Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Real Madrid trút giận lên Eden Hazard

Thứ Bảy 08/05/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhóm CĐV Real Madrid đã tụ tập trước nơi tập luyện của đội nhà để chỉ trích tiền vệ Eden Hazard – người đang gây thất vọng rất lớn.

CĐV Real Madrid không hài lòng với Eden Hazard


Trong trận thua 0-2 của Real Madrid trước Chelsea ở bán kết lượt về Champions League, tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ gây thất vọng lớn nhất của Los Blancos. Anh không có những cơ hội để ghi bàn, cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội.
NHM Real chờ đợi Eden Hazard để buông lời chỉ trích

NHM Real chờ đợi Eden Hazard để buông lời chỉ trích


Không những vậy, sau trận đấu ngôi sao người Bỉ còn tươi cười với các đồng đội cũ. Hành động này khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Cầu thủ sinh năm 1991 đã lên tiếng xin lỗi, song NHM Kền kền trắng vẫn chưa nguôi giận.

Trong một video được tờ Marca đăng tải, một nhóm CĐV của Real Madrid đã tới tận nơi tập luyện của đội nhà để chờ đợi Eden Hazard xuất hiện. Khi thấy cựu sao Chelsea lái xe vào khu tập luyện, một NHM đã lớn tiếng quát lên “Xuống xe” để bày tỏ sự tức giận.

Một người khác nói “hãy biến khỏi nơi này”. Đương nhiên, Hazard vẫn lái xe vào khu tập luyện mặc cho những lời lẽ khiêu khích từ NHM. Anh đủ khôn ngoan để tránh vào các rắc rối không cần thiết. Vụ việc này cho thấy niềm tin từ CĐV Real vào cầu thủ người Bỉ đã xuống rất thấp.

Eden Hazard cập bến Real Madrid từ Chelsea với giá 100 triệu euro ở Hè 2019, nhưng mới ghi được 4 bàn sau 40 trận. Những chấn thương cùng tình trạng thừa cân là những lý do khiến cầu thủ này không cho thấy khả năng của mình.

Chứng kiến hình ảnh hiện tại của Hazard, BLĐ Real muốn tống khứ ngôi sao người Bỉ. Theo Don Balon, họ sẵn sàng chịu lỗ để thu về 50 triệu euro từ cầu thủ 30 tuổi. Juventus, Arsenal và Atletico là những đội bóng quan tâm đến Hazard.
3 nhà sáng lập cứng đầu của Super League nhất quyết chống đối UEFA đến cùng3 nhà sáng lập cứng đầu của Super League nhất quyết chống đối UEFA đến cùng
Chiều nay, trang chủ của Real Madrid, Barca và Juventus đồng loạt đưa ra thông báo về việc thống nhất theo đuổi đến cùng đề án thành lập European Super League...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/5 l Real mua họng pháo hạng nặng; Arsenal đón phương án thay Luiz?TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/5 l Real mua họng pháo hạng nặng; Arsenal đón phương án thay Luiz?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 08/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Điểm tin bóng đá tối 7/5: MU quyết tranh Declan Rice với Man xanhĐiểm tin bóng đá tối 7/5: MU quyết tranh Declan Rice với Man xanh
MU quyết tranh Declan Rice với Man xanh, Chelsea giữ chân Kante, Real chốt giá bán Hazard,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/5.
Chelsea 2-0 Real Madrid: Màn trình diễn đỉnh cao của Kante và JorginhoChelsea 2-0 Real Madrid: Màn trình diễn đỉnh cao của Kante và Jorginho
Sau gần 3 mùa giải, có lẽ cuộc tranh luận giờ đây đã có thể hoàn toàn kết thúc.
Arsenal không thể vào chung kết Europa League, Odegaard bị chỉ trích dữ dộiArsenal không thể vào chung kết Europa League, Odegaard bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Martin Odegaard chơi không mấy nổi bật trong trận hòa 0-0 của Arsenal trước Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X