Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real vs Sociedad (0h30 ngày 7/1): ‘Kền kền’ gặp mồi ngon

Chủ Nhật 06/01/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Sociedad từ nhiều năm qua đã là một đối thủ ưa thích của Real Madrid. Và nhận định Real vs Sociedad không tin rằng sẽ có bất ngờ xảy ra.

Real đang khát điểm


Những năm qua, Real Madrid thường xuyên gặp khó trong giai đoạn đầu năm. Họ phải chinh chiến liên miên trên nhiều đấu trường và không có nhiều thời gian phục hồi thể lực. Năm 2018 vừa qua cũng vậy. Việc đi đến tận cùng Champions League và lên ngôi vô địch lần thứ 3 liên tiếp là một vinh dự của Los Blancos.

Tuy nhiên, chính điều đó đã vắt kiệt thể lực của Real. Nhiều trụ cột của họ tiếp tục dự World Cup 2018 và khi trở lại CLB đã không có nền tảng thể lực sung mãn. Bước vào mùa mới 2018/19, họ lập tức bộc lộ sự mệt mỏi mà Luka Modric là trường hợp điển hình.

Nhận định Real vs Sociedad (0h30 ngày 71) ‘Kền kền’ gặp mồi hình ảnh
Đang có sự mệt mỏi tới từ cầu thủ Real Madrid

Sự góp mặt của HLV Santiago Solari tạo nên sức bật cho Real để họ tìm lại sức mạnh. Sau một chuỗi trận chơi tốt, Bầy kền kền lại phải bay tới UAE dự FIFA Club World Cup năm thứ 3 liên tiếp sau khi đã đăng quang tại Champions League cũng chừng đó lần.

Chỉ trở lại Tây Ban Nha khi Giáng sinh và năm mới đã cận kề, cầu thủ Real không có nhiều thời gian phục hồi thể lực. Họ cũng là 1 trong 2 đội bóng đầu tiên của La Liga phải thi đấu sớm nhất trong năm 2019. Cụ thể là chuyến làm khách tới sân của Villarreal trong trận đấu bù vòng 17 La Liga.

Nhận định Real vs Sociedad (0h30 ngày 71) ‘Kền kền’ gặp mồi ngon hình ảnh 2
Los Blancos mới bị Villarreal cầm chân 2-2

Ở đó, Real đã dẫn trước Villarreal 2-1 sau hiệp 1. Trong phần còn lại, Los Blancos dù cố gắng giảm nhịp độ thi đấu, chấp nhận sức công không quá nặng, vẫn bộc lộ sự hụt hơi. Họ bị Santi Cazorla của đội chủ nhà chọc thủng lưới lần thứ 2 ở phút 82. 2-2 cũng là kết quả của cuộc đấu cách đây vài ngày.

Với chỉ 1 điểm có được trên sân Villarreal, Real đã cách ngôi đầu La Liga của Barcelona tới 7 điểm trong khi chỉ còn hơn đội xếp ngay sau là Deportivo Alaves có 2 điểm. Chưa rõ đoàn quân của Solari có còn nhiều khát khao chinh phục giải quốc nội nữa hay không, nhưng trước mặt họ sẽ phải bảo đảm mình chắc chân trong tốp 4 đội được dự Champions League.

Người Real Madrid nổi cáu sau trận hòa Villarreal
Lucas Vazquez phát biểu sau trận đấu Villarreal 2-2 Real Madrid. Sao chạy cánh của Los Blancos thừa nhận đội bóng rất tức giận vì đánh rơi chiến thắng trên sân...


Sociedad là ‘con mồi’ ưa thích


Ở trận đầu tiên tại sân nhà trong năm 2019, Real Madrid sẽ gặp Real Sociedad tại vòng 18 La Liga. Không thể tìm ra một đối thủ thích hợp hơn để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tìm lại niềm vui vào lúc này.

Cuộc khủng hoảng của Sociedad nặng nề đến mức họ phải thay thế Asier Garitano bằng Imanol Alguacil. Người từng dẫn dắt Txuri-urdinak trong 2 tháng cuối mùa 2017/18 lại được đôn từ đội trẻ lên và nhiệm vụ lần này nặng nề hơn nhiều.

4 trận vừa qua, Sociedad toàn thua trước những Real Betis, Real Valladolid, Getafe rồi Alaves với 2 là trên sân nhà Anoeta, nơi từng là điểm tựa vững chắc. Mới chỉ được bổ làm HLV trưởng ngày 26/12 năm ngoái, Alguacil có rất ít thời gian để biến đổi đội bóng xứ Basque đi theo chiều hướng tích cực.

Preview Real Madrid vs Sociedad

Nhận định Real vs Sociedad 0h30 ngày 7/1


Phong độ đang rất tệ, lịch sử cũng ngoảnh mặt với Sociedad. 18 trận đối đầu kể từ năm 2006 tới nay, Real đã thắng tới 16 còn lại là 1 hòa, 1 thua. Đó là một con số áp đảo và chứng minh rằng Sociedad nhỏ bé thế nào khi đặt cạnh gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Riêng tại sân Santiago Bernabeu, Sociedad chỉ kiếm được 1 điểm sau 12 chuyến hành quân gần nhất tới đây. Trong chuỗi trên, có tới 9 trận họ chịu trận với cách biệt 2 bàn trở lên. Đã quá đủ cơ sở để tin rằng Real sẽ có được màn chào sân nhà trong năm mới hoành tráng.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3):
25.Courtois - 2.Carvajal, 5.Varane, 4.Ramos, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 17.Vázquez, 9.Benzema, 22.Isco
Real Sociedad (4-2-3-1): 1.Rulli - 2.Zaldua, 6.Moreno, 3.Llorente, 15.Elustondo - 5.Zubeldia, 4.Illarramendi - 11.Januzaj, 17.Zurutuza, 10.Oyarzabal - 12.José

Dự đoán tỷ số: Real Madrid thắng 3-1

Doi hinh du kien Real Madrid vs Sociedad
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Sociedad

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X