Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Real Madrid (22h15 ngày 5/12): Người cũ gieo sầu?

Thứ Bảy 05/12/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ cố gắng gượng dậy sau những cú ngã đau điếng song thử thách của họ là không dễ dàng khi làm khách của Sevilla được dẫn dắt bởi người cũ Lopetegui.

Nhận định Sevilla vs Real Madrid

Giữa tuần qua, Sevilla đã thua đậm Chelsea 4 bàn không gỡ. Nhưng đừng quên rằng đội bóng xứ Andalusia đã chắc chắn giành vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp Champions League và động lực bị ảnh hưởng nhất định.

Nhận định Sevilla vs Real Madrid (22h15 ngày 512) hình ảnh
Sevilla mới thua 0-4 trước Chelsea

Trước đó, Sevilla đã có một phong độ đáng nể. Đoàn quân của Julen Lopetegui đã toàn thắng 5 trận trên mọi đấu trường để lọt vào vòng 1/8 của Champions League và từng có lúc dẫn đầu La Liga.

Hiện tại, Sevilla dù đứng thứ 5 giải quốc nội song vẫn còn 2 trận chơi ít hơn đội đầu bảng Real Sociedad. 3 trận vừa qua tại La Liga, Los Nervionenses đã giành trọn 9 điểm trước Osasuna, Celta Vigo và Huesca.

Tổng cộng, Sevilla đã có 5 thắng, 1 hòa và 3 thua tới thời điểm này của hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Dù chơi kém hơn 1 trận, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan cũng chỉ kém đối thủ thứ 7 này là Real Madrid có 1 điểm.

Nhận định Sevilla vs Real Madrid (22h15 ngày 512) Người cũ gieo sầu hình ảnh 2
Sevilla vs Real Madrid vẫn khó lường

Trong bối cảnh Real trong tình cảnh khốn khó, Sevilla rõ ràng muốn tận dụng để kiếm từ 1 tới 3 điểm. Áp lực khổng lồ chắc chắn đang đè lên các thành viên Los Blancos đặc biệt là HLV trưởng Zinedine Zidane.

Ở bên ngoài, những ứng viên như Mauricio Pochettino hay Raul Gonzalez đã được gọi tên sẵn sàng thay Zidane nếu tình thế của Real không được cải thiện. 2 thất bại liên tiếp trước Alaves và Shakhtar Donetsk đã mang tới nhiều hệ lụy.



Nó kéo dài chuỗi trận bết bát của Real khi chỉ thắng 1 trong 5 trận vừa qua trước Inter Milan trong ngày Arturo Vidal nhận thẻ đỏ từ sớm. Còn lại, Los Blancos thua 3 và hòa 1.

Tại La Liga, Real đã bị ngôi đầu của Sociedad bỏ xa 7 điểm, bị hàng xóm và là đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch Atletico Madrid bỏ xa 6 điểm dù chơi ít hơn tới 2 trận. Tại Champions League, nguy cơ họ bị loại từ vòng bảng lần đầu tiên sau nhiều năm đang hiển hiện.

Trước lượt trận cuối diễn ra giữa tuần sau, Real chỉ xếp thứ 3 và buộc phải thắng Borussia M’gladbach mới tự định đoạt được số phận. Họ cùng có 7 điểm như Shakhtar song xếp sau do kém thành tích đối đầu (thua cả 2 trận).



Trong bối cảnh lực lượng Real bị sứt mẻ đáng kể bởi chấn thương, Zidane sẽ phải đau đầu trong việc sắp xếp đội hình. Những Federico Valverde, Eden Hazard và Daniel Carvajal chắc chắn không thể tham dự do chấn thương trong khi đội trưởng Sergio Ramos phải chạy đua với thời gian để kịp hồi phục.

Cách đây gần 2 năm, HLV Lopetegui đã bị Real sa thải sau thành tích đi xuống của đội bóng. Đến giờ, Zidane đang cảm nhận thảm cảnh đó đang tới gần với mình. Làm khách của Sevilla, chưa biết chừng người cũ Lopetegui sẽ gieo sầu cho Real với một cú sảy chân nữa.

Dự đoán tỷ số: Sevilla thắng 2-1

Thông tin lực lượng
Sevilla:
Escudero nghỉ thi đấu do chấn thương
Real Madrid: Valverde, Hazard, Carvajal chưa kịp bình phục

Đội hình dự kiến

Nhận định Sevilla vs Real Madrid (22h15 ngày 512) hình ảnh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X