Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real vs Levante (18h ngày 14/9): Hazard trở lại, Kền kền có lợi hại hơn?

Thứ Bảy 14/09/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa những khó khăn, Real Madrid sẽ đón chào sự trở lại của ngôi sao Eden Hazard trong cuộc tiếp đón Levante trên sân Santiago Bernabeu vòng 4 La Liga.
 

Real trong những khó khăn


3 vòng đầu tiên, với một lịch thi đấu nhẹ nhàng, Real Madrid chỉ có 5 điểm, chưa hề đạt yêu cầu. Ngày ra quân, họ thắng 3-1 trước Celta Vigo nhưng xét một cách chi ly, đã có những thời điểm hoảng loạn. Sau đó, Real lần lượt hòa Real Valladolid 1-1 và Villarreal 2-2.

Cần biết rằng cả 3 đối thủ trên đều lóp ngóp ở nhóm cuối BXH La Liga mùa trước. Với chỉ 5 điểm kiếm được, Real hiện chỉ đứng thứ 5 tại giải đấu, kém ngôi đầu của Atletico Madrid, đội bóng duy nhất còn toàn thắng tới lúc này 4 điểm.

Nhận định Real Madrid vs Levante (18h ngày 149) Kền kền đón Hazard hình ảnh
Real Madrid chỉ thắng 1 trong 3 trận đầu La Liga

Sau thành công rực rỡ tại châu Âu với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Real bắt đầu bước vào giai đoạn thoái trào sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Karim Benzema đã cải thiện khả năng săn bàn, nhưng anh cùng Gareth Bale chưa thể khỏa lấp khoảng trống của người ghi trung bình 50 bàn/ mùa cho Los Blancos.

Sự bổ sung 100 triệu euro mang tên Eden Hazard được kỳ vọng sẽ giúp Real tìm lại ánh sáng. Nhưng 3 trận đầu tiên của La Liga, ngôi sao người Bỉ không thể ra sân do chấn thương. Sau đợt nghỉ quốc tế, Hazard dự kiến sẽ tái xuất ở trận đấu Real Madrid vs Levante.

Tuy nhiên, mức độ hòa nhập của Hazard vẫn còn là một dấu hỏi. Không phải ngẫu nhiên mà HLV Zinedine Zidane vẫn sử dụng chủ yếu là những cầu thủ cũ ở 3 trận đầu La Liga. 5 tân binh mà Real bổ sung hè này, ngốn của họ không dưới 320 triệu euro là Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy, Rodrygo Goes và Eder Militao chưa có sự hòa nhập tốt nhất.

Nhận định Real vs Levante (18h ngày 149) Hazard trở lại, Kền kền có lợi hại hơn hình ảnh 2
Zidane vẫn có phần loay hoay về nhân sự


Cẩn thận với Levante


Trở lại La Liga từ mùa 2017/18, Levante cùng cán đích ở vị trí thứ 15 tại giải trong 2 mùa qua. Mùa trước, “Những chú ếch” hơn nhóm xuống hạng 7 điểm dù chỉ có đội bét bảng Rayo Vallecano (70) là lọt lưới nhiều hơn họ (66).

Hè này, Levante biến động khá nhiều về lực lượng khi những Ruben Vezo, Sergio Leon, Gonzalo Melero và Nemanja Radoja gia nhập còn Ruben Garcia, Chema và Pedro Lopez ra đi. Levante bắt đầu chiến dịch La Liga với trận thua 1-0 trên sân Alaves vào ngày 18 tháng 8.

Levante vs Vallecano
Levante mới giành trọn 6 điểm sau 2 vòng gần nhất của La Liga

Nhưng sau đó, Levante đã lần lượt đánh bại Villarreal và Valladolid ở 2 vòng vừa qua. Có một chi tiết đáng chú ý: Cả Villarreal và Valladolid đều đã cầm hòa Real Madrid cùng thời điểm đó. Đó càng giúp cho sự tự tin của Levante dâng cao hơn nữa.

Xét về thành tích đối đầu 2 mùa qua, Levante không hề thua kém Real với 1 thắng, 1 hòa và 2 hòa. Trận đối đầu gần nhất, Los Blancos thắng sát nút 2-1 không thể xem là thuyết phục trong ngày mỗi bên phải nhận 1 thẻ đỏ.

Ở lần gần nhất hành quân tới sân Santiago Bernabeu, Levante đã thắng cùng tỷ số 2-1. Đó là ngày mà Real bị lọt lưới 2 bàn chỉ trong vòng 13 phút đầu và trong phần còn lại không thể giành lại dù chỉ 1 điểm tại sân nhà.

Thêm một lợi thế nữa cho Levante đó là Real có rất nhiều cầu thủ làm nhiệm vụ quốc tế. Đội hình Levante sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị chu đáo hơn cho màn so tài vào chiều tối ngày thứ 7.

Real Madrid vs Levante
Real Madrid vs Levante sẽ không có tỷ số quá chênh lệch?


Thông tin lực lượng


Real Madrid: Hazard đã trở lại tập luyện cùng toàn đội Real trong tuần này. Chấn thương đủi ngay trước thềm khai mạc La Liga đã hồi phục và ngôi sao 28 tuổi có thể đá chính trước Levante.

Ngoài ra, James Rodriguez cũng có thể ra sân sau chấn thương. Có điều hàng công Real sẽ vắng Luka Jovic bị đau khi lên tập trung ĐT Serbia và cả Gareth Bale bị treo giò.

Levante: Rober Pier và Coke chưa thể trở lại nhưng HLV Paco Lopez có thể tin tưởng đội hình đã cùng nhau có 2 chiến thắng gần đây trước Valladolid và Villarreal. Borja Mayoral vẫn có thể ra sân dù được cho mượn từ Real.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3):
Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Hazard, Benzema, Vazquez
Levante (4-4-2): Fernandez; Miramon, Vezo, Postigo, Clerc; Morales, Gomez, Vukcevic, Rochina; Marti, Mayoral

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-1 Levante

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X