Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valladolid vs Barcelona (03h15 ngày 26/08): 3 điểm không quá khó

Thứ Bảy 25/08/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng mới lên hạng Real Valladolid, xem ra 3 điểm sẽ khó tuột khỏi tay “nhà vua” Barcelona.

"Nhà vua" thể hiện đẳng cấp

Nhà ĐKVĐ La Liga Barcelona đã khởi đầu mùa giải mới với chiến thắng như mơ 3-0 trước CLB Alaves, đội bóng đã gây ra không ít khó khăn cho họ ở mùa giải trước.

Đó là chiến thắng khá dễ dàng của đội bóng xứ Catalunya, trong một ngày tân thủ quân, tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng cùng 1 bàn thắng được ghi bởi ngôi sao người Brazil, Coutinho.

Thậm chí có cảm giác sức mạnh tấn công của Barca còn khủng khiếp hơn ở mùa giải trước rất nhiều nhờ sự ăn ý trong lối chơi, với các ngôi sao tấn công liên tục hoán đổi vị trí cho nhau.

Nhận định Valladolid vs Barcelona (03h15 ngày 2608) 3 điểm khôn hình ảnh
Lionel Messi có cú đúp bàn thắng ở ngày ra quân của Barca trước Alaves.

Ở ngày ra quân, bộ 3 Suarez, Messi và Dembele đã cho thấy sự tương tác tuyệt vời trên hàng công Barca. Điều đó là cơ sở để tin họ sẽ tiếp tục nắm trong tay danh hiệu La Liga ở mùa giải này.

Vượt qua cửa ải Alaves, đối thủ tiếp theo của Barca ở mùa giải này sẽ là Real Valladolid, đội bóng vừa giành suất lên chơi ở giải đấu cao cấp nhất của bóng đá TBN mùa này.

Xét về thực lực hai đội, rõ ràng đây sẽ là một trận đấu không mấy khó khăn với Barca dù rằng họ sẽ phải có chuyến làm khách tới sân Valladolid.

Rõ ràng Barca đẳng cấp và nắm phần lớn cơ hội giành chiến thắng trong trận này. Với thắng lợi trước Alaves tuần trước, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde bất bại 37 trong tổng số 38 trận gần đây.

Có cảm giác ở xứ sở bò tót hiện giờ, không đối thủ nào có thể ngăn cản được bước tiến của đội bóng chủ sân Nou Camp, và Real Valladolid có lẽ cũng không phải ngoại lệ.

 

Khó cản bước nhà vô địch

Để chuẩn bị cho mùa giải 2018/2019, Valladolid đã rất tích cực bổ sung những bản hợp đồng mới nhưng tình hình tài chính eo hẹp khiến họ không có nhiều nhân tố chất lượng. Từng gây sốc khi vượt qua Barca trong lần gần nhất 2 đội gặp nhau (lượt về mùa giải 2013/2014) nhưng rõ ràng ở trận đấu tới, sẽ rất khó để đội chủ sân Jose Zorrilla tái hiện điều đó.

Barca sau một mùa Hè tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng đang sở hữu một đội hình tương đối chất lượng. Họ bổ sung các nhân tố chất lượng như Lenglet, Arturo Vidal, Arthur và Malcom và đây rõ ràng đều là những cầu thủ mà Blaugarana cần để mang đến sự cân bằng về đội hình.

Preview Valladolid vs Barca
Nhận định Valladolid vs Barcelona: Khó cản bước nhà vô địch

Barca khởi đầu mùa giải theo cách không thể nào tốt hơn khi đánh bại Sevilla để giành Siêu Cúp Tây Ban Nha. Sau đó, thầy trò Valverde tiếp tục hạ dễ Boca Juniors tại Gamper Cup và khởi đầu suôn sẻ tại La Liga bằng chiến thắng 3-0 trước Alaves. Rõ ràng với phong độ hiện tại, họ đang nắm phần lớn cơ hội chiến thắng trong trận này.

Thế nhưng Real Valladolid cũng đang cho thấy họ là một đối thủ rất đáng gờm khi được thi đấu trên sân nhà. Mục tiêu của họ là ít nhất sẽ có điểm trước nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên khả năng ghi bàn sẽ là một vấn đề lớn với họ trong mùa này.

Jaime Matta, người đã ghi 33 bàn thắng, chiếm 48% tổng số bàn thắng của Valladolid mùa trước, đã chia tay đội bóng và Real Valladolid chưa có sự thay thế nào phù hợp. Vì vậy, có thể thấy rằng khả năng tân binh La Liga có thể ghi bàn vào lưới Barca là rất thấp.

Như vậy có thể khẳng định, cửa thắng của Barca trong chuyến làm khách tới sân của Valladolid là rất lớn. Suốt 19 trận đấu xa nhà gần đây, họ mới chỉ để thua đúng 1 trận, đây là cơ sở để tin Barca sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến hành quân ở vòng 2.

Tin tức lực lượng:


Valladolid: Mayoral và Luismi chấn thương còn Ivi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barcelona: Samper chấn thương, Denis Suarez và Cillessen không hoàn toàn sung sức.
 

Đội hình dự kiến:

Valladolid (4-3-3): Masip; Calero, Nacho, Olivas, Moyano; Fernandez, Alcaraz, Mohamed; Suarez, Keko, Plano.

Barcelona (4-3-3): Stegen, Pique, Roberto, Umtiti, Alba; Busquets, Coutinho, Rakitic; Dembele, Messi, Suarez.

Dự đoán: 3-0

Nhận định Atletico Madrid vs Vallecano 1h15 ngày 26/8 (La Liga 2018/19)
Atletico Madrid vs Vallecano lúc 1h15 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
PSG nâng giá hỏi mua sao khủng Barca lên 90 triệu euro
PSG rất muốn mua Ivan Rakitic của Barca, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 lên 90 triệu euro.
Chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 23/08
Chuyển nhượng Barca 2018 đang hoạt động khá sôi nổi, cùng điểm qua tin đồn liên quan đến đội chủ sân Camp Nou hot nhất ngày 23/08.
Ivan Rakitic bất ngờ ra yêu sách với Barca
Ivan Rakitic muốn tăng lương sau khi từ chối cập bến PSG, ngôi sao người Croatia tin rằng mình xứng đáng có một hợp đồng mới đồng thời hưởng lương cao hơn.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X