Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những CLB nào tại La Liga sợ Lionel Messi nhất?

Thứ Sáu 07/04/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê ngoài Sevilla ra, một câu lạc bộ mạnh khác tại La Liga cũng là "con mồi" ưa thích của siêu sao Lionel Messi.

 
Với cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Sevilla, Lionel Messi đã nâng cao thành tích làm bàn vào lưới đội bóng xứ Andalusia lên thành 29 bàn sau 30 trận. Nếu chỉ tính riêng tại đấu trường La Liga, Sevilla vẫn là đội bóng bị Messi "phá lưới" nhiều nhất với 23 pha lập công.
 
Atletico Madrid va Sevilla la hai doi bong bi Lionel Messi ghi ban nhieu nhat.
Atletico Madrid và Sevilla là hai đội bóng bị Lionel Messi ghi bàn nhiều nhất.

Chắc chắn Sevilla là đội bóng "sợ" phải chạm trán Messi nhất khi ngôi sao người Argentina đã ghi bàn trong 8 trận liên tiếp gặp CLB xứ Andausia (12 bàn). Tuy nhiên, Sevilla không phải đội bóng duy nhất ở La Liga bị siêu sao Lionel Messi ghi 20 bàn trở lên trong sự nghiệp. 
 
Hai đội bóng khác cùng chịu số phận tương tự là Atletico Madrid (22 bàn) và Valencia (21). Ngay cả Real Madrid cũng nằm trong top 10 đội bóng bị Messi ghi bàn nhiều nhất ở La Liga với 14 lần thủng lưới. Hiện tại, Lionel Messi đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại La Liga với 27 pha lập công, đứng ngay sau là Luis Suarez (24) và Cris Ronaldo (19).
 
Ngoài ra, Messi cũng chuẩn bị đạt đến cột mốc vĩ đại trong sự nghiệp ngay ở tuổi 29. Chỉ cần có thêm 4 pha lập công nữa, "Leo" sẽ chính thức đánh dấu cột mốc ghi 500 bàn trong màu áo Barcelona.

Top 10 CLB bi Lionel Messi ghi ban nhieu nhat tai La Liga.
Top 10 CLB bị Lionel Messi ghi bàn nhiều nhất tại La Liga.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X