Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn, sao Real chính thức vắng mặt ở Siêu kinh điển

Thứ Hai 24/02/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid lại đón thêm một tin không vui về mặt lực lượng trước trận Siêu kinh điển với Barca khi tiền đạo trẻ Rodrygo phải nhận thẻ đỏ khi thi đấu cho đội B.
Rodrygo ghi bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid Castilla sau một pha solo rất ấn tượng từ cánh trái. Đó là pha lập công ấn định tỉ số 2-0 của trận đấu và giúp đoàn quân của Raul giành chiến thắng trước San Sebastian ở giải hạng hai Tây Ban Nha.

Nhưng ngay sau bàn thắng này, Rodrygo đã phải nhận một thẻ đỏ trời ơi đất hỡi. Thủ môn của San Sebastian lao ra và có lời qua tiếng lại với sao trẻ của Real. Cầu thủ người Brazil ngay lập tức làm động tác ăn mừng ngay trước mặt thủ môn Reyes, qua đó nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân.

Nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn, sao trẻ Rodrygo vắng mặt ở Siêu kinh điển hình ảnh

Rodrygo sẽ vắng mặt ở trận Siêu kinh điển với Barca


Rodrygo đã vắng mặt trong đội hình của Real Madrid trong 3 trận gần nhất ở La Liga. Kết quả là anh phải tham dự trận đấu ở đội trẻ Real để đảm bảo thể lực.

Chấn thương của Hazard mở ra cơ hội cho Rodrygo trở lại đội một. Nhưng chiếc thẻ đỏ mà Rodrygo vừa phải nhận khiến cầu thủ này không thể tham dự trận Siêu kinh điển diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

Theo xác nhận từ phía Real Madrid, Hazard đã bị vỡ xương mắt cá và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tháng. Như vậy, cầu thủ người Bỉ sẽ phải nói lời chia tay với mùa giải năm nay. Chưa kể việc tham dự Euro 2020 có thể cũng là một mục tiêu xa vời với Hazard.

Video tình huống Rodrygo nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn trước thềm Siêu kinh điển:
video


Rodrygo vẫn sẽ được phép thay thế Hazard khi Real Madrid đối đầu với Man City ở vòng 1/8 Champions League diễn ra vào giữa tuần tới. Đội bóng thành Madrid mới chỉ thắng 1 trong 3 trận gần nhất ở La Liga, phong độ khiến họ đánh rơi ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Barca.

Sao trẻ Rodrygo đã ghi được 2 bàn trong 12 trận đấu ở La Liga trong mùa giải đầu tiên đến Tây Ban Nha thi đấu. Nhưng anh đã có 4 bàn sau 4 trận ở Champions League, trong đó có cú hat-trick trong ngày ra mắt sân chơi châu Âu gặp Galatasaray ở Bernabeu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X