Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số quanh cú đúp của Lionel Messi vào lưới Bilbao

Thứ Năm 07/01/2021 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi tỏa sáng với một cú đúp giúp Barca đánh bại Bilbao 3-2, ngôi sao người Argentina hoàn tất thêm một cột mốc ấn tượng khác.

Lionel Messi tỏa sáng trước Bilbao


Trong những năm gần đây, Barca luôn gặp khó trong những lần làm khách trên sân của Bilbao, và lần này cũng vậy. Đội chủ sân Camp Nou phải rất vất vả mới có được chiến thắng với tỷ số 3-2. Tiền đạo Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp. Đây là bàn thắng thứ 9 của Messi trên sân San Mames của Bilbao.
 
Tiền đạo Lionel Messi lập cú đúp vào lưới Bilbao hình ảnh

Tiền đạo Lionel Messi tỏa sáng trước Bilbao


Messi trở thành cầu thủ đầu tiên của Barca ghi được 2 bàn thắng trong cùng 1 trận đấu khi làm khách trên sân mới San Mames khi đấu Bilbao ở La Liga. 

Kể từ khi ra mắt đến nay, anh ghi được 249 bàn và thực hiện 119 pha kiến tạo trên sân khách ở mọi đấu trường. Với việc tham gia vào 368 bàn chỉ sau 358 trận, M10 đã đóng góp nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở giai đoạn này.

Thống kê cho thấy, ngoại trừ Barca, cả 5 đối thủ còn lại trong 6 đội bóng lớn nhất lịch sử La Liga đều chứng kiến cầu thủ ghi nhiều bàn nhất là Messi. Cụ thể, Messi ghi 18 bàn vào lưới Real Madrid, 26 trước Atletico Madrid, 17 trước Bilbao, 29 trước Sevilla, trong khi người ghi nhiều bàn nhất trước Barca là Gorostiza (24).

Với cú đúp vào lưới Bilbao, Messi đã có 9 bàn ở La Liga. Vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với Luis Suarez (Atletico), Iago Aspas (Celta Vigo) và Gerard Moreno (Villarreal).

Với thắng lợi trước Bilbao, Barca hiện đã có 31 điểm sau 17 trận đấu và leo lên chiếm vị trí thứ 3 tại La Liga mùa này từ tay Real Sociedad (30 điểm sau 18 trận). Hiện đội bóng của HLV Ronald Koeman đang chỉ còn kém đội đầu bảng Atletico Madrid (38 điểm) và Real Madrid (36 điểm) lần lượt 7 và 5 điểm. 
Ứng viên chủ tịch Barca chỉ ra tác hại nếu mất đi MessiỨng viên chủ tịch Barca chỉ ra tác hại nếu mất đi Messi
Theo ứng cử viên cho ghế chủ tịch Barcelona là Lluis Fernandez thì Lionel Messi là cầu thủ duy nhất có thể đảm bảo giá trị của Barcelona.
Ngược dòng thắng Bilbao, HLV Koeman ca ngợi Messi và PedriNgược dòng thắng Bilbao, HLV Koeman ca ngợi Messi và Pedri
HLV Koeman cảm thấy rất phấn khích khi thấy Messi và Pedri phối hợp và giúp Barca lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Athletic Bilbao đêm qua.
Video bóng đá Athletic Bilbao vs Barca: Siêu nhân MessiVideo bóng đá Athletic Bilbao vs Barca: Siêu nhân Messi
Video bóng đá Athletic Bilbao vs Barca 2-3 đá bù vòng 2 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 7/1.Link xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha Athletic Bilbao vs...
Messi vĩ đại trở lại, Barca thắng ngược tại tử địa San MamesMessi vĩ đại trở lại, Barca thắng ngược tại tử địa San Mames
In dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Barcelona, Leo Messi đã tỏa sáng rực rỡ giúp Blaugrana có cuộc lội ngược dòng thành công trước đối thủ khó chịu Bilbao sau...
Messi Thái Lan bị điều trị nhầm chấn thương suốt cả năm trờiMessi Thái Lan bị điều trị nhầm chấn thương suốt cả năm trời
Chấn thương của Chanathip trong thời gian qua bị chẩn đoán không chính xác dẫn tới việc mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X