Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ, Bale vẫn được Zidane tán dương hết lời

Thứ Hai 02/09/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã dành những lời khen cho Bale khi cầu thủ này lập cú đúp để giải cứu Real Madrid dù phải nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ cuối cùng.
Bale đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn ở Real Madrid vì mối quan hệ căng thẳng với Zidane. Anh phải nhận những chỉ trích từ các CĐV và suýt chuyển đến thi đấu ở Trung Quốc cho Jiangsu Suning.

Nhưng sau khi ở lại Real, Bale đã khởi đầu mùa giải mới rất tốt. Anh ghi được những bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 3 vào đêm qua, lập cú đúp giúp Los Blancos giành 1 điểm trước Villarreal tại sân Estadio de la Ceramica.
Bàn thắng thứ 2 của Bale đến vào phút 86 và đảm bảo Los Blancos có được 1 điểm. Nhưng anh đã thi đấu hơi nhiệt trong giai đoạn bù giờ, phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp và rời sân ở phút 90+4.

Nhận thẻ đỏ, Gareth Bale vẫn được Zidane tán dương hết lời hình ảnh

Nhận thẻ đỏ, Gareth Bale vẫn được Zidane tán dương hết lời


Mặc dù có một vết đen trong màn trình diễn của mình nhưng Bale vẫn được HLV Zidane khen ngợi sau khi trận đấu kết thúc.

“Đó là 2 pha phạm lỗi và 2 thẻ vàng dành cho Bale. Nhưng giờ là lúc chúng tôi cần nghĩ đến việc nghỉ ngơi. Có lẽ Bale thì không được nghỉ bởi cậu ấy còn tập trung ở đội tuyển quốc gia. Tôi hạnh phúc với những bàn thắng của cậu ấy và chúng tôi đang tiếp tục tạo ra những điều tích cực”.


Real Madrid phải nhận tới 2 bàn thua ở trận này. Đội trưởng Sergio Ramos mắc lỗi khi để mất bóng trong bàn thua đầu tiên. HLV Zidane thừa nhận đáng lẽ “Kền kền trắng” phải phòng ngự tốt hơn nhưng ông cũng lạc quan về những sự cải thiện trong tương lai.

“Chúng tôi đã thi đấu thiếu quyết liệt đầu trận. Điều quan trọng trong mỗi trận đấu luôn là khởi đầu mạnh mẽ. Nhưng tôi nghĩ khoảng 30 phút cuối hiệp một là lúc chúng tôi vượt trội về mọi khía cạnh. Chúng tôi có được bàn gỡ trước giờ nghỉ và điều đó rất quan trọng.

Chúng tôi kiểm soát được trận đấu, nhưng việc mắc sai lầm dẫn đến bàn thua là khó tránh được. Chúng tôi cần phải cải thiện cách phòng ngự. Vào cuối trận, chúng tôi biết rằng hàng công sẽ tạo ra được những cơ hội. Tôi sẽ lưu ý những phản ứng tích cực ở trận này. Điều quan trọng là chúng tôi đã không thua”.

Villarreal 2-2 Real Madrid: Gareth Bale tỏa sáng giải cứu HLV Zidane rồi nhận ... thẻ đỏ
Ngôi sao Gareth Bale đã trở thành tâm điểm của trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid khi 2 lần gỡ hòa cho Kền kền trắng ở phút cuối các hiệp đấu và cũng...
Bruno Fernandes sắp đến Real Madrid với giá 70 triệu euro
Giám đốc thể thao Daniele Prade của Fiorentina khẳng định tiền vệ Bruno Fernandes đang trên đường đến Real Madrid hè này.
Zidane: Real Madrid có thể nổ thêm 2 bom tấn hè này
HLV Zidane tiết lộ rằng Real Madrid có thể chiêu mộ thêm vài tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.
Hazard không thể trở thành thủ lĩnh của Real Madrid
Đồng đội cũ Cesc Fabregas lên tiếng lý giải vì sao ngôi sao người Bỉ sẽ khó có thể trở thành thủ lĩnh lãnh đạo trong phòng thay đồ Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X