Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Real Madrid (2h30 ngày 4/4): Đá thật hơn đá chơi

Thứ Tư 03/04/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid của Zinedine Zidane đang có những thoải mái về tâm lý khi mục tiêu trong mùa giải không còn rõ ràng. Vì thế nhận định Valencia vs Real tin Los Blancos sẽ gặp vô số khó khăn.
 

Real không còn nhiều động lực


Với Real Madrid lúc này, người ta nhắc về công tác chuyển nhượng ngang ngửa các trận đấu của họ. Sau một chuỗi trận bết bát cuối triều đại Santiago Solari, Real đã bị loại đầy cay đắng ở cúp Nhà vua và Champions League.

Họ còn thi đấu ở La Liga, nhưng chặng đường còn lại cũng gần như là thủ tục. Lúc này, Real vẫn còn kém ngôi đầu của Barcelona tới 12 điểm trước khi vòng 30 khởi tranh chưa kể kém hiệu số đối đầu. Bản thân các thành viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng hiểu rằng đây là khoảng cách khó lòng san lấp.

Nhận định Valencia vs Real Madrid (2h30 ngày 44) thật hơn chơi hình ảnh
Real chỉ thắng nhọc nhằn đội bét bảng Huesca trên sân nhà

Thế mới có chuyện HLV Zinedine Zidane gần như sử dụng nguyên đội hình dự bị ở cuộc tiếp đón Huesca cuối tuần qua. Mục tiêu của ban huấn luyện Real vào lúc này xem ra không còn là chiến thắng. Họ cần rà soát lại lực lượng để biết được cần bổ sung những đâu.

Và sau khi chứng kiến trận thắng nhọc nhằn 3-2 của Real trước Huesca, Zidane nhận thấy rõ một điều rằng chiều sâu đội hình trong tay ông có vấn đề. Việc để lọt lưới 2 bàn khi đối đầu đội bét bảng La Liga chứng tỏ hàng phòng ngự Los Blancos chẳng chắc chắn gì.

Sergio Ramos đã 33 tuổi và phong độ đi xuống. Đối tác của anh vài năm qua là Raphael Varane sau khi đạt mọi đỉnh cao từ Champions League cùng Real tới World Cup cùng ĐT Pháp cũng không còn duy trì sự khát khao trong thi đấu. Tương tự là trường hợp của Marcelo, người có sự tổng hợp của hai yếu tố trên.

Real vs Huesca Llorente choi tot
Giờ là lúc Los Blancos tiến hành thử nghiệm đội hình

Vấn nạn thiếu thốn khát vọng cũng là phổ biến trong suốt đội hình của Real. Những Toni Kroos, Luka Modric hay Gareth Bale đều nằm trong diện này. Nhìn chung, chủ tịch Florentino Perez thừa hiểu rằng Real buộc lòng phải chi đậm trong mùa hè này để tìm lại sức cạnh tranh tại Tây Ban Nha cũng như châu Âu.
 

Valencia thì lại khác


Nhưng đó là câu chuyện của mùa hè tới. Trước mắt, Real sẽ bị đặt dấu hỏi lớn trong chặng đường còn lại. Các đối thủ khác khi gặp Real cũng được hưởng lợi phần nào. Đây hẳn sẽ không còn là một gã khổng lồ Tây Ban Nha như người ta vẫn tưởng tượng.

HLV Zidane
HLV Zidane bắt đầu nghĩ về mùa giải sau

Ngoài việc tinh thần không ở mức cao nhất, HLV Zidane cũng sẽ có nhiều thử nghiệm, rà soát đội hình như đã nói. Ngay đêm nay, nhận định Valencia vs Real hứa hẹn sẽ mang tới bất ngờ. Có một sự trái ngược lớn về mặt tư tưởng nơi hai đội.

Real như đã nói gần như đã yên vị ở vị trí thứ 3, có chăng chỉ vươn lên thứ 2 song cũng không lo mất suất dự Champions League. Còn Valencia đang phải hộc tốc thu về điểm số nhằm chen chân vào tốp 4 tại La Liga. Nhưng vị trí thứ 6 trên BXH như hiện nay đã là cả một sự cố gắng.

Những kết quả không tốt của Valencia trong giai đoạn đầu mùa khiến người ta lo ngại rằng HLV Marcelino có thể sẽ bị sa thải. Song lãnh đạo Bầy dơi vẫn đặt niềm tin trọn vẹn vào chiến lược gia này để rồi được tưởng thưởng xứng đáng.

Valencia vs Real Madrid preview

Nhận định Valencia vs Real Madrid tin sẽ có cơ hội cho chủ nhà


Suốt một chuỗi dài 20 trận kể từ tháng 1 tới nay, Valencia chỉ thua duy nhất 1 trận 1-0 trên sân Getafe tại lượt đi vòng tứ kết cúp Nhà vua. Song sau đó họ vẫn có thể lội ngược dòng thắng lại 3-1 và đi thẳng tới chung kết đấu trường này gặp Barcelona cuối mùa.

Còn tại La Liga, Valencia đang sở hữu mạch 11 trận bất bại liên tiếp. Trước vòng 30, Bầy dơi chỉ kém vị trí thứ 4 được dự Champions League của Getafe có 3 điểm. Mà đêm qua, Getafe đã bị Espanyol cầm hòa 1-1 và đồng nghĩa với việc nếu vượt qua Real, Valencia sẽ chỉ còn kém đối thủ này đúng 1 điểm trước 7 vòng còn lại của giải. Với khí dâng cao, khả năng Valencia lấy điểm trước Real, thậm chí 3 điểm là không thể bỏ qua.

Đội hình dự kiến:
Valencia (4-4-2):
13.Neto - 18.Wass, 24.Garay, 5.Gabriel, 14.Gayá - 20.Torres, 10.Parejo, 6.Kondogbia, 7.Guedes - 22.Mina, 19.Rodrigo
Real Madrid (4-3-3): 1.Navas - 19.Odriozola, 5.Varane, 4.Ramos, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 17.Vázquez, 9.Benzema, 20.Asensio

Dự đoán tỷ số: Valencia thắng 2-1

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X