Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Vermaelen, Barcelona giành "pole" trong vụ Manolas

Thứ Năm 11/08/2016 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đang hy vọng việc cho AS Roma mượn Vermaelen sẽ trở thành cầu nối để đội bóng xứ Catalan chiêu mộ Kostas Manolas.

 
Kostas Manolas đang là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng hè 2016. Trong màu áo AS Roma hai mùa gần nhất, Manolas thi đấu rất ấn tượng với 86 trận ra sân, ghi được 2 bàn thắng. Hiện tại, Man City, ChelseaBarcelona
đều đang bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Hy Lạp.
 
manolas
Barcelona muốn chiêu mộ Manolas.

Hiện tại, Barcelona đang có ưu thế trong thương vụ này hơn cả theo tiết lộ từ La Gazetta Dello Sport. Cụ thể, Barca muốn sử dụng Vermaelen làm điều kiện trao đổi để tiến hành chiêu mộ Manolas. Mới đây, Vermaelen đã gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa.
 
AS Roma sẽ phải trả cho Barcelona 2 triệu euro để mượn Vermaelen, đồng thời được quyền mua đứt trung vệ người Bỉ vào mùa hè sang năm với giá 10 triệu euro. Tuy nhiên nếu bán Manolas cho Barcelona, AS Roma có thể không phải thanh toán khoản tiền 10 triệu euro nếu mua Vermaelen.
 
Barcelona sẽ cân nhắc về phong độ cũng như cống hiến của Manolas để trừ cho AS Roma khoản tiền 10 triệu euro. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng để Jeremy Mathieu ra đi để rộng chỗ đón Manolas.

N.D


Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X