Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Những con số gây sốc về phong độ tệ hại của Real Madrid

Chủ Nhật 31/01/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ của Real Madrid trong thời gian gần đây là rất tệ hại, ở trận đấu gần nhất họ để thua 1-2 trên sân nhà trước Levante.

Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn


Tại vòng 21 La Liga, Real Madrid được đá trên sân nhà tiếp Levante. Họ cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã gây thất vọng khi để thua 1-2.
 
Real Madrid để thua 1-2 trước Levante

Real Madrid để thua 1-2 trước Levante


Đó là trận đấu mà Eder Militao nhận thẻ đỏ ngay từ phút thứ 9. Dù Real Madrid có bàn mở tỷ số trước, song trong thế thiếu người họ đã để thua ngược. Với kết quả này, Los Blancos vẫn đang xếp thứ 2 ở La Liga, kém đội đầu bảng Atletico 7 điểm và đá nhiều hơn 2 trận. Nếu thầy trò Simeone thắng cả 2 trận đá bù, họ sẽ hơn Kền kền trắng tới 13 điểm. Một khoảng cách rất lớn.

Phong độ của Real Madrid trong thời gian gần đây là rất tệ hại. Tháng 1 thực sự là thảm họa với đội bóng của HLV Zidane. Trong khoảng thời gian này, họ phải rời cuộc chơi ở hai đấu trường, bị đội hạng 3 Alcoyano loại khỏi Cúp Nhà vua và bị Bilbao loại ở bán kết Siêu Cúp.

Tính ra trong 6 trận trong tháng 1 năm 2021, đội bóng của ông thầy người Pháp chỉ thắng Osasuna và Alaves. Ở một lần đối đầu khác với Osasuna họ chỉ có 1 kết quả hòa và 3 trận thua trước Bilbao, Alcoyano và Levante.

Dù mùa giải năm nay mới đi được một nửa chặng đường, song Real Madrid đã thua tới 8 trong tổng số 28 trận đã đấu. Mùa trước, họ chỉ phải nhận 7 thất bại trong 51 trận trên mọi đấu trường. Trong số 28 ở mùa này, Real Madrid chỉ giành 15 chiến thắng. 13 trận còn lại là hòa và thua.

Chơi thiếu người, nhà ĐKVĐ Real Madrid thất bại ngay trên sân nhàChơi thiếu người, nhà ĐKVĐ Real Madrid thất bại ngay trên sân nhà
Một sai lầm dẫn đến việc phải chơi thiếu người ngay phút thứ 9 và 2 sai lầm dẫn đến 2 bàn thua của hàng thủ khiến Real Madrid gục ngã ngay trên sân nhà trước...
Lịch thi đấu La Liga đêm hôm nay 30/1: Real Madrid vs LevanteLịch thi đấu La Liga đêm hôm nay 30/1: Real Madrid vs Levante
Lịch thi đấu bóng đá TBN La Liga hôm nay 30/1/2021. LTD BD Tây Ban Nha La Liga 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên BDTV.
Fernando Morientes và số phận của một bóng maFernando Morientes và số phận của một bóng ma
“Máu của tôi màu đỏ nhưng trái tim thì màu trắng”, Morientes chia sẻ tại một sự kiện ở Athens trước thềm trận chung kết Champions League 2018 giữa Real Madrid...
Khỏi Covid, Pochettino bắt đầu kế hoạch mua sắm với Sergio RamosKhỏi Covid, Pochettino bắt đầu kế hoạch mua sắm với Sergio Ramos
Để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây, HLV Mauricio Pochettino đã nhắm tới những cái tên chất lượng, và mới nhất là đội trưởng của Real Madrid.
Crouch khuyên Kane không nên mơ mộng về Real MadridCrouch khuyên Kane không nên mơ mộng về Real Madrid
Cựu cầu thủ Peter Crouch cho rằng Harry Kane không nên mơ mộng về Real Madrid vì thương vụ này có thể không thành công như tưởng tượng.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X