Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Rakitic, Barca tiến gần đến việc sở hữu Neymar

Thứ Năm 29/08/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua lại Neymar ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou đang làm mọi cách qua đó có thể đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Tây Ban Nha.

Rakitic có thể giúp Barca chiêu mộ thành công Neymar


Neymar vẫn chưa đá một trận nào cho PSG ở mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1992 quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử sau 2 năm gắn bó, anh khẳng định muốn trở lại Barca. HLV Tuchel muốn PSG nhanh chóng giải quyết tương lai Neymar, qua đó giúp CLB duy trì sự ổn định.
 
Nhờ Ivan Rakitic, Barca mua lại Neymar ở Hè 2019 hình ảnh

Nhờ Rakitic, Barca tiến gần đến việc sở hữu Neymar


Phía PSG tuyên bố sẵn sàng bán Neymar, nhưng họ phải nhận được những lời đề nghị hợp lý. Ngoài Barca thì Real và Juventus cũng theo đuổi cầu thủ 27 tuổi, nhưng đội bóng xứ Catalan có lợi thế hơn bởi “tiểu Pele” ưu tiên trở lại Barca.

Barca mua lại Neymar ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou đang làm mọi cách qua đó có thể đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Tây Ban Nha. Việc Messi, Suarez và Dembele dính chấn thương là lý do khiến Barca nỗ lực đưa về cầu thủ cũ. 

Và theo nguồn tin từ Sport, kế hoạch này đang diễn ra khá trơn tru bởi một điều. Cụ thể, một trong những cái tên mà Barca có dự định hy sinh là Ivan Rakitic đã đồng ý vụ trao đổi này. Rakitic không còn được đá chính ở sân Camp Nou, anh sẵn sàng tới PSG để được thi đấu nhiều hơn.

Barca chấp nhận dùng 100 triệu euro cộng Ivan Rakitic và Semedo với hy vọng có được Neymar, song PSG muốn có Ousmane Dembele theo chiều ngược lại. Mới đây, Dembele đã tuyên bố không muốn ra đi, anh không muốn tham gia vào vụ trao đổi Neymar.

Với hành động của cầu thủ người Pháp có lẽ Barca sẽ nỗ lực thuyết phục PSG nhận 100 triệu euro cùng Rakitic và Semedo. Thực ra HLV Tuchel cũng đang cần mẫu tiền vệ trung tâm giàu kinh nghiệm như Rakitic, bởi vậy khả năng PSG đồng ý với lời đề nghị mới nhất của Barca là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X