Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Deportivo vs Real (3h15 ngày 21/8): Chất từng vị trí, chất mọi hoàn cảnh

Chủ Nhật 20/08/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang sở hữu một đội hình chất lượng ở từng vị trí và sau khi vùi dập Barcelona, họ chẳng ngại làm điều đó trước Deportivo.


Nhìn cái cách mà Real Madrid đè bẹp Barcelona 5-1 sau 2 lượt trận Siêu cúp Tây Ban Nha, cả thế giới phải thay đổi cái nhìn về hai gã khổng lồ. Trong khi Real được nhận định là vẫn duy trì được sức mạnh khuynh đảo châu Âu mùa trước thì Barca lại bị đặt dấu hỏi lớn về thực lực sau sự ra đi của ngôi sao Neymar. Các cũng đã điều chỉnh lại mức trả thưởng cho người chơi theo chiều hướng sợ thầy trò Zinedine Zidane nhiều hơn.

Cũng không quá khi nói cả bóng đá Tây Ban Nha và châu Âu hiện đang khiếp sợ trước Real. 2 Siêu cúp cấp châu lục rồi quốc gia theo nhau đến với đội bóng Hoàng gia và cái cách họ giành lấy nó cũng rất thuyết phục. Không chỉ là những chiến thắng theo kiểu nhờ thần may mắn trợ giúp, đoàn quân của Zidane đã chơi trên chân cả Man United lẫn Barca và ghi tới 7 bàn vào lưới họ sau 3 trận đối đầu.

Deportivo vs Real (3h15 ngay 218) Chat tung vi tri, chat moi hoan canh hinh anh
Real liên tiếp giành 2 Siêu cúp trong vòng 10 ngày

Sức mạnh của đội hình xuất phát Real ai cũng đã rõ. Với một loạt những nhân tố xuất chúng, Los Blancos đã đoạt tới 3 Champions League sau 4 mùa vừa qua. Nhưng ngay cả khi đã chia tay Danilo, Alvaro Morata hay James Rodriguez, Real vẫn có được một đội hình rất có chiều sâu. Những Isco, Mateo Kovacic hay Marco Asensio đã cho thấy họ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng một suất đá chính tại sân Bernabeu trong khi Dani Ceballos rồi Theo Hernandez đều rất tiềm năng.

Nếu không có nhiều lựa chọn chất lượng ngoài đội hình chính, Real đã chẳng thắng liền 3 trận trước những ông lớn như M.U hay Barca chỉ trong vòng 9, 10 ngày. Trước mắt, ở trận đấu Deportivo vs Real, các Madridistas cũng hy vọng điều tương tự sẽ lặp lại. Thực tế, HLV Zidane cũng đã hướng cái nhìn cho chuyến làm khách tại Riazor từ sớm với việc cho Gareth Bale, Isco nghỉ ngơi rồi Casemiro ngồi dự bị trước Barca hồi giữa tuần.

Deportivo vs Real (3h15 ngay 218) Chat tung vi tri, chat moi hoan canh hinh anh 2
Chất lượng đội hình Real là miễn chê

Riêng với Isco, anh có trọng trách thay thế Cristiano Ronaldo trong 4 trận đấu sắp tới của La Liga bắt đầu từ đêm chủ nhật này với Deportivo. Khi không có Ronaldo, HLV Zidane thường để Real chơi với sơ đồ 4-4-2 hình kim cương với Isco sắm vai hộ công. Ở đó, cựu tiền vệ của Malaga phát huy được hết khả năng dẫn dắt hàng công với những pha bóng đầy sáng tạo. Không chỉ cầm bóng chắc, Isco luôn sẵn sàng tạo ra những cơ hội cho các đồng đội xung quanh.

Thiếu Ronaldo, Real thiếu luôn những pha bóng đặc biệt, hiếm có. Nhưng ở một góc độ nào đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha ở tuổi 32 đã không thể cung cấp sự cơ động, linh hoạt và gắn bó cho đội bóng của mình. Ngược lại, Isco làm được điều này. Tiền vệ 25 tuổi không ngừng di chuyển, đi qua hoặc thu hút hậu vệ đối phương, tạo khoảng trống cho đồng đội.

Deportivo vs Real (3h15 ngay 218) Chat tung vi tri, chat moi hoan canh hinh anh 3
Còn nhớ trong chuyến hành quân tới sân Deportivo năm ngoái, Isco đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong chiến thắng 6-2 của Real. Đúng ra sân Riazor từng một thời là “tử địa” của Los Blancos nhưng trong khoảng 7 năm trở lại đây điều đó đã hoàn toàn thay đổi. Sức mạnh của hai đội đi theo hai chiều ngược nhau và yếu tố sân bãi cũng không thể tạo nên khác biệt. 6 chuyến đi gần nhất tới mái nhà của Deportivo, Real đã thắng tới 5 còn lại là 1 trận hòa.

Trong tổng cộng 13 trận đối đầu gần đây của hai đội tại La Liga, Deportivo cũng chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm từ Real. Hè này, đội bóng xứ Galicia đã chú trọng vào chuyển nhượng với những hợp đồng mới như Fabian Schar, Guilherme, Adrian Lopez rồi mượn Federico Valverde từ Real. Tuy nhiên, chừng đó là quá ít để so sánh Deportivo với một gã khổng lồ như Real. Đã thế, họ còn mất Carles Gil (chấn thương), Emre Colak (treo giò) và Valverde (không được đối đầu CLB chủ quản như hợp đồng đã ghi).

Deportivo chỉ có thể mong chờ thần may mắn sẽ đứng bên họ trong suốt 90 phút đối đầu Real. Nhưng điều đó là quá hão huyền và giá trị nơi đội hình của Bầy kền kền mới là điều có thể được bộc lộ rõ rệt hơn.

Đội hình dự kiến:
Deportivo (4-3-3):
Ruben – Juanfran, Schar, Sidnei, Luisinho – Borges, Guilherme, Mosquera – Cartabia, Andone, Bakkali.
Real (4-3-3): Navas – Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo – Kroos, Casemiro, Modric – Bale, Benzema, Isco.

Deportivo vs Real (3h15 ngay 218) Chat tung vi tri, chat moi hoan canh hinh anh 4
Đội hình dự kiến trận đấu Deportivo vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Real thắng 3-0


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X