Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real vs Sevilla (22h15 ngày 19/1): Khơi dậy hào khí Bernabeu

Thứ Bảy 19/01/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tại La Liga. Nhưng Nhận định Real vs Sevilla – một trận đấu cụ thể tin rằng họ vẫn có nhiều lợi thế hơn trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Real lao đao thời hậu Ronaldo và Zidane


Thành công của Real Madrid 3 năm qua gắn liền với hai cái tên: Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane. Siêu sao Ronaldo đã vươn mình trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Los Blancos sau 9 năm gắn bó. Tổng cộng, anh ghi được 450 bàn thắng sau 438 trận, trung bình tới 1,03 bàn/ trận.

Đó là còn chưa kể những tác động vô hình của Ronaldo lên Real. Có một nhân tố vĩ đại nhất nhì bóng đá thế giới trong đội, sự tự tin của Bầy kền kền luôn ở mức cao độ. Hơn nữa, họ cũng luôn có trong tay một Ronaldo có thể xoay chuyển cục diện trận đấu và không ngừng quyết tâm vươn tới những kỳ tích để thúc đẩy.

Nhận định Real vs Sevilla (22h15 ngày 191) hào khí Bernabeu hình ảnh
Ronaldo và Zidane chia tay khiến Real gặp khó

Còn với Zidane, ngoài vận may và cái duyên với các danh hiệu, đây thực sự là một HLV hiểu rõ tường tận Real. Cựu danh thủ người Pháp chưa được thực sự công nhận trên khía cạnh chiến thuật, nhưng hoàn toàn kiểm soát phòng thay đồ và rất biết cách khích lệ các học trò.

Hiện tại, Real đang thiếu hẳn một cây săn bàn cự phách như Ronaldo. Cả Gareth Bale và Karim Benzema đều không đạt đến tầm vóc đó trong khi người thì chấn thương liên miên, người phong độ bất ổn. Dù không thể hay không muốn tìm người thay Ronaldo, đó vẫn là sai lầm lớn của lãnh đạo Los Blancos.

Nhận định Real vs Sevilla (22h15 ngày 191) Khơi dậy hào khí Bernabeu hình ảnh 2
Benzema và Bale chưa thể gánh vác đội bóng

Julen Lopetegui bất lực trong việc giúp Real sống khỏe, thậm chí lâm vào khủng hoảng khi thiếu Ronaldo. Santiago Solari đi theo con đường của tiền nhiệm Zidane nhưng ngày càng bộc lộ sự thiếu kinh nghiệm. 3 vòng vừa qua của La Liga, Real hòa 1 trước Villarreal, thua 1 trước Real Sociedad. Mới nhất, họ cũng chỉ vượt qua Real Betis 2-1 bởi bàn thắng phút 88 của Dani Ceballos.

Tận dụng lợi thế sân nhà trước Sevilla


Trước mắt Real Madrid sẽ là một loạt trận đấu quan trọng tại La Liga. Chức vô địch ngày một xa tầm tay họ khi Barcelona với Lionel Messi gánh đỡ vẫn vững vàng ở ngôi đầu giải đấu với 5 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 và 10 điểm nhiều hơn Real.

Leganes 1-0 (1-3) Real Madrid: Thua mất mặt, Los Blancos vẫn vào tứ kết cúp Nhà vua
Ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua, Real Madrid đã bất ngờ thất thủ 0-1 trước Leganes. Tuy nhiên, kết quả này vẫn giúp Kền Kền Trắng giành quyền vào tứ kết bởi ở...

Mục tiêu của Los Blancos tại La Liga dường như chỉ là vị trí trong tốp 4 được dự Champions League mùa sau. Nhưng đến nay, lợi thế của Real cũng là rất ít ỏi với chỉ 1 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của Deportivo Alaves.

Sắp tới, thầy trò Solari chuẩn bị trải qua một loạt thử thách khó khăn. 4 vòng tới của La Liga, có tới 3 đối thủ của Real ngoại trừ Espanyol nằm trong tốp 5 đội dẫn đầu. Lần lượt họ sẽ tiếp đón Sevilla (thứ 3), Alaves (thứ 5), xen giữa là Espanyol trước khi hành quân tới sân hàng xóm Atletico Madrid.

Preview Real Madrid vs Sevilla

Nhận định Real vs Sevilla tin vào lợi thế của sân Bernabeu


Đó đều được xem là trận cầu 6 điểm của Real và phong độ hiện nay của họ chưa thể khiến người hâm mộ hài lòng. Dù sao, nhìn sang bên kia, hẳn đội bóng Hoàng gia cũng phần nào được an ủi khi biết Sevilla cũng đang trên đà đi xuống.

6 vòng vừa qua tại La Liga, Sevilla cũng chỉ thắng có 1 trước Girona trên sân nhà còn lại là 4 trận hòa và mới nhất là thất bại 0-2 trước Athletic Bilbao. Sắp tới, đội bóng xứ Andalusia sẽ phải đối mặt với ngọn núi mang tên Real Madrid cùng hiểm địa Santiago Bernabeu.

20 lần gần nhất tới Bernabeu trên mọi đấu trường, Sevilla thua tới 17 và 13 trong đó là cách biệt từ 2 bàn trở lên. Lúc này, Real còn gặp nhiều khó khăn về nhiều mặt từ phong độ tới lực lượng (thiếu 7 người do chấn thương) nhưng với điểm tựa Bernabeu, họ tự tin sẽ có 3 điểm.

Đội hình dự kiến:
Real (4-3-3):
1.Navas - 2.Carvajal, 5.Varane, 4.Ramos, 23.Reguilón - 10.Modric, 14.Casemiro, 24.Ceballos - 17.Vázquez, 9.Benzema, 28.Vinícius
Sevilla (3-4-1-2): 1.Vaclik - 6.Carrico, 4.Kjaer, 3.Gómez - 16.Navas, 10.Banega, 40.Vázquez, 18.Escudero - 17.Sarabia - 9.Ben Yedder, 12.Silva

Dự đoán tỷ số: Real thắng 3-2

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X