Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vallecano vs Real Madrid (1h45 ngày 29/4): Bắt nạt kẻ khốn khó

Chủ Nhật 28/04/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rayo Vallecano đang ngày càng lún sâu hơn vào khủng hoảng. Nhận định Vallecano vs Real Madrid tin rằng Bầy kền kền sẽ có một trận đấu dễ dàng.

Real cần chứng tỏ mình


Trận hòa không bàn thắng trên sân Getafe hồi giữa tuần khiến Real Madrid bị đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid bỏ xa 6 điểm trên BXH. Họ gần như đã an vị ở vị trí thứ 3 trên BXH, song điều đó không khiến cho HLV Zinedine Zidane hài lòng.

Sau trận, Zizou khẳng định điểm sáng duy nhất với Real trước Getafe chỉ là việc giữ sạch mành lưới. Nhưng thực tế chỉ ra, Los Blancos cũng tạo ra nhiều cơ hội đáng kể song tiếc là đã không tận dụng thành công. Nhìn toàn cục, tiền tuyến của Real hiện không đáp ứng được kỳ vọng.

Nhận định Vallecano vs Real Madrid (1h45 ngày 294) Gặp kẻ yếu hình ảnh
Real Madrid mới có trận hòa 0-0 trước Getafe

Ngoại trừ Karim Benzema, các mũi công còn lại đồng loạt gây thất vọng tràn trề. Không phải ngẫu nhiên mà Real nhắm tới hàng loạt ngôi sao tấn công tên tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sự trở lại của Zidane hóa ra chưa tạo ra hiệu ứng tốt như kỳ vọng.

7 trận vừa qua, họ thắng 5 nhưng cũng thua 1 và hòa 2. Đầu tư nhân sự chắc chắn là điều buộc phải làm với Real thời gian tới. Không chỉ nâng cấp lực lượng, họ cũng cần sốc lại động lực cho toàn đội sau khi đã no nê danh hiệu những năm qua.

Mùa này, Real đã trắng tay toàn tập khi bị loại ở Champions League, cúp Nhà vua và bị ngôi đầu của Barcelona bỏ xa 15 điểm trước 4 vòng cuối. Đó dĩ nhiên là thành tích khó chấp nhận nổi với một đội bóng kiêu hãnh như Los Blancos.

Nhận định Vallecano vs Real Madrid (1h45 ngày 294) Bắt nạt kẻ khốn khó hình ảnh 2
Người hâm mộ kỳ vọng nhiều hơn từ đoàn quân của Zidane


Vallecano lâm vào thế khó


Cho tới trước tháng 2, tình hình của Rayo Vallecano không đến nỗi nào. Nhưng kể từ đó, họ tụt dốc không phanh. Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện với người cũ Paco Jemez trở lại thay cho Michel cũng không thể giúp đội bóng ngoại ô thành Madrid “lột xác” một cách rõ rệt.

13 vòng đấu vừa qua tại La Liga, Vallecano đã thua tới tới 10 trận, còn lại 2 trận hòa và chỉ thắng đúng 1 trận trước Valencia. Mới đêm thứ 5, thầy trò Jemez còn phơi áo 5 bàn không gỡ trên sân Sevilla. Họ tụt xuống cuối cùng trên BXH thay cho Huesca có chiến thắng 2-0 Eibar trước đó.

Preview Vallecano vs Real Madrid

Nhận định Vallecano vs Real Madrid sẽ thuận lợi cho Los Blancos


Khoảng cách giữa Vallecano và khu vực an toàn cũng được nâng lên 7 điểm. Cuộc đua trụ hạng với họ ngày càng trở nên gian khó. Nguy cơ xuống giải hạng 2 Tây Ban nha đang hiện hữu trước mắt Vallecano. Thật khó để bào chữa điều gì cho tình cảnh hiện tại khi mà Los Franjirrojos là đội lọt lưới nhiều nhất La Liga và cũng chỉ có 36 bàn sau 34 trận đã đấu, chỉ nhiều hơn 3 đội.

Sắp tới, Real sẽ có cơ hội để tìm lại thói quen ghi bàn. Đặc biệt quyết tâm là tiền đạo Karim Benzema của họ, người đã có 30 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, chỉ kém thành tích tốt nhất sự nghiệp có 2 bàn. Ở mùa 2011/12, Benzema từng ghi được 32 bàn cho Los Blancos.

Benzema
Benzema cùng đồng đội có cơ hội gia tăng thành tích

Ở chiều ngược lại, nguy cơ thủng lưới của Real cũng giảm đi rất nhiều. Đó là bởi Vallecano sẽ thiếu đi chủ công Raul de Tomas, người được chính Real cho họ mượn. Theo thỏa thuận của đôi bên, tiền đạo 24 tuổi sẽ không được ra sân khi đối đầu CLB chủ quản.

Đó là một thiệt thòi lớn với Vallecano. Mùa này, Raul de Tomas đã ghi 14 bàn cho họ tại La Liga. Nếu không tính các quả penalty được thực hiện thành công, tại giải đấu mùa này, chỉ có 4 cầu thủ tại giải có được nhiều pha lập công hơn tiền đạo đang thuộc quyền sở hữu của Real.

Màn so tài trên sân Vallecas chủ nhật này vì thế có thể sẽ kém kịch tính hơn. Real có thể sẽ tìm lại chiến thắng đầu tiên trên sân khách sau 3 trận chỉ hòa và thua.

Đội hình dự kiến:
Vallecano (4-3-3):
1.García - 2.Tito, 16.Amat, 21.Ba, 7.Moreno - 22.Pozo, 15.Suárez, 4.Medrán - 14.Bebé, 25.Santo, 11.Embarba
Real Madrid (4-3-3): 1.Navas - 2.Carvajal, 5.Varane, 6.Nacho, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 17.Vázquez, 9.Benzema, 20.Asensio

Dự đoán tỷ số: Real thắng 3-1

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X