Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real vs Betis (3h ngày 3/11): Mong manh, nhưng vẫn ổn

Thứ Bảy 02/11/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vẫn còn để lại nhiều nghi ngờ nhưng riêng trận đấu với một Real Betis đang khó khăn, họ vẫn biết cách giải quyết.

Zidane vẫn chưa “tới số”


Thất bại trên sân Galatasaray, Real Madrid sẽ chỉ có 1 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng nếu điều đó xảy ra, HLV Zinedine Zidane sẽ bị sa thải.

Thật may là Real đã vượt qua thời khắc khó khăn. Họ thắng 1-0 dù rất chật vật nhưng 3 điểm thì đầy quan trọng. Nó giúp Real khơi dậy hy vọng đi tiếp và còn củng cố tinh thần chiến đấu nơi các cầu thủ. Trên đà hưng phấn Los Blancos mới vùi dập Leganes 5 bàn không gỡ trên sân nhà ở La Liga.

Nhận định Real vs Betis (3h ngày 311) Mong manh, nhưng vẫn ổn hình ảnh
Real Madrid đã có một số chiến thắng quan trọng

Qua đó, Real vươn lên thứ 2 trên BXH với 1 điểm kém hơn đại kình địch Barcelona. Có những vết gợn khi Bầy kền kền để thua Mallorca 1-0 cách đây gần 2 tuần nhưng thực tế đó mới chỉ là lần đầu tiên họ tay trắng tại La Liga mùa này.

Điều đó chứng minh ngay cả khi còn vô số vấn đề, lực lượng của Real vẫn có thể giải quyết những trận đấu cụ thể. Cục diện của Los Blancos cũng chưa đến mức quá nguy ngập khi khoảng cách với ngôi đầu vẫn chỉ là 1 điểm.

Theo thời gian, Zidane sẽ có thêm những cơ hội để ổn định lại đội bóng, nhất là tích hợp các tân binh. Eden Hazard sau một giai đoạn thừa cân dẫn tới phong độ yếu kém đã dần cải thiện trên nhiều khía cạnh. Các nhân tố khác của Real cũng đã trở lại sau chấn thương, điển hình là trường hợp của Rodrygo Goes.

Nhận định Real vs Betis (3h ngày 311) Mong manh, nhưng vẫn ổn hình ảnh 2
Các tân binh như Rodrygo đã bắt đầu hòa nhập

2 trận vừa qua của Real trước Galatasaray và Leganes, Rodrygo đều được đá chính và để lại nhiều ấn tượng. Trước Leganes, sao trẻ người Brazil đã có 1 bàn mở tỷ số mang tính giải tỏa tâm lý rất lớn. Trước Galatasaray, anh không trực tiếp đóng góp nhưng những pha đi bóng kéo giãn hàng thủ phát huy hiệu quả thấy rõ.


Betis đang rơi vào khủng hoảng


Hàng công Real Madrid đang vào guồng và nó che phủ hạn chế nơi hàng thủ của họ với những Sergio Ramos và Marcelo đã lớn tuổi. Ngoài Rodrygo và Hazard lên chân như đã nói, trung phong Karim Benzema vẫn duy trì phong độ ấn tượng đã kéo dài từ mùa trước.

Real Madrid 5-0 Leganes Benzema ghi ban
Cựu binh như Benzema đều đặn lập công

Từ vai trò hỗ trợ Cristiano Ronaldo như trước, Benzema hiện tập trung vào việc ghi bàn và cho thấy tài năng của mình. Trước Leganes cách đây ít ngày, tiền đạo người Pháp đã có 2 kiến tạo, 1 bàn. Tổng cộng 9 lần ra sân từ đầu La Liga tới nay, Benzegol tham gia trực tiếp vào 10 bàn: 7 bàn, 3 kiến tạo.

Sự chuẩn bị của Real cho cuộc tiếp đón Betis tới sân nhà phải nói là không thể tốt hơn. Ngược lại, đối thủ của họ lại chẳng mang lại nhiều niềm tin cho màn chạm trán có độ khó nhất nhì mùa giải. Ngay cả khi vượt qua Celta Vigo 2-1 đầy may mắn, Betis vẫn đứng thứ 16 trên BXH La Liga với 3 điểm hơn nhóm nguy hiểm.

Real vs Betis preview
Real vs Betis vào lúc này là rất lợi thế

Celta cũng đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” và gây ra rất nhiều gian khổ cho Betis. Đội bóng xứ Galicia ép sân và có nhiều cơ hội hơn song không thể chuyển hóa để sau cùng ôm hận với bàn thắng của Nabil Fekir phút 90.

Tuy nhiên, trận thắng 2-1 muộn màng trên cũng diễn ra trên sân nhà. Betis chỉ kiếm được có 1 điểm trong 5 trận làm khách tại La Liga mùa này. Ở 5 trận trên, đội bóng của HLV Rubi – người đang đối mặt với áp lực bị sa thải chỉ ghi 4 bàn trong khi lọt lưới tới 14 bàn.

Gặp Real đang trên đà hồi sinh là kém may mắn với Betis. Họ đã thắng ở cả 2 lần làm khách gần nhất tại Santiago Bernabeu song cái dớp đó nhiều khả năng sẽ bị Bầy kền kền phá vỡ một cách dễ dàng.



Thông tin lực lượng

Real: Gareth Bale, Nacho và Marco Asensio chắc chắn không ra sân do chấn thương
Betis: William Carvalho, Dani Martin, Juanmi và Javi Garcia ngồi ngoài bởi chấn thương.

Đội hình dự kiến


Real vs Betis doi hinh
Real vs Betis doi hinh

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-0

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X