Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Osasuna (2h ngày 26/9): Đổ mồ hôi cho 3 điểm

Thứ Tư 25/09/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong vòng chưa đầy 1 tuần, Real Madrid phải trải qua 2 trận đấu liên tiếp tại La Liga và khó mong đợi họ sẽ dễ dàng đánh bại Osasuna.

Real chưa thể là chính mình


Kể từ sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo trong trận ra quân tại La Liga, Real Madrid không thể tạo ra sự thuyết phục trong các trận đấu. Họ trải qua 4 trận đấu chẳng lấy gì làm tự hào, thậm chí chìm trong những chỉ trích.

Lần lượt, Real hòa Valladolid và Villarreal lần lượt 1-1 và 2-2. Sau đó, dù đã dẫn trước Levante tới 3-0 trong hiệp 1 nhưng đã bị ghi liền 2 bàn trong phần còn lại. Làm khách trên sân của một PSG mạnh hơn nhiều 3 cái tên trên, thầy trò Zinedine Zidane thua bẽ bàng 3 bàn không gỡ.

Nhận định Real Madrid vs Osasuna Đổ mồ hôi cho 3 điểm hình ảnh
Real Madrid về cơ bản không có phong độ cao

Sau trận đấu trên đất Paris, hẳn nhiều thành viên Real đã ăn không ngon, ngủ không yên. Nhận nhiều búa rìu dư luận nhất đương nhiên vẫn là HLV trưởng Zidane. Thậm chí còn có tin lãnh đạo Real đã chuẩn bị sẵn những phương án sa thải ông nếu CLB tiếp tục có những thành tích không tốt.

Và những sức ép đã biến thành động lực thúc đẩy Real giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước Sevilla cách đây vài ngày. Cú đánh đầu chính xác của Karim Benzema đã mang về 3 điểm rất quan trọng cho Los Blancos. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, thật may là Real vẫn còn có tiền đạo người Pháp biết tỏa sáng.

Rất nhiều mũi công cũ và mới của Real bao gồm cả “bom tấn” 100 triệu euro là Eden Hazard không thể phát huy khả năng của mình. Trong bối cảnh đó, Benzema vẫn ghi bàn đều đặn cho Bầy kền kền. 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, anh có 5 bàn. Mùa trước, Benzegol có 30 bàn, ít nhất gấp đôi người kế tiếp.

Nhận định Real Madrid vs Osasuna (2h ngày 269) Đổ mồ hôi cho 3 điểm hình ảnh 2
Karim Benzema vẫn là điểm sáng lớn nhất của Los Blancos


Osasuna rất khó chịu


Ngoại trừ 2 đội dẫn đầu là Athletic Bilbao và Real Madrid, Osasuna đang là 1 trong 3 đội còn duy trì thành tích bất bại. 5 vòng đã qua của La Liga, họ thắng 1 và hòa 4. Trong đó, có tới 3 là những trận mà đội bóng xứ Pamplona giữ sạch lưới.

Rõ ràng, với một tân binh mới lên hạng và có thực lực rất khiêm tốn như Osasuna, mục tiêu của họ khi bước vào các trận đấu ít nhất là không thua. Đoàn quân do HLV Jagoba Arrasate dẫn dắt đang làm rất tốt điều này.

Đến Barca khi hành quân tới sân Osasuna còn bị cầm hòa 2-2. Còn trên sân khách, sự thực dụng của đội bóng áo đỏ càng rõ rệt hơn khi họ mới lọt lưới 1 bàn. Còn nhớ sau trận hòa Real Betis 0-0 cuối tuần qua, HLV Arrasate hứng chí tuyên bố đó là màn trình diễn tốt nhất của Osasuna từ đầu mùa.

Elche vs Osasuna
Osasuna bất bại sau 5 vòng đầu tiên của La Liga

Dù chỉ đứng thứ 10 song đánh bại Osasuna phải nói là không đơn giản chút nào. Trước Sevilla, Real trong thế chịu nhiều sức ép và phải chơi sân khách đã tỏ ra nhún nhường và chờ cơ hội phản công. Nhưng trước một Osasuna lùi sâu và buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm chiến thắng, chưa chắc đã là sở trường của Los Blancos.

Các mũi công của Real hiện không có phong độ cao. Trong khi đó, HLV Zidane của họ không giỏi trong việc xuyên phá những hàng thủ như vậy. Valladolid và Villarreal với những bức tường dày đặc đều đã kiếm được điểm trước Real. Osasuna hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn và đội chủ sân Bernabeu cần những khoảnh khắc ngôi sao để có 3 điểm.

Preview Real vs Osasuna
Real Madrid vs Osasuna có thể là 90 phút khó khăn cho chủ nhà


Thông tin lực lượng

Real: Asensio chưa hẹn ngày trở lại trong khi khả năng ra sân của Luka Modric, Isco và Marcelo còn bỏ ngỏ
Osasuna: Unai Garcia, Kike Barja và Inigo Perez không thể góp mặt do chấn thương

Đội hình dự kiến

Real (4-4-1-1): Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Casemiro, Kroos, Bale, Rodriguez; Hazard; Benzema
Osasuna (4-4-2): Joel; Mandi, Pedraza, Bartra, Royal; Garcia, Fekir, Juanmi, Guardado; Iglesias, Canelas

Phong độ Real


Real vs Osasuna phong do real

Phong độ Osasuna


Real vs Osasuna phong do Osasuna

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Osasuna


Real vs Osasuna doi dau

Dự đoán tỷ số: Real thắng 1-0

Xem thêm : Nhận định bóng đá tối nay


Ý An (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X