Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhân dịp 8/3, HLV Barcelona hứa hẹn món quà bất ngờ cho chị em

Thứ Bảy 09/03/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, Ernesto Valverde cao hứng tin tưởng phái đẹp sẽ đủ khả năng để làm HLV Barcelona trong tương lai.

Bài phát biểu tương đối nghiêm túc của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Sự thật là thế giới bóng đá đang tiến những bước đi lớn trong thời gian gần đây. Phụ nữ đang không ngừng chứng tỏ khả năng không kém cạnh nam giới trên mọi lĩnh vực.”

Valverde Chị em phụ nữ có thể làm HLV Barca trong tương lai hình ảnh
Chị em phụ nữ có thể làm HLV Barca trong tương lai

“Nền bóng đá nữ cũng đang phát triển mạnh mẽ và đạt được những thành tựu nhất định rất đáng coi trọng. Phụ nữ thậm chí ngày càng xuất hiện và lan tỏa tầm ảnh hưởng nhiều hơn ngay cả trong bóng đá nam. Tôi sẽ không bất ngờ và hoàn toàn ủng hộ nếu phụ nữ có thể dẫn dắt Barcelona trong tương lai.”

Đồng quan điểm với HLV Ernesto Valverde, chủ tịch Josep Maria Bartomeu chia sẻ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: “Chúng tôi vẫn đang không ngừng góp sức đấu tranh cho vị thế và mọi quyền lợi bình đẳng của phụ nữ. Đây là Barcelona và chúng tôi cảm thấy đó như trách nhiệm xã hội của mình. Việc CLB có hai nữ trong ban lãnh đạo, một đội nữ chất lượng và 44% nữ nhân viên nơi đây đã nói lên tất cả.”

Ở vòng 27 La Liga, Barcelona tiếp đón Rayo Vallecano với mục tiêu ba điểm để củng cố ngôi đầu bảng. Giữa tuần sau, họ tiếp tục chơi trên sân nhà Camp Nou với đối thủ Lyon trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, theo kèm lợi thế mong manh hòa 0-0 trên đất Pháp ba tuần trước. Thầy trò Valverde vẫn đang hướng đến cú ăn ba danh hiệu ở mùa giải này.

Hậu El Clasico: Barca nhàm chán, Barca hủy diệt
Barcelona một lần nữa lại biến Bernabeu trở thành sân tập khi xuất sắc vùi dập đại kình địch Real Madrid với tỷ số 3-0 để thẳng tiến trận chung kết Copa del...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X