Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Getafe vs Real Madrid (21h15 ngày 14/10): Từ bỏ một thói quen

Thứ Bảy 14/10/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid thường xuyên vùi dập hàng xóm Getafe trong quá khứ nhưng với tình hình khó khăn hiện nay, họ sẽ chỉ hướng tới mục tiêu cao nhất là chiến thắng.


Sau đợt tập trung ĐTQG, Real Madrid trở lại La Liga với khoảng cách 7 điểm kém hơn ngôi đầu của đại kình địch Barcelona. Đó không phải là một vực thẳm không thể vượt qua song người hâm mộ Real có nhiều lý do để lo lắng. Ở trận gần nhất với Espanyol, dù đã chiến thắng song Bầy kền kền vẫn để lại vết gợn với nhiều cơ hội bị bỏ lỡ giống như những cú sảy chân trước Valencia (hòa 2-2), Levante (hòa 1-1) và Real Betis (thua 0-1).

Chuyến hành quân tới sân Getafe tối thứ 7 sẽ đánh dấu trận đấu thứ 100 của Zinedine Zidane trên cương vị HLV Real Madrid. “Tôi vẫn còn nguyên khát khao như trận đầu tiên, đó là điều quan trọng nhất”, chiến lược gia người Pháp nói trong một cuộc họp báo. “Khát khao cũng là động lực của chúng tôi. Đội bóng thể hiện điều đó trong mọi buổi tập, mọi trận đấu.”

Getafe vs Real Madrid (21h15 ngay 1410) Tu bo mot thoi quen hinh anh
Zidane sẽ có trận thứ 100 dẫn dắt Real

Và tin vui cho Zidane là ông sẽ đón chào sự trở lại của Marcelo và Karim Benzema sau chấn thương. Nhưng ngoài việc họ chưa chắc đã có thể lực tốt nhất, Real vẫn thiếu đi những trụ cột ở 3 tuyến là Keylor Navas, Dani Carvajal và Gareth Bale chưa kể Mateo Kovacic, Theo Hernandez đều vì vấn đề sức khỏe.

Mặt khác, phong độ sa sút của hàng công đặc biệt là bộ ba BBC khiến cho Real nhận phải nhiều nghi ngờ. Karim Benzema ngoài 122 bàn thắng sau 228 trận cho Los Blancos còn có đóng góp lớn về lối chơi. Thiếu đi tiền đạo người Pháp với khả năng làm tường cực tốt, Ronaldo vô hình chung cũng trở nên suy giảm hiệu suất.

Getafe vs Real Madrid (21h15 ngay 1410) Tu bo mot thoi quen hinh anh 2
Los Blancos có nhiều vấn đề vào lúc này

Trận đấu Getafe vs Real Madrid là cơ hội để Ronaldo tìm kiếm những bàn thắng đầu tiên tại La Liga mùa này. Ngoài việc đối tác Benzema đã hồi phục chấn thương, Getafe cũng là “con mồi” ưa thích của CR7 khi anh đã làm tung lưới họ 20 lần sau 12 lần gặp. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia của anh cũng vùi dập người hàng xóm ở 7 trận đối đầu gần nhất với cách biệt từ 3 tới 4 bàn.

Tính tới thời điểm này, Getafe đã có khởi đầu tốt tại La Liga. Với một tân binh như họ, vị trí thứ 12 cũng là một thành công dù mới thất thủ 1-2 trên sân Deportivo. Nhưng cuối tuần này, thầy trò Pepe Bordalas sẽ được trở về sân nhà Coliseum, nơi đã gây rất nhiều khó khăn cho Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã từng phàn nàn về mặt sân tại đây không tốt dẫn tới chấn thương nặng của sao trẻ Ousmane Dembele.

Getafe vs Real Madrid (21h15 ngay 1410) Tu bo mot thoi quen hinh anh 3
Đó sẽ là một bất lợi nữa cho Real. Không phải ngẫu nhiên mà Getafe chỉ cầm bóng trung bình có 40,4% sau 7 trận đã qua của La Liga. Với mặt sân tạm coi là xấu, họ nhường hẳn thế trận cho đối phương và chờ đợi những sai lầm. Vì thế, trong một trận đấu mà Real rất có thể phải đối phó với đối thủ đá phòng ngự phản công, họ cần phải chứng minh được những phẩm chất của mình.

Ronaldo cùng các đồng đội cần tinh tế, chắt chiu và lọc lõi hơn nữa trong 1/3 cuối sân bên kia. Dù vất vả nhưng Barca đã hạ Getafe với cách biệt tối thiểu (1-2) và Real cũng cần làm được như vậy. Los Blancos có thói quen vùi dập hàng xóm trong quá khứ nhưng với tình hình khó khăn hiện nay, họ sẽ chỉ hướng tới mục tiêu cao nhất là chiến thắng.

Đội hình dự kiến:
Getafe (4-2-3-1):
Guaita – Suarez, Cala, Dakonam, Antunes – Arambarri, Bergara – Jimenez, Ndiaye, Fajr – Molina.
Real Madrid (4-3-3): Casilla – Nacho, Ramos, Varane, Marcelo – Ceballos, Casemiro, Kroos – Asensio, Ronaldo, Isco.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid thắng 2-0

Getafe vs Real Madrid (21h15 ngay 1410) Tu bo mot thoi quen hinh anh 4
Đội hình dự kiến Getafe vs Real Madrid

Gia Vi (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X