Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Barca (2h30 ngày 3/4): Giữ sức chờ đại chiến

Thứ Ba 02/04/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị bước vào lịch thi đấu khốc liệt với liên tiếp những trận cầu đỉnh cao, nhận định Villarreal vs Barca sẽ là cơ hội để thầy trò Valverde lên dây cót tinh thần.
 

Đánh nhanh, thắng nhanh

 

Trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 30, HLV Ernesto Valverde khẳng định sẽ không để Lionel Messi được nghỉ. Nguyên do là bởi, Barca đang chuẩn bị bước vào giai đoạn cam go nhất mùa giải, với liên tiếp những trận cầu khó khăn phía trước. Họ rất cần một chiến thắng mở màn để có tinh thần tốt.
 
Messi sau quãng thời gian cày ải liên tục mùa giải này, sẽ tiếp tục cày ải. Trong trận đấu gần nhất với Espanyol, Messi phá hàng loạt kỷ lục ghi bàn ấn tượng như một trò đùa. Đã mùa giải thứ 10 liên tiếp, cầu thủ này có từ 40 bàn thắng trở lên trên mọi mặt trận.
 
Với thành tích đó, có lẽ trừ các CĐV của Barca, còn lại người hâm mộ bóng đá cũng phải ngán ngẩm. Thực sự chẳng còn bất kỳ lời nào để diễn tả về siêu sao chỉ có ăn với phá kỷ lục.

Nhận định Villarreal vs Barca vòng 30 La Liga 201819 hình ảnh

Messi đang có phong độ vô cùng khủng khiếp


Nhưng trên thực tế, Barca có lý do để không bung hết sức – dù đương nhiên họ vẫn cần chiến thắng làm động lực. La Liga gần như đã an bài với khoảng cách 10 điểm, và Gã khổng lồ xứ Catalonia cần nhanh chóng giải quyết dứt điểm mặt trận này.
 
Làm sao để có 3 điểm mà vẫn có thể giữ sức cho các trụ cột, đó sẽ là bài toàn mà HLV Valverde cần phải giải trong trận đấu này. Có khả năng, Messi và các đồng đội sẽ đánh nhanh thắng nhanh, sau đó những ngôi sao quan trọng sẽ được rút ra nghỉ. Mới nhất, Pique đã bày tỏ mong muốn được dưỡng sức trong trận đấu này.
 
Messi vẫn đang rất hưng phấn, nhưng Barca cần cẩn trọng trong việc sử dụng ngôi sao số 1 của mình. Đừng quên ở đợt triệu tập ĐT quốc gia vừa qua, El Pulga đã gặp vấn đề. Nếu trường hợp tương tự tái diễn, đó sẽ là một thảm hoạ cho đội chủ sân Camp Nou – khi phía trước họ là Atletico Madrid và Man United đang chờ đón.

Messi toa sang o tran Barca 2-0 Espanyol

Barca chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết định mùa giải


 

Chủ nhà khó gây bất ngờ

 

Từng là một thế lực không nhỏ tại La Liga, nhưng vị trí hiện tại của Villarreal chỉ là 17 trên bảng xếp hạng, với vỏn vẹn 1 điểm nhiều hơn nhóm trụ hạng. Đội bóng này lặn sâu như biệt danh Tàu ngầm vàng của họ. 
 
Thực chất, đội chủ sân De La Ceramica vẫn là một đối thủ khó chịu với những đại gia của Tây Ban Nha. Chỉ có điều, dường như họ đang dồn hết tâm trí vào Europa League (đã lọt vào tứ kết), và buông giải quốc nội. Tuần tới, Villarreal sẽ chạm trán Valencia, trong cuộc nội chiến ở cúp Châu Âu.
 
Đó là lý do, họ khó lòng bung sức để ngăn chặn Barca vào thời điểm này. Bản thân Villarreal cũng là mồi ngon cho Messi, khi để cầu thủ người Argentina ghi 14 bàn, thực hiện 5 kiến tạo trong 23 lần đối đầu. Vì vậy, nhận định Villarreal vs Barca nghiêng về một thăngs lợi cho đội khách.

preview Villarreal vs Barca vong 30 La Liga

Nhận định Villarreal vs Barca vòng 30 La Liga


 

Thông tin bên lề
 

- Barca thắng 11/13 lần đối đầu gần nhất với Villarreal trên mọi mặt trận.
- Barca thắng 6 trận gần nhất tại La Liga.
- Barca ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 9/10 lần đối đầu gần nhất với Villarreal.
- Barca ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 3 trận gần nhất tại La Liga.
 

Tình hình lực lượng

 

Villarreal vắng Javi Fuego, Bruno, Jaume Costa, Trigueros, Miguelon, Gerard Moreno (chấn thương).
 
Barca vắng Dembele, Rafinha, Dembele (chấn thương).
 

Đội hình dự kiến

 

Villarreal (3-5-2)
Asenjo
Gonzalez – MoriRuiz
Gaspar – Iborra – Cazorla – Caseres – Pedraza
Bacca – Chukwueze

Barca (4-3-3)
Stegen
Roberto – Lenglet – Umtiti – Alba
Vidal – Busquets – Arthur
Messi – Suarez – Malcom
 

Dự đoán tỷ số Villarreal vs Barca: 1-2


Sao Barcelona bị chê không đủ trình khoác áo Man Utd
Cựu danh thủ Mikael Silvestre nhận xét trung vệ đồng hương Samuel Umtiti không phải bản hợp đồng cần thiết cho đội bóng cũ Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè...
Messi bất ngờ thổ lộ nỗi nhung nhớ Ronaldo
Trải lòng của siêu sao người Argentina của Barcelona sau khi chia tay kỳ phùng địch thủ số một sang Juventus nước Ý từ đầu mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X