Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Real Madrid (23h30 ngày 12/5): Xứ Basque hiểm họa

Chủ Nhật 12/05/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Sociedad luôn chơi đầy máu lửa trên sân nhà. Nhận định Sociedad vs Real Madrid lo ngại về một kết quả bất lợi thuộc về các vị khách.
Nhận định La Liga đêm nay
 

Real cạn kiệt động lực


Hiệu ứng từ sự trở lại của HLV Zinedine Zidane không kéo dài lâu với Real Madrid. Real thắng Celta Vigo khá đơn giản với tỷ số 2-0 trong trận đầu tiên Zizou tái ngộ song đó cũng là sự đánh dấu cho một chuỗi trận thiếu thuyết phục của họ.

Cụ thể, 8 vòng đấu vừa qua của La Liga, Real chỉ thắng 4 đều trên sân nhà. Mà 3 trong số đó, Los Blancos chỉ vượt qua những Huesca, Eibar và Villarreal đều ở nửa sau BXH với cách biệt 1 bàn. Còn lại là màn vượt qua Athletic Bilbao tại Santiago Bernabeu trong ngày Karim Benzema quá hiệu quả với một hat-trick.

Nhận định Sociedad vs Real (23h30 ngày 125) Họa xứ Basque hình ảnh
Real mới có một chuỗi kết quả thiếu thuyết phục

Còn lại, 4 chuyến hành quân gần nhất của Real kết thúc mà không một chiến thắng. Ở 4 trận đó, Bầy kền kền chỉ có vỏn vẹn 2 điểm khi thua từ Valencia tốp đầu tới Rayo Vallecano bét bảng còn lại là 2 trận hòa Leganes, Getafe.

Cũng trong 4 trận đó, Real chỉ ghi được có 2 bàn thắng. Không có sự cổ vũ của các khán giả nhà, sự hưng phấn mất đi, các học trò Zidane bộc lộ sức công hạn chế vào lúc này. Ngoại trừ Benzema, gần như các chân sút còn lại của Real không biết làm bàn.

Tên tuổi lớn nhất là Gareth Bale còn đang lo chuyện đi hay ở hơn là tập trung thi đấu. Real cũng không quá mặn mà giữ chân Bale chỉ có điều chưa xuất hiện bất cứ đại gia nào thực sự chịu chi vì cầu thủ chạy cánh người xứ Wales này.

Gareth Bale gay that vong
Los Blancos hiện rất thiếu những cây săn bàn chất lượng

Còn lại những Isco, Marco Asensio sa sút phong độ thê thảm; Vinicius Junior, Brahim Diaz còn non nớt trong khi Mariano Diaz, Lucas Vazquez trình độ chỉ tầm tầm. Real đang rất chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè để bổ sung nhân sự và có lẽ họ sẽ chấp nhận thực tế rằng các trận đấu còn lại mùa này chỉ mang tính thủ tục.
 

Khó lòng vượt ải Sociedad


Trên lý thuyết, Real Madrid còn hy vọng vượt mặt hàng xóm Atletico Madrid để chiếm lấy vị trí thứ 3 tại La Liga. Tuy nhiên, cũng chỉ cần 1 điểm ở 2 trận còn lại, Atletico sẽ khiến nỗ lực của Real đổ sông đổ bể. Khoảng cách của hai đội trên BXH lúc này là 6 điểm, điều được xem là hợp lý nếu xét toàn cục những thể hiện hiện của họ từ đầu mùa.

Zidane duoc cap nhieu tien mua sam cau thu
Thầy trò Zidane đã cạn kiệt động lực vào lúc này

Real rõ ràng đang rất thiếu những ngôi sao tấn công và nếu trừ đi Benzema, tất cả những mũi công còn lại của họ đều không thể lấp đi khoảng trống 50 bàn/ mùa mà Cristiano Ronaldo đã để lại. Thật khó để có các chiến thắng nếu Los Blancos cứ thiếu đi những mũi nhọn sắc bén.

Tuy nhiên, các CĐV của Real vẫn phải chấp nhận điều đó ít nhất là trong 2 trận còn lại của mùa giải. Trước mắt, nhận định Sociedad vs Real Madrid vẫn là những dự báo rất thiếu lạc quan cho thầy trò Zidane.

Truc tiep Sociedad vs Real madrid

Nhận định Sociedad vs Real Madrid lo lắng cho Bầy kền kền


Real chắc chắn vẫn thiếu nguyên cặp đôi Benzema và Ramos, những linh hồn của họ ở hai đầu sân. Đối thủ trước mặt của Los Blancos không thể xem thường, đặc biệt là khi chơi tại sân nhà. 11 lần tiếp khách từ đầu năm 2019 tới nay, Sociedad chỉ thua có 2 trận còn lại là 5 chiến thắng và 4 trận hòa.

Đừng quên rằng trận tới sẽ là trận sân nhà cuối cùng của Sociedad mùa này. Theo thói quen, các đội luôn muốn có màn chia tay thật ấn tượng với người hâm mộ thân yêu. Tối Anoeta chủ nhật tới đây vì thế sẽ càng chứng kiến sự hưng phấn hơn nữa của Sociedad.

Các trận đấu trên sân Sociedad vốn không dễ dàng với bất cứ đối thủ nào. Với Real trong thời điểm này càng khó khăn hơn nữa. Không bất ngờ nếu đoàn quân của Zidane chỉ có 1 điểm hoặc trắng tay rời Anoeta.

Đội hình dự kiến:
Sociedad (4-3-3):
Rulli - Zaldua, Llorente, Moreno, Munoz - Merino, Zubeldia, Pardo - Barrenetxea, Jose, Oyarzabal
Real Madrid (4-3-3): Courtois - Carvajal, Varane, Vallejo, Marcelo - Modric, Casemiro, Valverde - Asensio, Mariano, Vinicius

Dự đoán tỷ số: Sociedad thắng 2-1

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X