Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọ như Dembele: Cứ khỏi chấn thương là đội thay thầy mới

Thứ Sáu 21/08/2020 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê đang khiến mạng xã hội náo loạn ngày hôm nay, đó là tiền vệ Ousmane Dembele và chiếc ghế thuyền trưởng của đội chủ sân Camp Nou.
 
Thống kê đang khiến mạng xã hội náo loạn ngày hôm nay, đó là tiền vệ Ousmane Dembele và chiếc ghế thuyền trưởng của đội chủ sân Camp Nou.
 
Theo đó, dòng tweet này đang nhận được gần 40 nghìn lượt thích, cùng hơn 10 nghìn lượt tương tác và chia sẻ liên quan tới ngôi sao của Barca. Cụ thể: “Cứ khi nào Ousmane Dembele bình phục chấn thương là anh lại được dẫn dắt bởi một HLV mới.”
 
Quay trở lại thời điểm mùa hè 2017, Dembele gia nhập Barca với mức phí chuyển nhượng 145 triệu euro (bao gồm phụ phí). Khi đó, Barca mới chia tay HLV Luis Enrique và bổ nhiệm Ernesto Valverde ngồi vào chiếc ghế nóng. Đá được 2 trận, Dembele lăn ra chấn thương vì đứt dây chằng đầu gối. Tuy vậy, cầu thủ này cũng trải qua 3 năm yên ổn cùng HLV Valverde.

Ousmane Dembele Cứ khỏi chấn thương là Barca thay tướng hình ảnh

Ousmane Dembele gia nhập Barca thời điểm CLB này chia tay Enrique và bổ nhiệm Valverde 


Tháng 11/2019, Dembele dính chấn thương cơ, phải ngồi ngoài 2 tháng và bỏ lỡ 15 trận đấu. Đến khi bình phục, tiền vệ người Pháp phải nói lời chia tay thầy Valverde và chào đón Quique Setien. Ngay lập tức, cầu thủ này một lần nữa… lăn ra chấn thương gân kheo, phải nghỉ thêm… 6 tháng.
 
Mới đây, Barca vui mừng thông báo Ousmane Dembele đã trở lại vào giữa tháng 8. Nhưng cũng chỉ được nhìn đội bóng chơi 2 trận và không được thi đấu (thắng Napoli và thua Bayern), sao trẻ này lại phải chào tạm biệt thầy Setien và chuẩn bị một triều đại mới dưới thời Ronald Koeman.

Nhọ như Dembele Cứ khỏi chấn thương là đội thay thầy mới hình ảnh gốc 2

Ousmane Dembele: Cứ khỏi chấn thương là HLV bị sa thải


Chứng kiến lời nguyền đáng sợ này, người hâm mộ Barca đang cầu mong Dembele đừng chấn thương dài hạn lần nữa. Hoặc một cách “đơn giản” hơn, đội chủ sân Camp Nou có thể bán ngay cầu thủ có thời gian nằm viện nhiều hơn thi đấu này, nhưng cứ ra sân là CLB thay tướng.
 
Messi nói gì trong buổi gặp riêng tân HLV Koeman?
Truyền thông TBN mới đây đã hé lộ về cuộc nói chuyện riêng giữa tân HLV Barca Ronald Koeman với đội trưởng Lionel Messi ngay sau khi ông nhậm chức.
VIDEO: Alphonso Davies: Tôi đã xin đổi áo với Messi nhưng...
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon, cầu thủ trẻ Alphonso Davies bày tỏ niềm hạnh phúc khi anh lần đầu tiên có mặt ở trận chung kết...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X