Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số gây sốc sau bàn thắng của Isco cho Real Madrid

Thứ Hai 10/02/2020 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco ghi bàn cho Real Madrid, pha lập công của cầu thủ người Tây Ban Nha giúp Los Blancos đánh bại Osasuna với tỷ số 4-1.

Isco ghi bàn trở lại


Tại vòng 23 La Liga 2019/20, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Osasuna. Với việc được thi đấu sớm hơn Barca, đội chủ sân Bernabeu cần giành 3 điểm, qua đó gây áp lực lên đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.
Isco ghi bàn cho Real Madrid ở La Liga hình ảnh

Isco ghi bàn vào lưới Osasuna


Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Real lại phải nhận bàn thua từ phút 14, nhưng tới phút 33 Isco đã gỡ hòa cho đội khách. Isco ghi bàn cho Real Madrid, đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Tây Ban Nha ở La Liga mùa giải năm nay.

Theo thống kê, Isco đã ghi bàn tại LaLiga lần đầu tiên kể từ ngày 31 tháng 3 năm 2019. Phải mất gần 1 năm tiền vệ sinh năm 1992 mới ghi bàn trở lại ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. Còn nữa, bàn thắng vào lưới Osasuna là pha lập công trên sân khách đầu tiên của Isco ở La Liga kể từ tháng 9 năm 2018.

Bàn thắng của Isco giúp Real lấy lại sự tự tin cần thiết. 5 phút sau bàn gỡ 1-1, Real có bàn thắng vượt lên do công của Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đã có 90 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real Madrid, một con số vô cùng ấn tượng.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid ghi thêm 2 bàn thắng qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 4-1. Kết quả Osasuna vs Real Madrid giúp Los Blancos củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Barca được nới rộng lên thành 6 điểm, nhưng Kền kền trắng đá nhiều hơn 1 trận.

Thầy trò Zidane đang đạt phong độ cực cao, họ đã thắng 15/23 trận ở La Liga mùa này. Đội bóng thành Madrid đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch La Liga mùa này.

Thông số trận đấu Osasuna 1-4 Real Madrid

Thong so tran dau Osasuna 1-4 Real Madrid
Thông số trận đấu Osasuna 1-4 Real Madrid

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X