Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real vs Leganes (3h15 ngày 31/10): Bắt nạt kẻ sa cơ?

Thứ Tư 30/10/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mới tìm lại niềm vui chiến thắng ở Champions League và muốn lan tỏa điều đó tới La Liga. Một Leganes bét bảng là cơ hội tốt để họ làm điều đó.
 

Real kém thuyết phục


Phong độ của Real Madrid suốt từ đầu mùa 2019-20 tới nay chưa khi nào đạt tới mức ổn định. Cứ sau một chiến thắng và gây dựng lòng tin, thầy trò Zinedine Zidane lại biết cách khiến người hâm một tiu nghỉu.

Real từng kiếm được 7 điểm ở La Liga khi thắng Sevilla, Osasuna và hòa Atletico Madrid với thành tích giữ sạch lưới. Nhưng ngay sau đó, họ lại hòa 2-2 khó hiểu trước Club Brugge ở Champions League ngay trên sân nhà, mà cũng phải rất chật vật mới giành lại 1 điểm.

Nhận định Real vs Leganes (3h15 ngày 3110) Bắt nạt kẻ sa cơ hình ảnh
Real vẫn có những cú sảy chân không ai ngờ

Trở lại La Liga, Real thắng đậm hiện tượng Granada với tỷ số 4-2. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, Los Blancos bị tân binh Mallorca làm bẽ mặt với trận thua 1-0 ở vòng 9 La Liga. Với việc trận El Clasico bị hoãn, Real tạm tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Cách đây khoảng 1 tuần, Real tạm tháo gỡ khủng hoảng với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Galatasaray ở Champions League. Họ khơi dậy lại hy vọng đi tiếp và cũng cứu luôn chiếc ghế của HLV Zidane.

Nhưng cách mà Real chiến thắng chưa thể nói là thuyết phục. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois và sự thiếu sắc bén của các mũi công Galatasaray, Bầy kền kền khó lòng rời Thổ Nhĩ Kỳ với 3 điểm.

Nhận định Real vs Leganes (3h15 ngày 3110) Bắt nạt kẻ sa cơ hình ảnh 2
Tinh thần Los Blancos đã được cải thiện khi hạ Galatasaray


Nhưng Leganes quá yếu


Vẫn luôn là một sự chông chênh tới từ Real suốt 2 tháng đầu mùa 2019-20. Nhưng ngay giữa tuần này, họ hy vọng sẽ có bước chuyển mình với trận đấu trên sân nhà tiếp Leganes, đội đang đứng cuối cùng trên BXH, kém khu vực an toàn 4 điểm.

Một chuỗi thành tích kém cỏi đã khiến HLV Mauricio Pellegrino phải ra đi. Luis Cembranos được bổ nhiệm tạm quyền và lập tức giúp cho Leganes khởi sắc với trận thắng 1-0 trước Mallorca. Nhưng chức vụ tạm thời dẫn dắt thay vì chính thức cũng đủ hiểu lãnh đạo đội bóng ngoại ô thành Madrid không thực sự tin vào Cembranos.

Real vs Leganes preview
Cặp đấu Real vs Leganes vẫn có sự chênh lệch

Sau niềm vui đầu tiên, thử thách dành cho Cembranos tiếp theo là quá lớn. Phải làm khách tại “thánh địa” Santiago Bernabeu kể cả khi Real Madrid bất ổn vẫn là một điều gì đó quá sức với Leganes.

Trong 5 lần gần nhất tới Bernabeu, Leganes đã thua tới 4, để lọt lưới trung bình gần 3 bàn/ trận. Còn lại lần hiếm hoi Real không thắng đối thủ này tại sân nhà cũng diễn ra ở cúp Nhà vua. Chỉ xấp xỉ 1 tuần làm việc có thể giúp Cembranos xốc lại tinh thần cho Leganes, nhưng không dễ để san bằng đẳng cấp với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Làm khách tại Bernabeu, Leganes có thể sẽ tràn đầy sinh khí. Nhưng sẽ là chuyện bình thường nếu họ trắng tay trước Real Madrid.




Thông tin lực lượng

Real: Marco Asensio chấn thương và Alvaro Odriozola bị treo giò đều vắng mặt
Leganes: Alexander Szymanowski, Ruben Perez và Marc Navarro không thể ra sân do chấn thương.
 

Đội hình dự kiến


Real vs Leganes doi hinh
 
Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X