Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (2h ngày 17/7): Vô địch đi, chờ chi!

Thứ Năm 16/07/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ tiếp đón Villarreal đến sân nhà và một chiến thắng sẽ giúp họ chính thức vô địch La Liga 2019-20.

Real tiến sát ngôi vô địch

Trên BXH La Liga trước 2 vòng đấu còn lại, Real Madrid dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn Barcelona. Chỉ cần không đánh rơi quá 4 điểm trước Villarreal và Leganes, Los Blancos sẽ giành chức vô địch.

Ở 2 trận El Clasico mùa này, Real hòa 0-0 và thắng 1-0 trước Barca. Vì thế, nếu hai đội có bằng điểm nhau khi La Liga kết thúc, đội bóng do Zinedine Zidane dẫn dắt vẫn xếp trên theo quy định.



Nhưng chẳng cần nói đâu xa, nếu vượt qua Villarreal vào rạng sáng thứ 6 tới, Real sẽ lập tức đăng quang. Cần biết rằng trước 3 tháng nghỉ dịch, Los Blancos còn kém ngôi đầu của Barca 2 điểm.

Tuy nhiên, sau khi La Liga nối lại, Real chơi tuyệt hay. 9 vòng vừa qua của giải đấu, “Bầy kền kền” toàn thắng trong khi Barca cùng thời điểm bị cầm hòa tới 3 trận. Để giờ đây, Real vượt lên với 4 điểm nhiều hơn.

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (2h ngày 177) Vô địch thôi! hình ảnh
Real mới đánh bại Granada 2-1

Mới nhất, Real vượt qua Granada 2-1 trên sân khách bởi 2 pha lập công của Ferland Mendy và Karim Benzema. Khi Marcelo phải nghỉ hết giải do chấn thương, Mendy thế vai tuyệt vời và ghi bàn thắng rất đẹp.

Trong khi đó, Benzema có bàn thứ 24 trên mọi đấu trường mùa này và 19 tại La Liga. Chân sút người Pháp còn kém người dẫn đầu danh sách làm bàn của hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, Lionel Messi 3 bàn.

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (2h ngày 177) Vô địch đi, chờ chi! hình ảnh 2
Mendy đang thay thế Marcelo rất tốt

Chỉ cần 2 điểm nữa, tức 2 trận hòa trước Villarreal và Leganes, Real sẽ vô địch. Họ và cá nhân Benzema đều rất khát bàn thắng và chiến thắng, trước mắt là ở cuộc tiếp đón Villarreal.

Kể từ năm 2012 tới nay, Real mới chỉ vô địch La Liga đúng 1 lần. Còn Benzema, anh chưa từng giành ngôi Vua phá lưới giải đấu từ khi tới Los Blancos năm 2009. Họ đều đang rất khát khao chinh phục và đều đang đạt phong độ rất cao.

Karim Benzema
Benzema đang hướng tới ngôi Vua phá lưới La Liga

Thành tích sân nhà của Real mùa này rất xuất sắc. Họ thắng 14 và hòa 4 trong số 18 trận đã qua. Những đối thủ tới sân của Real thường chọn cách tử thủ để kiếm một trận hòa trước họ.

Khó trông vào Villarreal

Xét trên khía cạnh trên, Villarreal không tạo niềm tin sẽ làm nên bất ngờ. Vị trí của “Tàu ngầm vàng” trên BXH La Liga là thứ 5 đáng khích lệ. Nhưng họ thi đấu theo phong cách lấy công bù thủ nhiều hơn.

Sau 36 trận đã đấu, Villarreal thủng lưới tới 47 bàn, tức chỉ ít hơn 9 đội tại La Liga. Ở trận đấu quan trọng với Barca, đội bóng của Javi Calleja chọn cách chơi khá cởi mở và thua đậm 1-4.

Villarreal 1-2 Sociedad
Villarreal đã không còn nhiều động lực

Đó là một đòn giáng mạnh vào tâm lý Villarreal. Dù đã thắng Getafe 3-1 sau đó vài ngày, họ lại mới thua Real Sociedad 2-1 và chấm dứt giấc mơ vào top 4, được dự Champions League mùa tới.

Villarreal hiện đã kém vị trí thứ 4 của Sevilla 9 điểm trước 2 vòng đấu cuối. Động lực của họ khi làm khách của Real cũng bị đặt dấu hỏi lớn. Los Blancos từng cổ vũ Villarreal làm nên bất ngờ trước Barca để rộng đường vô địch.

Real vs Villarreal nhan dinh
Real Madrid vs Villarreal với rất nhiều hưng phấn

Nhưng ngay cả khi Villarreal thua đậm Barca, nó lại góp phần khiến họ hết động lực như hiện tại. Vì thế, thành tích đối đầu tốt của “Tàu ngầm vàng”: chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất cũng trở thành thứ yếu.

Thay vì cố gắng có điểm trước Real, Villarreal có thể dành sức chơi trận cuối cùng mùa giải trên sân nhà trước Eibar cuối tuần này. Một chiến thắng, thậm chí là cách biệt cho Los Blancos là điều khả thi.




Thông tin lực lượng
Real:
Marcelo chấn thương, khả năng ra sân của Jovic còn để ngỏ.
Villarreal: Guerra, Funes Mori, Bacca chấn thương, Barbosa bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (2h ngày 177) Vô địch thôi! hình ảnh
Dự đoán tỷ số:
Real thắng 3-1

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X