Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real vs Levante (18h ngày 20/10): Chưa thể “trảm” Lopetegui

Thứ Bảy 20/10/2018 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc đồng đồ đếm ngược ngày tại vị của Julen Lopetegui tại Real Madrid đang được dựng lên trong tâm trí của nhiều người. Nhưng nhận định Real vs Levante không tin rằng chiếc ghế nóng của cựu HLV Tây Ban Nha sẽ “gãy” ngay trận đấu cuối tuần này.

Real lâm vào khó khăn


Không thể nói Real Madrid đang lâm vào khủng hoảng toàn diện sau 4 trận không thắng. Họ mới chỉ bắt đầu một triều đại mới, một dự án mới được vài tháng và còn quá sớm để khẳng định về thành bại.

Khi mời Julen Lopetegui làm HLV trưởng thay vì cái tên nào khác, lãnh đạo Real chắc chắn đã nhắm tới kế hoạch bồi dưỡng các cầu thủ trẻ lâu dài. Tài năng “ươm mầm” của chiến lược gia 52 tuổi đã được thể hiện trong quá khứ khi ông từng đưa U19 và U21 Tây Ban Nha vô địch châu Âu.

Nhận định Real vs Levante (18h ngày 2010) Chưa trảm Lopetegui hình ảnh
HLV Lopetegui nhận được niềm tin của lãnh đạo

5 bản hợp đồng lớn nhất của Real hè này có độ tuổi trung bình chỉ là 22. Đắt giá nhất là trường hợp của Vinícius Junior khi chính thức gia nhập Los Blancos với giá 40 triệu Euro. Những Mariano Diaz và Thibaut Courtois lần lượt 25 và 26 tuổi trong khi Andriy Lunin, Alvaro Odriozola mới 19, 22 tuổi.

Tất cả chứng minh trong thời đại thị trường chuyển nhượng ngày một điên rồ, chủ tịch Florentino Perez của Real hướng tới xây dựng một đội bóng mang tính căn cơ nhiều hơn là thời vụ. Bản thân Lopetegui cũng là một HLV có triết lý rõ ràng và cần thời gian để thực sự sở hữu tập thể theo ý mình.

Lopetegui va Perez
Chủ tịch Perez nghĩ tới một chiến dịch dài hơi

Hơn nữa, Real cũng không gặp may khi liên tục thiếu đi các trụ cột do chấn thương. Nhận định Real vs Levante, người ta cũng nhận thấy họ không có sự phục vụ của Isco và Dani Carvajal. Người thì đang trong giai đoạn phục hồi hậu mổ ruột thừa, người vẫn chấn thương.

Vẫn đủ sức hạ Levante


Sau tất cả, cần sự tôn trọng dành cho HLV Lopetegui thay vì chỉ trích. Vẫn có những dấu ấn tích cực tại Real Madrid thời gian qua như phong cách được định hình hay sự đoàn kết trong đội bóng. Chỉ tiếc rằng thời gian qua, đội chủ sân Santiago Bernabeu lại thiếu đi một vài mắt xích ưa thích của HLV trưởng.

Real Madrid sẽ ủng hộ HLV Lopetegui đến cùng
Sau chuỗi phong độ tệ hại thời gian qua và chịu rất nhiều áp lực, hậu vệ Nacho lên tiếng ủng hộ HLV Lopetegui.

Đặc biệt là trường hợp của Isco, người được xem là nhạc trưởng trong cách chơi của Real. Sau đó, tới lượt Karim Benzema mất phong độ rồi Gareth Bale liên tục dính chấn thương. Tất cả hợp lại khiến Bầy kền kền đã 4 trận vừa qua không thể ghi bàn.

Thật may kỳ nghỉ quốc tế đã đến đúng lúc và giúp Real có quãng nghỉ cần thiết để sốc lại tinh thần. Levante cũng không phải đối thủ đủ khiến thầy trò Lopetegui lo ngại. Nhận định Real vs Levante vẫn là giữa hai đội không cùng đẳng cấp.

Preview Real Madrid vs Levante

Nhận định Real vs Levante 18h ngày 20/10


2 chiến thắng vừa qua đã giúp Levante có được những điểm số quan trọng để từ nhóm cuối vươn lên thứ 11. Có điều hàng thủ thiếu chắc chắn vẫn là một mối lo lớn đối với “Những chú ếch”. Sau 8 vòng đấu đầu tiên của La Liga, họ lọt lưới tới 14 lần.

Trên nhiều mặt, Levante là đối thủ rất ngon ăn của Real. 9 lần gần nhất tới sân Bernabeu, đội bóng xứ Castellon đã thua tới 8 và đều với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Trung bình Levante đã lọt lưới 3,7 bàn thua trong chuỗi trận nói trên. Kết cục của họ trong lần tái ngộ Real tới đây có lẽ cũng không tươi sáng hơn là bao.

Đội hình dự kiến:
Real (4-3-3):
25.Courtois - 19.Odriozola, 5.Varane, 4.Ramos, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 11.Bale, 9.Benzema, 20.Asensio
Levante (3-4-3): 13.Oier - 15.Postigo, 18.Cabaco, 4.Pier - 23.Jason, 10.Bardhi, 24.Campana, 3.Tono - 16.Rochina, 21.Boateng, 11.Morales

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Doi hinh du kien Real Madrid vs Levante
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Levante

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X