Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valladolid vs Real Madrid (2h45 ngày 11/3): Lết qua gian khó

Chủ Nhật 10/03/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid nhanh chóng rơi vào một cuộc khủng hoảng trong một thời gian ngắn. Thật may đối thủ của họ cũng chẳng khá khẩm hơn là bao và là cơ hội cho HLV Santiago Solari níu kéo đôi chút chiếc ghế của mình.

Real chìm trong khủng hoảng


Chỉ trong vòng có 1 tuần, Real Madrid tiêu tan hy vọng của cả mùa giải. Ngày 27/2, Los Blancos thua sấp mặt Barcelona 3-0 tại lượt về bán kết cúp Nhà vua để bị loại với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận. Ngày 2/3, họ thua tiếp Barca 1-0 ở La Liga để kém ngôi đầu của đại kình địch tới 12 điểm.

Mới nhất, ngày 5/3 vừa qua, Real bị Ajax vùi dập tới 4-1 để dừng bước ở vòng 1/8 Champions League dù thắng 2-1 ở lượt đi. Tất cả đều diễn ra trên sân nhà Santiago Bernabeu và càng làm tăng thêm nhiều lần sự ê chề nơi Bầy kền kền.

Nhận định Valladolid vs Real Madrid (2h45 ngày 113) Lết qua khó hình ảnh
Real liên tiếp hứng chịu những cú sốc

Làn sóng chỉ trích và đòi Santiago Solari từ chức xuất hiện rộng rãi trong những ngày qua. Bản thân HLV 42 tuổi khẳng định sẽ không bỏ cuộc mà cùng Real chiến đấu đến cùng. Xét một cách toàn diện, nguyên nhân sự tụt dốc kinh khủng của Los Blancos mùa này cũng không hoàn toàn nằm ở khả năng của Solari hay tiền nhiệm Julen Lopetegui.

Sự ra đi của ngôi sao Cristiano Ronaldo cùng HLV trưởng Zinedine Zidane đã ảnh hưởng quá lớn tới Real. Về chuyên môn, họ để lại một khoảng trống lớn trong đội và không dễ để lấp đầy trong một khoảng thời gian ngắn.

Với riêng Ronaldo, Real mất đi một ngôi sao có khả năng đảo ngược tình thế ngay cả khi họ chơi không tốt và một cầu thủ đóng góp trung bình 50 bàn/ mùa. Với Zidane, họ mất một huyền thoại có khả năng phục chúng. Mất đi bộ đôi này, tinh thần, khát khao của phần còn lại cũng đi xuống thấy rõ.

Nhận định Valladolid vs Real Madrid (2h45 ngày 113) Lết qua gian khó hình ảnh 2
Zidane và Ronaldo mang theo Los Blancos hùng mạnh ra đi

Lãnh đạo Real cũng quá chủ quan trong quá trình tìm người thay thế. Trong quá khứ, chủ tịch Florentino Perez từng không tiếc tiền mua sắm tạo nên một Dải ngân hà đầy rẫy những ngôi sao. Họ từng bán Mesut Ozil và Gonzalo Higuain để ký hợp đồng với Gareth Bale vào năm 2013.

Nhưng không hiểu sao, mùa hè năm ngoái khi thu về 112 triệu Euro tiền bán Ronaldo, các sếp Real lại không tái đầu tư vào một ngôi sao thực sự lớn. Họ dàn trải ra để mua Vinicius Junior và Mariano Diaz, những người hoặc ở dạng tiềm năng, hoặc trình độ quá thường.

Bị chủ tịch Perez chửi mắng, Sergio Ramos tuyên bố cực phũ
Vị thủ lĩnh Real, Sergio Ramos được cho là đã có những mâu thuẫn lớn với ông chủ đội bóng sau thất bại tệ hại trước Ajax tại Champions League.


Cố gắng lết đi từng bước


Chắc chắn mùa hè tới sẽ chứng kiến cuộc cách mạng về nhân sự của Real Madrid. Nhưng trước mắt, họ sẽ phải chiến đấu cật lực… với chính mình. Bảo vệ vị trí thứ 3 hay chí ít là tốp 4 (hơn 8 điểm) vốn không phải vấn đề gì với một gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, tinh thần của các thành viên Real vào lúc này không tốt chút nào. Những cú sốc liên tiếp đến dồn dập khiến Bầy kền kền suy sụp. Hơn nữa, tương lai không chắc chắn của Solari cũng ảnh hưởng nhiều tới họ.

Nhận định Valladolid vs Real Madrid (2h45 ngày 113) Lết qua gian khó hình ảnh 3

Nhận định Valladolid vs Real Madrid 2h45 ngày 11/3


Các cầu thủ Real càng cạn kiệt động lực hơn nữa. Họ không biết sẽ chiến đấu vì điều gì khi mùa giải xem như đã kết thúc còn HLV Solari không chắc sẽ gắn bó tiếp hay không. Gây ấn tượng cho một người sắp bị “trảm” dường như là việc làm hao hơi.

Thật may là trong giai đoạn gian khó khăn, Real chỉ phải gặp một Valladolid cũng trong cơn nguy ngập. Suốt một quá trình kéo dài 16 vòng đấu kể từ khi bị chính Los Blancos hạ 2-0, đội chủ sân Estadio Municipal Jose Zorrilla chỉ thắng được có 2 trận, còn lại là 4 trận hòa và 10 thất bại.

Qua đó, Valladolid tụt xuống thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm. Chiếc ghế HLV trưởng mà Sergio Gonzalez đang ngồi hiện cũng lung lay dữ dội. Sẽ có những khó khăn cho Real, song Valladolid là quá yếu để kỳ vọng họ làm nên cú sốc.

Đội hình dự kiến:
Real Valladolid (4-3-3):
1.Masip - 17.Moyano, 4.Olivas, 5.Calero, 22.Martínez - 21.Míchel, 14.Alcaraz, 23.Anuar - 18.Antonito, 12.Guardiola, 10.Plano
Real Madrid (4-3-1-2): 25.Courtois - 19.Odriozola, 5.Varane, 6.Nacho, 23.Reguilón - 24.Ceballos, 14.Casemiro, 8.Kroos - 10.Modric - 9.Benzema, 20.Asensio

Dự đoán tỷ số: Real Madrid thắng 2-1

Doi hinh du kien Valladolid vs Real Madrid
Đội hình dự kiến Valladolid vs Real Madrid

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X