Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM chặn xe của Griezmann đòi công bằng cho Messi

Thứ Bảy 21/11/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann đã bị một nhóm CĐV của Messi chặn lại sau khi rời sân tập của Barca, họ yêu cầu ngôi sao người Pháp phải tôn trọng thần tượng của mình.

CĐV Messi vây quanh xe của Antoine Griezmann


Trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Messi và tiền đạo Antoine Griezmann không được tốt. Chú và người đại diện của ngôi sao người Pháp công kích cầu thủ người Argentina. Chú Griezmann nói về Messi trên kênh El Chiringuito:
 
NHM Messi chặn xe của tiền đạo Antoine Griezmann  hình ảnh

 Antoine Griezmann được cho là có mâu thuẫn với Messi ở Barca


"Ở cùng đội bóng với Messi khiến mọi thứ không dễ dàng với Griezmann. Messi không làm việc chăm chỉ nhưng các buổi tập ở Barca lại được cấu trúc để làm hài lòng cậu ta. Điều này chỉ tốt nếu như bạn lười biếng mà thôi. Ngược lại, Griezmann đã phải nỗ lực rất nhiều”.

Người đại diện của Griezmann còn có những lời lẽ nghiêm trọng hơn, ông nói: "Griezmann đến với đội bóng mà ở đó Messi kiểm soát mọi thứ. Messi không thích sự có mặt của Griezmann ở Camp Nou, điều đó khiến thân chủ của tôi cảm thấy không được chào đón".

"Griezmann luôn nói với báo chí rằng cậu ấy không có mâu thuẫn với Messi, nhưng thực tế không phải như vậy, các cầu thủ phải biết nghe lời Messi nếu muốn yên ổn tại Barca”.

Fan Messi vay quanh xe cua Griezmann

Fan Messi vây quanh xe của Griezmann


Những phát biểu của chú và người đại diện của cựu sao Atletico Madrid khiến NHM Messi không thể hài lòng. Mới đây, xe của Griezmann đã bị một nhóm CĐV của Messi chặn lại sau khi anh rời sân tập của Barca, họ yêu cầu ngôi sao người Pháp phải tôn trọng thần tượng của mình.

Một vài CĐV quá khích này liên tục hô vang tên Messi và yêu cầu tiền đạo người Pháp phải tôn trọng đội trưởng Barca. Video này sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều bình luận, phần lớn mọi người cho rằng đây là hành động quá khích, và các fan của Messi cũng nên tôn trọng Griezmann.

Griezmann đến Barca với giá 120 triệu euro, nhưng không chứng tỏ được gì nhiều. Giữa anh và Messi được cho là có mâu thuẫn, nhưng cả hai đều chưa từng công kích nhau.

Bất ngờ: Pep muốn Messi ở nguyên tại Barca
Trái với những thông tin cho rằng Man City muốn chèo kéo Messi vào mùa đông này, HLV Pep Guardiola lại có những chia sẻ rất bất ngờ.
Nhận định Atletico vs Barca (3h00 ngày 22/11): Quật ngã Gã khổng lồ
Không có phong độ cao từ đầu mùa, chưa biết chừng Barca sẽ thêm một lần sảy chân ở thủ đô. Dưới đây là những nhận định Atletico vs Barca vòng 10 La Liga...
Lịch thi đấu La Liga đêm hôm nay 21/11 : Atletico - Barca
Lịch thi đấu La Liga 2020/2021 hôm nay 21/11. LTD bóng đá Tây Ban Nha La Liga tối và đêm nay. Thông tin ngày giờ, lịch phát trực tiếp trên BĐTV.
Rivaldo: Thảm họa có thể xảy ra với Barca
Khi được hỏi về tương lai tiền đạo Messi, người cũ Barca, Rivaldo thừa nhận M10 có thể chia tay sân Camp Nou trong tương lai gần.
Bất ngờ: Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Barca
Theo nguồn tin từ tờ Diario AS, Lionel Messi, Frenkie de Jong và Miralem Pjanic đã ngồi ngoài trong buổi tập mới nhất của Barcelona.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X