Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (2h30 ngày 1/10): Chào Bernabeu, chào chiến thắng?

Thứ Tư 30/09/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải mới, Real Madrid sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Real Valladolid được đánh giá thấp hơn nhiều.

Real tìm lại chiến thắng

Sau 2 trận đầu tiên của La Liga, Real Madrid đã thu về 4 điểm đều trên sân khách. Đầu tiên, Los Blancos hòa không bàn thắng kém may trước Real Sociedad. Đó là ngày mà Real tạo ra nhiều cơ hội song không thể chuyển hóa thành bàn thắng và điểm số tối đa.

Như quy luật bù trừ, tới chuyến làm khách tại Real Betis, thần may mắn đã đứng về phía Real Madrid. Bị dẫn trước 2-1 song Bầy kền kền vẫn có được chiến thắng 3-2 nhờ pha phản lưới nhà của Emerson và quả phạt đền thành công của Sergio Ramos.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (2h30 ngày 110) hình ảnh
Real gặp nhiều khó khăn trước Betis

Trận thắng trên của Real đã gây ra những tranh cãi khi một số người cho rằng VAR lại một lần nữa bênh vực đội bóng của Zidane, cho họ một quả penalty những phút cuối. Trước đó, cũng nhờ công nghệ, Los Blancos được chơi hơn người khi Emerson nhận thẻ đỏ.

Dù có may mắn, không thể phủ nhận bản lĩnh của những nhà vô địch La Liga. Real bước vào trận đấu đêm thứ 7 với sự sắc nét hơn nhiều trận hòa trước đó với Sociedad. Họ lấn lướt Betis ngay từ đầu trận và có bàn dẫn trước nhờ công của Fede Valverde.

Tuy nhiên, Sergio Ramos và Karim Benzema đều bỏ lỡ cơ hội để giúp Real gia tăng lợi thế. Sau cùng, Los Blancos vẫn là những người giành phần thắng và lý giải tại sao họ đăng quang La Liga mùa trước.

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (2h30 ngày 110) Chào Bernabeu, chào chiến thắng hình ảnh 2
Ramos ghi bàn quyết định giúp Los Blancos có chiến thắng

Chào Bernabeu với 3 điểm?

Tổng cộng, Real đã có 13 trận bất bại liên tiếp ở La Liga bao gồm 11 là chiến thắng. Với đối thủ sắp tới là Valladolid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã trải qua 11 trận không phải nếm mùi thua cuộc khi đối đầu kéo dài từ tháng 11 năm 2008.

Chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Villarreal đêm chủ nhật có thể sẽ góp phần thúc đẩy Real. Ngoài ra, Atletico Madrid với sự bổ sung Luis Suarez cũng đã vùi dập Granada 6-1, hứa hẹn sự bứt phá mùa này.

Cuộc cạnh tranh chức vô địch La Liga hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Đánh rơi điểm, đặc biệt trên sân nhà với Real có thể tạo nên những điều tồi tệ. Và trong trận đầu tiên tại Santiago Bernabeu mùa 2020-21, thầy trò Zidane hiểu trách nhiệm của mình.

Valladolid 1-1 Sociedad
Valladolid không thắng cả 3 trận đầu La Liga

Và Valladolid cũng không phải cái tên đủ sức nặng để khiến Real hụt hẫng. 3 vòng đầu tiên tại La Liga, đội bóng của chủ tịch Ronaldo Nazario đều không thắng. Cụ thể, họ chia điểm với Real Sociedad và Celta Vigo trên sân nhà bên cạnh thất bại 2-0 trước Real Betis.

Valladolid không phải đội chơi tốt trên sân khách. 5 trận gần nhất xa nhà, họ thua 4, hòa 1. 1 năm trở lại đây, Valladolid chỉ có 2 trận thắng trong những chuyến hành quân tại La Liga.

Real Madrid vs Valladolid nhan dinh
Real Madrid vs Valladolid có thể diễn ra một chiều

Đội bóng của HLV Sergio đã cán đích thứ 13 rất đáng khích lệ ở mùa giải trước. Nhưng nếu Valladolid muốn duy trì hoặc cải thiện thành tích đó, họ cần khắc phục hiệu quả khi xa nhà.

Trước mắt, không dễ để Valladolid có niềm vui rời Bernabeu. Tại đây, họ đã thua 8 trong số 9 trận từ năm 2003 tới nay ở La Liga với 7 là cách biệt từ 2 bàn trở lên. Việc Real thắng đậm vào rạng sáng thứ 5 này cũng không quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid thắng 3-0




Thông tin lực lượng
Real Madrid:
Mariano, Militao, Kroos vắng mặt do chấn thương
Valladolid: Olivas, Alcaraz, Moyano, Fernandez ngồi ngoài vì chấn thương

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Valladolid (2h30 ngày 110) Chào Bernabeu, chào chiến thắng hình ảnh gốc

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X