Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọ như Griezmann: Bị cắt hợp đồng quảng cáo sau scandal phân biệt chủng tộc

Thứ Năm 08/07/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không lên tiếng trong vụ phân biệt chủng tộc của đồng đội Ousmane Dembele nhưng nụ cười "đồng lõa" đã khiến chân sút Antoine Griezmann bị nhà tài trợ Konami chấm dứt hợp đồng quảng cáo.

Griezmann bị cắt hợp đồng quảng cáo vì phân biệt chủng tộc

Vận đen vẫn chưa ngừng theo đuổi Antoine Griezmann sau thất bại của ĐT Pháp tại EURO 2020 khi mới đây anh đã bị hãng Konami chấm dứt hợp đồng quảng cáo sau vụ lùm xùm phân biệt chủng tộc của Ousmane Dembele.

Cụ thể, trong một đoạn video mới xuất hiện trên mạng xã hội, Griezmann và đồng đội Ousmane Dembele được cho là đã thể hiện sự phân biệt chủng tộc khi chê bai ngoại hình của một nhân viên người Nhật Bản tại khách sạn.

Griezmann bị cắt hợp đồng quảng cáo vì phân biệt chủng tộc hình ảnh
Griezmann vừa bị Konami cắt hợp đồng quảng cáo vì phân biệt chủng tộc

Theo tìm hiểu, đoạn clip ngắn này được quay vào năm 2019 khi Barca tới xứ Phù Tang du đấu. Trong lúc chờ đợi một nhân viên kỹ thuật trong khách sạn chỉnh lại TV, Dembele đã vô tình đưa ra những phát biểu khá 'vô duyên' về ngoại hình của người nhân viên này.

"Mấy gương mặt xấu xí đó đã làm nên trò PES cho cậu chơi đó. Có thấy xấu hổ không hả? Đó là thứ ngôn ngữ lạc hậu gì vậy? Mấy người có phải là chuyên gia kỹ thuật của đất nước này không đấy?"

, Dembele nói.

Sau khi nghe lời nhận xét của Dembele, Griezmann không nói gì nhưng có thể nhìn thấy cựu tiền đạo Atletico đã nở nụ cười thể hiện sự ủng hộ với những lời nói đầy tính xúc phạm của Dembele.

Sự việc bị phát giác, Griezmann và Dembele lập tức phải hứng chịu không ít lời chỉ trích. Cả hai nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi.

Cá nhân Griezmann cho biết: "Tôi hoàn toàn chống lại mọi hành vi phân biệt chủng tộc. Trong vài ngày qua, đã có những người vẽ nên hình ảnh của tôi để chỉ trích. Tôi kiên quyết bác bỏ những ý kiến như vậy và xin lỗi nếu tôi chẳng may xúc phạm bất kỳ người bạn Nhật Bản nào".

Mặc dù vậy, điều này không giúp anh né được cơn thịnh nộ của người Nhật. Trong một thông báo mới đây, hãng trò chơi Konami đã thông báo sẽ chấm dứt hợp đồng với Antoine Griezmann: "Chúng tôi tin rằng việc phân biệt chủng tộc trong bóng đá là không thể tha thứ. Antoine Griezmann là đại sứ của trò chơi Yu-Gi-Oh. Vì sự cố gần đây, chúng tôi quyết định hủy hợp tác".

Chưa hết, Rakuten - nhà tài trợ chính của Barca cũng đến từ Nhật Bản đã thể hiện sự không hài lòng với hành động phân biệt chủng tộc trên. Theo thông tin của Marca, phía Rakuten cho rằng đó là thái độ của Griezmann là "không thể chấp nhận được" và sẽ yêu cầu đội chủ sân Camp Nou đứng ra giải trình sự việc.

Pháp không thể thắng Hungary, Griezmann đổ lỗi cho... CĐVPháp không thể thắng Hungary, Griezmann đổ lỗi cho... CĐV
Theo tiền đạo Antoine Griezmann của ĐT Pháp, khán giả trên sân Puskas là nguyên nhân khiến Pháp không thể giành trọn 3 điểm trước Hungary.
Griezmann phủ nhận bất hòa với Messi tại BarcaGriezmann phủ nhận bất hòa với Messi tại Barca
Antoine Griezmann khẳng định mối quan hệ của anh với đồng đội Lionel Messi tại Barcelona là rất tốt đẹp.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X