Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (3h30 ngày 4/1): Hiểm họa ‘Tàu ngầm vàng’

Thứ Năm 03/01/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal đang rất khí thế dưới thời HLV mới Luis García. Hành quân tới sân Estadio de la Cerámica đầu năm mới, có những nhận định Villarreal vs Real Madrid tỏ ra lo ngại cho Bầy kền kền.

Real và cái dớp đầu năm


Real Madrid đã kết thúc năm 2018 với niềm vui lớn. Họ giành chức vô địch FIFA Club World Cup lần thứ 4 trong lịch sử, một kỷ lục của giải đấu. Có điều quá khứ chứng minh cúp vàng cấp thế giới thường mang đến những hệ lụy tiêu cực cho Bầy kền kền.

Năm 2018, cả 2 trận đầu tiên của năm mới, Real đều không thắng. Họ lần lượt bị Celta Vigo cầm chân 2-2 trước khi bại trận 0-1 trước Villarreal ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu. Năm trước đó, Real cũng không thể có được khởi đầu suôn sẻ.

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (3h30 ngày 41) Hiểm họa hình ảnh
Real mới vô địch Club World Cup lần thứ 4

1 trong 2 trận ra quân trong năm 2017 của Real là thất bại trên sân Sevilla. Nhưng tất cả cũng không kinh khủng bằng giai đoạn đầu năm 2015, nơi đoàn quân của Carlo Ancelotti đang băng băng trên mọi đấu trường bỗng liên tục sảy chân để rồi trắng tay vào cuối mùa.

Tất cả đều không phải ngẫu nhiên. Việc liên tục phải chinh chiến, bao gồm tới các quốc gia châu Á dự FIFA Club World Cup đã bào mòn thể lực cầu thủ Real. Khi phải lập tức trở lại thi đấu vào đầu năm chỉ sau có vài ngày nghỉ ngơi, Bầy kền kền mệt mỏi cũng là tất yếu.

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (3h30 ngày 41) Hiểm họa ‘Tàu ngầm vàng’ hình ảnh 2
Nhưng thể lực của Los Blancos sau giải là một dấu hỏi

Trong chuỗi thời gian đó, chỉ có duy nhất đầu năm 2016, Real không lao vào cái dớp đó. Nhưng một mặt, họ không phải cày ải ở Club World Cup, một mặt đang trong làn gió tươi mới mà tân HLV Zinedine Zidane mang lại.

Năm nay thì khác khi Real mới trở về Tây Ban Nha từ UAE, chỉ được nghỉ chưa đầy 2 tuần trước khi bước vào trận đá bù vòng 17 La Liga với Villarreal. Câu chuyện “thay tướng, đổi vận” cũng đã lắng xuống khi Santiago Solari bắt đầu cảm nhận được những khó khăn sẽ đến với mình.

Công cuộc tìm kiếm một ngôi sao đẳng cấp thế giới thế chỗ Cristiano Ronaldo với Real đến lúc này vẫn rất gian nan. Xem ra cho đến hết kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Solari vẫn buộc phải hài lòng với lực lượng của mình. Và chỉ như vậy, mục tiêu của Real tại La Liga cũng khó lòng vượt quá tốp 4 giành vé dự Champions League mùa tới.

Villarreal vs Real Madrid ava

Nhận định Villarreal vs Real Madrid 3h30 ngày 4/1


Villarreal rất khó lường


Sau Real, đến lượt Villarreal đang được hưởng tác động từ việc thay đổi HLV. Sự xuất hiện của Luis García thay cho Javi Calleja được kỳ vọng sẽ giúp “Tàu ngầm vàng” nổi lên mặt nước thay vì chìm nghỉm dưới đáy biển như thời gian qua.

Và thực tế chỉ ra những dấu hiệu tích cực đã xuất hiện nơi Villarreal. Ngay màn ra mắt, García đã giúp đội bóng của mình đánh bại Spartak Moscow ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League để giữ vững ngôi đầu. Kế đến, họ chỉ cách 3 điểm trước Huesca tại La Liga có 1 phút bù giờ cuối cùng.

Villarreal vs Barca Moreno
Không thể xem thường Villarreal mới thay tướng

Ở trận đấu hôm đó, Villarreal chơi đầy hiệu quả. Bị dẫn trước cuối hiệp 1 nhưng đã quật khởi trong phần còn lại với 2 bàn thắng của Carlos Bacca và Gerard Moreno để dẫn lại 2-1. Tiếc rằng đến phút bù giờ thứ 4, Samuel Longo đã giúp cho Huesca giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Dù vậy, những tín hiệu lạc quan đã có và thêm thời gian trôi qua, tin rằng Villarreal sẽ còn chơi hay hơn nữa. Như đã nói, “Tàu ngầm vàng” đã hạ Real 1-0 cách đây gần 1 năm. Tái ngộ lần này, khả năng có điểm của Villarreal là không thể loại trừ.

Đội hình dự kiến:
Villarreal (4-4-2):
1.Asenjo - 24.Layun, 4.Mori, 3.González, 11.Costa - 30.Chukwueze, 5.Cáseres, 14.Trigueros, 8.Fornals - 7.Moreno, 9.Bacca
Real Madrid (4-3-3): 25.Courtois - 2.Carvajal, 4.Ramos, 5.Varane, 12.Marcelo - 8.Kroos, 14.Casemiro, 10.Modrić - 17.Vázquez, 9.Benzema, 11.Bale

Dự đoán tỷ số: Hòa 1-1

Doi hinh du kien Villarreal vs Real Madrid
Đội hình dự kiến Villarreal vs Real Madrid

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X