc gần, Courtois tiếp tục cản phá cứu thua cho đội khách. 

Trong 10 phút cuối trận, Huesca dồn toàn lực tìm bàn gỡ. Moi Gomez có tình huống đá phạt hiểm hóc song thủ môn của Real tiếp tục bay người cứu thua. Phong độ ấn tượng của Courtois là một trong những lý do giúp Real có được chiến thắng ở vòng 15 La Liga.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X