Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia vs Real Madrid (22h15 ngày 27/1): Đại chiến vì Top 4

Thứ Bảy 27/01/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại muối mặt ở Cup Nhà vua, nhiều khả năng Zinedine Zidane sẽ tiếp tục nhận một kết quả buồn trong trận Valencia vs Real Madrid tới đây.


Giữa tuần qua, Kền kền trắng đã khiến cả thế giới “cười vào mặt” sau khi thất bại trước Leganes tại Cup Nhà vua với tỷ số 1-2, qua đó chính thức bị đá bay khỏi vòng tứ kết ngay  trên sân nhà. Thất bại này cũng đánh sập khả năng giành danh hiệu quốc nội của họ, bởi ở La Liga lúc này, đoàn quân của Zidane chỉ có thể cạnh tranh cho vị trí Top 4. Vào đêm nay, Real Madrid sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 3, khi họ đến làm khách trên Mestalla của Valencia.
 
Valencia vs Real Madrid (22h15 ngay 271) Dai chien vi Top 4 hinh anh
Trận đấu giữa Valencia vs Real Madrid sẽ diễn ra vào 22h15 đêm nay

Trên bảng xếp hạng hiện nay, khoảng cách 19 điểm là quá lớn để Cris Ronaldo cùng các đồng đội mơ mộng về danh hiệu La Liga. Đang xếp ở vị trí thứ 4, mục tiêu khả dĩ nhất của họ là giữ nguyên trước sự lăm le của những đội bóng xếp sau. Đang kém Valencia 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận, trên lý thuyết Real hoàn toàn có thể chiếm ngôi của đối thủ sau vòng đấu bù. Nhưng tất nhiên, điều kiện đủ là Los Blancos cần phải giành chiến thắng trước đối thủ trực tiếp.
 
Sau khi “xác định” rõ mục tiêu, đội quân áo trắng cần phải thực hiện để vơi đi nỗi thất vọng cùng cực thời điểm này. Khi những quân bài đang sở hữu không đạt hiệu quả, phương án chiêu mộ tân binh không được Chủ tịch Perez phê duyệt, Real Madrid đang lao đao trong mớ hỗn loạn không có đường ra. Sau khi bị đá bay khỏi Cup Nhà vua, kém quá xa Barca tại La Liga, thì chiếc Cup duy nhất mà đội chủ sân Bernabeu có thể với được sẽ là Champions League. Nhưng với phong độ này, không chừng họ sẽ bị “xé xác” khi chạm trán với PSG.
 
Kể từ tháng 12 năm ngoái đến nay, Real Madrid đã ra sân 8 trận, chỉ thắng 3, thua 3 và hòa 2 – phong độ của một CLB làng nhàng chứ không phải ông lớn như vị thế của họ. Ở vòng đấu vừa qua, những tưởng một tia hy vọng nhen nhóm sẽ được hồi sinh, sau khi Kền kền trắng đè bẹp Deportivo 7-1, nhưng rồi họ lại hiện nguyên hình về một đội bóng mất ổn định, với trận thua nhục nhã Leganes ngay trên sân nhà ở Cup Nhà vua.

Valencia vs Real Madrid (22h15 ngay 271) Dai chien vi Top 4 hinh anh 2
Real Madrid mới nhận thất bại tủi hổ trước Leganes

Tuy vậy, đối thủ của thầy trò Zidane vào tối nay cũng chẳng khá hơn là bao (đó là lý do cả 2 đội đang cạnh tranh Top 4). Bỏ lại sau lưng khoảng thời gian ấn tượng đầu mùa, Valencia cũng đang thể hiện một bộ mặt thất thường. Tại Cup Nhà vua, họ cũng mới thoát chết trước Alaves (thắng pen sau khi hòa với tổng tỷ số 3-3 ở 2 lượt trận). Tại La Liga, thầy trò Marcelino đang đứng ở vị trí thứ 3, kém Barca 14 điểm và hơn Real Madrid 5 điểm (đá nhiều hơn 1 trận).
 
Với việc không được tham dự bất kỳ giải châu Âu nào, đội chủ sân Mestalla có thể tập trung toàn lực vào giải quốc nội. Đặc biệt trên sân nhà, Bầy dơi mới chỉ để thua duy nhất 1 trận, trong tổng số 13 cuộc tiếp đón gần nhất, trong đó có 3 thắng lợi liên tiếp gần đây. Tân binh Francis Coquelin mới chuyển đến từ Arsenal, đang cho thấy sự hòa nhập khi được sử dụng ở 2 trận vừa qua. Bởi vậy, Los Che chẳng có gì phải e ngại khi đối đầu với Real Madrid.
 
Trong trận lượt đi giữa 2 đội hồi tháng Tám vừa rồi, Valencia vs Real Madrid đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Và một kết quả tương tự có khả năng sẽ lặp lại trong trận đấu này.
 
Valencia vs Real Madrid (22h15 ngay 271) Dai chien vi Top 4 hinh anh 3
Valencia vs Real Madrid đã cầm chân nhau trong trận lượt đi

Thông tin bên lề
 
- Valencia toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất.
- Valencia bất bại 12/13 trận sân nhà gần nhất.
- Real Madrid đã hòa 3 chuyến làm khách gần nhất
- Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn trong 5/6 trận gần nhất gặp Valencia.
- Real Madrid bất bại 17/19 trận gặp Valencia, tính trên mọi mặt trận.
 
Tình hình lực lượng
 
Dani Parejo và Jose Gaya đã kết thúc án treo giò, cả 2 sẽ trở lại đội hình xuất phát của Valencia trận này. Tuy nhiên, Los Che đang khủng hoảng trung vệ khi chỉ còn duy nhất Ezequiel Garay lành lặn, vì vậy tân binh Francis Coquelin có thể được kéo xuống vị trí này.
 
Bên phía Real Madrid, nhiều khả năng Zidane sẽ trở lại sơ đồ 4-3-3 như mùa giải năm ngoái, với những cầu thủ tốt nhất của mình.
 
Đội hình dự kiến
 
Valencia (4-4-2):
13.Neto
21.Montoya – 17.Coquelin – 24.Garay – 14.Gaya 
6.Maksimovic – 16.Kondogbia – 10.Parejo – 7.Guedes
22.Mina – 19.Moreno
 
Real Madrid (4-3-3):
1.Navas
2.Carvajal – 4.Ramos – 5.Varane – 12.Marcelo
10.Modric – 14.Casemiro – 8.Kroos
11.Bale – 9.Benzema – 7.Ronaldo
Doi hinh du kien Valencia vs Real Madrid
Đội hình dự kiến Valencia vs Real Madrid


Thành tích đối đầu giữa Valencia vs Real Madrid
Valencia vs Real Madrid
 
Dự đoán tỷ số Valencia vs Real Madrid: 2-2
 
Real Madrid bị Leganes loại khỏi Copa del Rey: Nhục, nhục nữa, nhục mãi…
Tiếng còi mãn cuộc trên sân Bernabeu vang lên, các CĐV Real giấu mặt mũi sau lá cờ trắng, các cầu thủ cúi đầu hoặc nằm vật xuống sân trong khi HLV Zidane đứng...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X