Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ thuyết khách tài ba, Barca sắp đón một cặp “hàng hot”

Thứ Tư 31/10/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Jong và De Ligt muốn chơi cho Barca. Đó là tiết lộ của thủ môn Jasper Cillessen sau khi nói chuyện với hai đàn em trên ĐT Hà Lan.

Barca quan tâm đến De Jong và De Ligt


Frenkie De Jong năm nay 21 tuổi, chuyển đến Ajax cách đây 2 năm. Sự tiến bộ rất nhanh giúp sao trẻ này nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Với khả năng giữ bóng và tổ chức tấn công giàu tiềm năng, anh được hết Tottenham, Manchester City rồi Barcelona để mắt.

Mùa giải trước đánh dấu sự đột phá của De Jong khi anh dần chen chân vào đội hình chính thức của Ajax. Sau 22 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan, tiền vệ trung tâm này có 7 đường kiến tạo. Trung bình mỗi trận anh có gần 2 đường chuyền cho đồng đội dứt điểm.

De Jong và De Ligt muốn chơi cho Barca hình ảnh
De Jong và De Ligt là "hàng hot" trên TTCN

De Ligt kém hơn De Jong 2 tuổi, nhưng đã là trụ cột của Ajax từ mùa trước. Có ngoại hình cao lớn, tranh chấp tốt song đây là mẫu trung vệ phân phối bóng cực tốt. De Ligt ra mắt đội 1 Ajax từ năm 2017 và tới nay đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

Cillessen báo tin mừng


Cả De Jong và De Ligt đều nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Có điều hè này họ chưa thể đưa hai sao trẻ người Hà Lan về với sân Camp Nou bởi sự cứng rắn của Ajax.

Dù vậy, De Jong và De Ligt muốn chơi cho Barca. Chính đàn anh của họ ở ĐT Hà Lan và thuộc biên chế Barca, Jasper Cillessen đã tiết lộ điều đó sau cuộc nói chuyện về CLB.

Jasper Cillessen

Cillessen tiết lộ De Jong và De Ligt muốn chơi cho Barca


Mọi người trên ĐT Hà Lan đều muốn chơi cho Barcelona vì đó là một trong những đội bóng mạnh nhất trên thế giới”, Cillessen nói với Sport. “Tôi đã không chơi với De Jong tại Ajax, nhưng tôi đã sát cánh cùng De Ligt trong một thời gian bởi cậu ấy gia nhập đội 1 hè năm 2016.


De Ligt có thể hình, tinh thần mạnh mẽ, bạn có thể thấy điều đó ở trận đấu giữa Hà Lan và Đức. Trong hiệp 1, cậu ấy chơi không quá tốt, nhưng đã hồi sinh trong hiệp 2 và có trận đấu xuất sắc.

Tôi đã nói chuyện với De Ligt về Barcelona. Đó là một cầu thủ có trình độ, nhưng vẫn chỉ 19 tuổi. Tôi chưa rõ cậu ấy có ước mơ gì trong tương lai, nhưng xem ra sẽ không đi đâu trong tháng 1 này.

Cillessen nói thêm về De Jong: “Ở ĐTQG, cậu ấy chơi nhiều với vai trò như Busquets dù đẳng cấp của hai người vẫn có sự khác biệt. Đó là một lựa chọn thú vị, nhưng cũng như với De Ligt, chuyện chuyển nhượng còn phụ thuộc vào Ajax.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Messi muốn Barca bán Dembele mua sao khủng Liverpool
Lionel Messi muốn Barca mua Mohamed Salah của Liverpool, M10 muốn đội chủ sân Camp Nou bán Ousmane Dembele và đưa về sao khủng của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng...
Stegen tiết lộ cực sốc về tương lai ở Barca
Marc-Andre ter Stegen nói về tương lai, thủ môn người Đức thừa nhận từng muốn rời Barca do gặp phải cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt từ Claudio Bravo.
Willian nói về khả năng cập bến MU hoặc Barca
Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định hạnh phúc ở The Blues và không rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X