Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những “bom tấn” có thể phát nổ ở La Liga vào tháng 1

Thứ Tư 15/01/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng La Liga vào tháng 1 năm 2020 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những những “bom tấn” có thể phát nổ ở La Liga ở phiên chợ Đông năm nay.

Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham đến Real Madrid)


Hè 2019, Christian Eriksen là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, song Tottenham quyết không nhả ngôi sao của mình. Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới với Spurs, anh quyết tâm ra đi.
 
Chuyển nhượng La Liga 5 bom tấn có thể phát nổ  hình ảnh

Christian Eriksen


Biết được thông tin này, Real Madrid đã quyết định sẽ nối lại đàm phán vụ Eriksen. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 25 triệu euro cho cầu thủ người Đan Mạch, việc hợp đồng của anh với Spurs chỉ còn thời hạn 6 tháng là lý do khiến đội chủ sân Bernabeu không chấp nhận chi một số tiền lớn.

Real Madrid sẽ phải cạnh tranh với MU và Inter Milan. Eriksen được đánh giá cao về khả năng sáng tạo, anh sẽ là sự thay thế lâu dài cho vị trí của Luka Modric.


Tiền đạo Edinson Cavani (PSG tới Atletico Madrid)


HLV Diego Simeone đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp vào tháng 1 năm 2020, qua đó nâng cấp hàng công. Nhà cầm quân người Argentina ấn tượng với tài năng và kinh nghiệm của tiền đạo Edinson Cavani, ông muốn đưa cầu thủ của PSG đến Madrid.
 
Edinson Cavani

Edinson Cavani


Mùa giải năm nay, tiền đạo Edinson Cavani không còn được sử dụng thường xuyên ở PSG. Với sự có mặt của Mauro Icardi, cầu thủ 32 tuổi đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Từ đầu mùa giải cựu sao Napoli chỉ đá chính có 4 lần ở Ligue 1 và ghi 2 bàn thắng.

Với việc không được ra sân thường xuyên, Cavani đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngôi sao sinh năm 1987 đã lên kế hoạch tìm một CLB mới. Hợp đồng giữa cựu sao Napoli và PSG chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, bởi vậy Atletico chỉ muốn chi khoảng 18 đến 20 triệu euro cho thương vụ này. Cavani vẫn được đánh giá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của TBN.


Tiền đạo Lautaro Martinez (Inter Milan tới Barca)


Barca vừa nhận tin buồn từ tiền đạo Luis Suarez, ngôi sao người Uruguay dính chấn thương đầu gối sau trận thua Atletico Madrid ở i bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 33 tuổi phải nghỉ thi đấu hết mùa. Barca đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung phong chất lượng.
 
Lautaro Martinez la 1 trong 2 cai ten duoc Barca nham thay Suarez

Lautaro Martinez 


Theo nhiều nguồn tin, Barca quan tâm Lautaro Martinez của Inter Milan. Ngôi sao người Argentina đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Mùa giải năm nay, cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt bên cạnh Lukaku trên hàng công của đội bóng thành Milan, anh đã có 10 bàn ở Serie A.

Lautaro Martinez là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm đa dạng, anh cũng liên kết tốt với các đồng đội. Có được chân sút sinh năm 1997, hàng công Barca sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB lớn. Để sở hữu tiền đạo người Argentina, Barca sẽ chi tới 80 triệu euro.


Tiền vệ Matheus Fernandes (Palmeiras tới Barca)


Trong những mùa giải gần đây, Sergio Busquets là lựa chọn không thể thay thế của Barca ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, việc phải cày ải quá nhiều đang khiến cầu thủ người Tây Ban Nha sa sút về mặt thể lực cũng như phong độ, mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1988 không còn thi đấu quá tốt.  Đây là một điểm yếu của Barca và bị các đối thủ khai thác triệt để. 
 
Matheus Fernandes

Matheus Fernandes


Dù đã có Frenkie De Jong, Blaugrana vẫn muốn tăng thêm chiều sâu đội hình khi mà Ivan Rakitic và Arturo Vidal đều bị nghi ngờ về tương lai. Tờ Globoesporte rất có uy tín tại Brazil đưa tin Barcelona quan tâm đến Matheus Fernandes của Palmeiras. Và tới lúc này, hàng loạt cơ quan truyền thông khác của xứ Samba cùng xác nhận điều đó.

Đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã cử người đến Brazil đàm phán, họ chấp nhận chi 6 triệu euro cho thương vụ này. Fernandes được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng và phán đoán, anh là sự kết hợp tốt giữa thể lực dảo dai và kỹ thuật. Cầu thủ sinh năm 1998 này sẽ là một bản hợp đồng rất hứa hẹn với đội bóng xứ Catalan.


Tiền đạo Jesus Carvalho (Flamengo tới Real Madrid)


Real Madrid đang tích cực đưa về những sao trẻ chất lượng. Theo Sky Italia, Los Blancos muốn ký hợp đồng với Jesus Carvalho từ Flamengo. Ngôi sao 17 tuổi này đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh đã ghi 6 bàn cho đội bóng của Brazil vào năm 2019. Trong màu áo đội bóng xứ Samba, cầu thủ này góp mặt ở đội U15, U17 và U23.
 
Real Madrid sap cong bo thuong vu Jesus Carvalho

Jesus Carvalho


Cầu thủ sinh năm 2002 rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, chạy cánh hay hộ công đều rất tốt. Ngôi sao 17 tuổi có kỹ thuật cá nhân đáng nể, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Real đã đạt được thỏa thuận với Flamengo về trường hợp của Jeses.

Cụ thể, Kền kền trắng ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ của Flamengo, số tiền mà họ chi ra vào khoảng 30 triệu euro. Jesus Carvalho có tiềm năng rất lớn, nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X